SPERONI ITALY khuyến mãi mừng sinh nhật Vincom

An Nhiên| 28/11/2013 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng tất cả tâm huyết của mình, Speroni sẽ mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm túi, ví , cặp xách, vali,dây lưng…bằng chất liệu da tự nhiên cao cấp nhất với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh tế.

SPERONI từ lâu được biết tới là thương hiệu thời trang da cao cấp Italy. Các sản phẩm của SPERONI như giày dép da nam nữ, túi xách, ví da nam nữ cũng đang rất được ưa chuộng ở Châu Âu, Trung Đông… Cùng với xu thế của thời trang thế giới SPERONI cho ra mắt một loạt mẫu giầy Boot cao trên gối và giầy Boot thấp làm bằng da mềm tôn lên vẻ gọn gàng và bảo vệ đôi chân của bạn trong những ngày mùa đông giá lạnh.

Bằng tất cả tâm huyết của mình, Speroni sẽ mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm túi, ví , cặp xách, vali,dây lưng…bằng chất liệu da tự nhiên cao cấp nhất với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh tế. Hãy đến với Speroni tại 2 địa chỉ mua sắm tin cậy TTTM VinCom Bà Triệu và TTTM Royal City để chọn cho mình những sản phẩm hoàn hảo nhất.

SPERONI ITALY khuyến mãi mừng sinh nhật Vincom 
Một trong những mẫu giày Boot được ưa chuộng mùa đông 2013

SPERONI ITALY khuyến mãi mừng sinh nhật Vincom
Kiểu dáng sang trọng và màu sắc phong phú

Kỷ niệm sinh nhật Vincom: “ Tưng bừng mua sắm mừng sinh nhật” và “ Nhận quà ngay – say mua sắm”. Speroni giảm giá 20%-50% nhiều sản phẩm túi, ví, giày. Mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.500.000 bạn được tặng 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn.Chương trình áp dụng đến hết ngày  05/12/2013 tại địa chỉ:

Showroom 1: L1-03 TTTM Vincom, tầng 1 tòa tháp A VinCom 191 Bà Triệu, Hà Nội.

Điện thoại : 04.22200339.

Showroom 2: B1.R4-11-12. Trung tâm thương mại Royal City, 172 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

 Điện thoại: 04.6262090.

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây: www.speroni.com.vn.

Facebook Speroni: https://www.facebook.com/SperoniVN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SPERONI ITALY khuyến mãi mừng sinh nhật Vincom