Sự thật rớt nước mắt hình ảnh người đàn ông chở thi thể sau xe máy

Tuyết Nhung(TH)| 15/09/2016 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh một người đàn ông đi xe máy chở một vật thể giống như thi thể người phía sau được người dùng có tên Tùng Hải chia sẻ trên mạng xã hội đã gây xôn xao như luận. Ngay lập tức Công an tỉnh Sơn La đã vào cuộc xác minh.

Theo miêu tả của người chia sẻ hình ảnh, thi thể được cuốn trong chiếu nhưng vẫn lộ 2 chân và dép ra bên ngoài. Chiếc xe di chuyển trên đoạn đường chạy qua phường Quyết Tâm, TP.Sơn La vào khoảng 13 giờ 15 phút chiều 12-9.

Khoanh vùng các đối tượng và phạm vi phát hiện sự việc, Công an tỉnh Sơn La đã xác định danh tính nạn nhân được người đàn ông đèo phía sau xe là chị H., trú ở xã Mường Dại, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Sự thật rớt nước mắt hình ảnh người đàn ông chở thi thể sau xe máy

Hình ảnh người đàn ông chở thi thể đã gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua. Ảnh: Tùng Hải

Theo người nhà cho biết, chị H. mắc chứng bệnh lao phổi được đưa đi điều trị tại Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Sơn La (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Do bị bệnh nặng, chị H. đã tử vong.

Vì hoàn cảnh khó khăn gia đình phải nhờ người quen sử dụng xe máy chở thi thể từ Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Sơn La về huyện Quỳnh Nhai để mai táng.

Công an tỉnh Sơn La cũng đã công bố chính thức kết quả điều tra và xác định, nạn nhân tử vong do bệnh lý, được người quen dùng xe máy chở về nhà mai táng và sự việc không có dấu hiệu hình sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự thật rớt nước mắt hình ảnh người đàn ông chở thi thể sau xe máy