Tài năng trẻ Bồ Đào Nha “bật đèn xanh” cho Arsenal và Man Utd

Thành Uy| 12/10/2014 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cầu thủ 22 tuổi này khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc ở Sporting nhưng sớm muộn sẽ chuyển đến thi đấu ở Anh hoặc Tây Ban Nha.

Tiền vệ William Carvalho của Sporting thừa nhận anh vẫn muốn được chuyển đến Premier League hay La Liga sau khi thương vụ với Arsenal đổ bể trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Hồi tháng Tám, HLV Arsene Wenger hai lần đưa ra lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha. Trước đó, anh cũng đã được Manchester United liên hệ.

 

Cầu thủ 22 tuổi thừa nhận viêc anh ra đi sẽ chỉ là vấn đề thời gian. Điểm đến của Carvalho sẽ là một trong hai giải đấu: Premier League hoặc La Liga. 

Tài năng trẻ Bồ Đào Nha “bật đèn xanh” cho Arsenal và Man Utd

 

"Tôi không nói rằng mình đã cảm thấy thất vọng khi ở lại. Tuy nhiên, dù đang hạnh phúc ở Sporting nhưng tôi vẫn giữ tham vọng được chơi bóng ở một trong những giải đấu danh tiếng nhất trên thế giới, ở Anh hoặc Tây Ban Nha", Carvalho tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. 

 

"Việc chuyển nhượng đã không xảy ra trong năm nay. Tuy nhiên, nếu tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, tôi tin rằng một ngày nào đó mình sẽ ra đi. Tôi biết các lời đề nghị được gửi đến CLB. Có lẽ chúng không đáp ứng được các yêu cầu đã được đề ra nên bị từ chối."

 

William Carvalho gia nhập học viện đào tạo của Sporting từ năm 13 tuổi. Kể từ đó đến nay, anh thường xuyên được triệu tập và là thành viên trụ cột của các cấp độ ĐT Bồ Đào Nha.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài năng trẻ Bồ Đào Nha “bật đèn xanh” cho Arsenal và Man Utd