Suzuki Jimny ra mắt bản đặc biệt

Thục Anh (TH)| 08/03/2023 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Suzuki Jimny Heritage phiên bản giới hạn 300 chiếc dành cho thị trường Australia đã được giới thiệu, như một cách tôn vinh di sản xe địa hình nhỏ gọn.

Suzuki Jimny vốn là một mẫu xe địa hình được ưa chuộng từ những năm 1970 đến nay. Mẫu xe này gần đây rộ tin mở bán chính hãng dành cho người Việt.

Tại Úc, chi nhánh của thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giúp Suzuki Jimny trở nên hấp dẫn hơn bằng một phiên bản đặc biệt mới, có tên Suzuki Jimny Heritage được sản xuất với số lượng giới hạn 300 chiếc.

Suzuki cho biết phiên bản đặc biệt kỷ niệm lịch sử 4x4 từ những năm 70, 80 và 90 của mẫu Jimny. Điểm nhấn nổi bật của Jimny Heritage nằm ở decal màu cam và hồng/đỏ chạy hai bên thân xe và đuôi xe, bên cạnh logo Jimny Heritage có hình con tê giác.

Suzuki Jimny ra mắt bản đặc biệt

Suzuki Jimny bản đặc biệt ra mắt

Bộ decal bắt mắt có thể được kết hợp với các màu ngoại thất White, Jungle Green, Medium Grey và Bluish Black Pearl. Một tính năng hoài cổ khác là tấm chắn bùn màu đỏ với chữ “Suzuki” màu trắng, trong khi mâm xe hợp kim 15 inch và đèn pha LED là trang bị tiêu chuẩn.

Bên trong không gian cabin là thiết kế quen thuộc và giữ nguyên từ Jimny tiêu chuẩn. Một số tiện nghi, trang bị của xe bao gồm vô-lăng bọc da, hệ thống thông tin giải trí 7 inch với định vị, camera lùi, hệ thống âm thanh hai loa, điều hòa tự động, kiểm soát hành trình, phanh khẩn cấp tự động AEB và cảnh báo lệch làn đường.

Dưới nắp ca-pô của Suzuki Jimny vẫn là động cơ 1,5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 101 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp.

Suzuki Jimny Heritage có giá 33.490 đô la Úc (22.632 USD). Với độ hot không thể bàn cãi của Suzuki Jimny, 300 chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt của Jimny dự kiến cũng sẽ sớm “cháy hàng”.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suzuki Jimny ra mắt bản đặc biệt