Giao thông

Tai nạn trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết: Một người tử vong

Diệu Ly 28/03/2024 - 12:48

Vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra trên tuyến đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, làm một người tử vong và gây ra hàng loạt hậu quả nghiêm trọng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ 15 phút sáng nay (ngày 28/3), tại Km140 của tuyến đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết (đoạn qua xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận), một vụ va chạm giữa xe đầu kéo và xe tải đã xảy ra, làm một tài xế bị kẹt trong cabin và tử vong tại chỗ.

Xe tải, mang BKS 50H - 184.21 đang di chuyển theo hướng Bình Thuận - Ninh Thuận, đã không kiểm soát được tốc độ và đâm vào đuôi xe đầu kéo, kéo theo rơ moóc mang BKS 29R - 022.70 chạy cùng chiều.

tn-1.jpg
Hiện trường vụ tai nạn trên tuyến đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết vào sáng 28-3. Ảnh: NDCC

Cú va chạm mạnh đã gây ra thiệt hại nặng nề cho phần đầu của xe tải và làm tài xế bị mắc kẹt, tử vong tại hiện trường.

Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành xử lý vụ việc và điều tiết giao thông, nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực lên tình hình giao thông.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) cũng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

Đáng chú ý, từ đầu năm 2024 đến nay, tuyến đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông đáng tiếc, làm nhiều người thương vong.

Trong các sự cố trước đó, vào ngày 4 tháng 1, một vụ tai nạn giữa hai xe đầu kéo đã khiến một người tử vong trên tuyến cao tốc này. Vào ngày 29 tháng 2, cũng trên tuyến đường này, một vụ tai nạn liên hoàn giữa bốn xe tải đã khiến một người bị thương và một người tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết: Một người tử vong