Sunny Đan Ngọc được Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi trong vai trò người mẫu

Minh Khang| 30/10/2020 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa ra mắt khán giả Việt với sản phẩm âm nhạc đầu tay đạt triệu view cách đây không lâu, nữ ca sĩ Sunny Đan Ngọc liên tục được mời tham gia vào những chương trình nghệ thuật lớn.

Cô cũng có mặt trong buổi biểu diễn đầu tiên của tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week với bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải.

ngoc1.jpg
Đàm Vĩnh Hưng ca ngợi Đan Ngọc

Là một nữ sinh ngành y, Sunny Đan Ngọc ấp ủ niềm đam mê âm nhạc ngay từ bé, dù được sự hỗ trợ của gia đình nhưng cô vẫn mong muốn đi trên chính đôi chân của mình bằng sự nỗ lực không ngừng. Với sản phẩm âm nhạc được dàn dựng theo phong cách cổ trang, MV Nỗi buồn đáy tim do nhà sản xuất Đoàn Minh Tài thực hiện và với sự mát tay của đạo diễn Lê Minh, sản phẩm lập tức nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đạt hơn một triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

ngoc2.jpg
Đoàn Minh Tài - Thu Phương - Đan Ngọc

Không chỉ được sự hỗ trợ từ gia đình, tân binh của showbiz Việt còn được dàn sao khủng ủng hộ tinh thần như Đàm Vình Hưng, nghệ sĩ múa Linh Nga, diễn viên Mỹ Duyên, ca sĩ Ali Hoàng Dương… Đến dự buổi biểu diễn trong tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức, “ông hoàng nhạc Việt” cũng có mặt đề ủng hộ cho Sunny Đan Ngọc cũng như bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải.

ngoc3.jpg
Đan Ngọc và bố mẹ

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, Sunny Đan Ngọc còn chiếm cảm tình của khán giả bởi giọng hát ngọt ngào và kỹ thuật. Dù là một ca sĩ trẻ nhưng cô được các thế hệ đi trước đánh giá cao về tố chất âm nhạc. Ngoài việc thuyết phục người nghe bởi giọng hát, nữ ca sĩ còn khiến nhiều khán giả “rụng tim” bởi khả năng chơi đàn piano của mình.

minh.jpg
Đạo diễn Lê Minh

Là nhà sản xuất MV của Sunny Đan Ngọc, nam diễn viên Đoàn Minh Tài dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ không chỉ trong chuyên môn mà còn về cách ứng xử, giao lưu với những người xung quanh. Dù bận rộn với việc kinh doanh của chuỗi cửa hàng ăn uống nhưng nam diễn viên cùng với đạo diễn Lê Minh cũng có mặt tại đêm diễn thời trang để ủng hộ Sunny Đan Ngọc thử thách bản thân trong vai trò người mẫu. Theo dõi từng bước đi của con mình, bố mẹ của Sunny Đan Ngọc cũng có mặt tại buổi biểu diễn để ủng hộ tinh thần cho nàng công chúa trong gia đình.

ngoc4(1).jpg

Theo dõi Sunny Đan Ngọc trong những ngày đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng xem nữ ca sĩ như cháu trong gia đình và có nhiều lời đóng góp chân thành. Anh cho rằng, với những gì hiện có và bằng sự cố gắng thì Sunny Đan Ngọc cũng sẽ tỏa sáng trong nghệ thuật trong thời gian sớm nhất. Và với vai trò người mẫu trong đêm diễn đầu tiên của Vietnam Runway Fashion Week 2020, “ông hoàng nhạc Việt” nhân xét, cô cháu của mình rất sáng sân khấu.

Trong thời gian sắp tới, Sunny Đan Ngọc cho biết cô sẽ tiếp tục học thêm thanh nhạc và các kỹ năng biểu diễn để tự tin bước chân vào showbiz Việt và chinh phục khán giả bằng những sản phẩm chất lượng khác. Bên cạnh đó, cô vẫn hoàn tất công việc học của mình để trở thành nữ bác sĩ trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sunny Đan Ngọc được Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi trong vai trò người mẫu