Giao thông

Tài xế ô tô con kéo lê thi thể nạn nhân khoảng 10km

Hà Kim 25/06/2023 - 11:16

Khi đến công ty trong KCN, tài xế xe con mới phát hiện đã kéo lê thi thể nữ nạn nhân mắc kẹt trong gầm ô tô con gần 10km.

tngt.jpg
Thi thể sau khi được phát hiện.

Chiều 24/6, một sự việc hi hữu xảy ra tại KCN Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Một nam tài xế điều khiển xe ô tô con, loại 5 chỗ ngồi về đến sân Công ty TNHH Uil, tại KCN Quế Võ mới phát hiện thi thể 1 nữ công nhân không còn nguyên vẹn mắc kẹt trong gầm xe.

Sau đó, vụ việc đã được trình báo đến cơ quan Công an địa phương. Qua kiểm tra, nữ công nhân trên SN 1998, quê Thái Nguyên, bị TNGT tại Km 136, đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, cách hiện trường phát hiện thi thể khoảng 10km. Tại hiện trường vụ TNGT chỉ còn duy nhất xe mô tô của nạn nhân bị đổ trên đường.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an, đây là vụ việc phức tạp, có nhiều tình tiết đáng ngờ và khá hi hữu. Tuy nhiên do thời điểm trên có mưa to nên nhiều dấu vết tại hiện trường đã bị xóa, mất dấu vết gây khó khăn cho công tác điều tra, giải quyết.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an đã đến bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP. Bắc Ninh đang tiếp nhận, điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế ô tô con kéo lê thi thể nạn nhân khoảng 10km