“Tái sinh” tại Pháp, Balotelli sẽ khoác áo Italy?

Sơn Triệu| 27/09/2016 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ghi 4 bàn trong hai trận đấu tại giải Ligue 1 (Pháp) trong màu áo CLB Nice, Balotelli đang có cơ hội lớn được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Ý.

Theo báo chí Phương Tây đưa tin, Liên đoàn bóng đá Italy đã gửi thông báo cho Nice về việc triệu tập cầu thủ Balotelli vào đội tuyển quốc gia nước này. Cụ thể là trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup gặp Tây Ban Nha ngày 6-10 tới.

Đây là thành quả xứng đáng cho chân sút 26 tuổi khi anh có phong độ chói sáng tại giải đấu cao nhất nước Pháp. Trong hai lần được ra sân mỗi trận anh để lại dấu ấn đậm nét với hai bàn thắng. Đó là sự “hồi sinh” có thể coi là thần kỳ đối với tiền đạo cá tính người Ý.

“Tái sinh” tại Pháp, Balotelli sẽ khoác áo Italy?

Balotelli dần tìm lại được “bản năng sát thủ” trong các tình huống dứt điểm

Kể từ năm 2014 với việc đội Italy sớm bị loại tại giải bóng đá vô địch thế giới diễn ra trên đất Brazil. Balotelli gặp phải chấn thương dễn đến phong độ sa sút “không phanh” trong màu áo Liverpool. Đồng thời anh có một năm đáng quên tại AC Milan theo dạng hợp đồng cho mượn.

Để rồi khi đến với nước Pháp Balotelli lại “tái sinh” với phong độ không thể ấn tượng hơn. Đây là nguyên nhân dẫn tới tân HLV đội tuyển Ý Ventura người kế nhiệm Conte để mắt tới.

Nếu như thông tin là chính xác thì việc tiền đạo nổi danh một thời được khoác áo đội bóng thiên thanh sẽ được nhiều người chờ đón. Trên thực tế tại Euro 2016 vừa qua hàng công tuyển Ý không được đánh giá cao là mộ phần nguyên nhân thất bại của “các lão tướng”.

Bên cạnh đó việc Balotelli đạt phong độ cao sẽ khiến cho các đại gia Anh để mắt tới, cơ hội trở lại giải đấu danh giá bậc nhất thế giới sẽ mở ra đối với chân sút từng “bị lãng quên” này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tái sinh” tại Pháp, Balotelli sẽ khoác áo Italy?