Soojin chính thức rời (G)I-DLE sau scandal bắt nạt học đường

Minh Anh| 16/08/2021 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nay, (G)I-DLE sẽ chỉ hoạt động với đội hình 5 thành viên sau khi Soojin chính thức được thông báo rời nhóm. Việc Soojin rời nhóm như ngầm thừa nhận những sai lầm cô nàng đã mắc phải trong quá khứ.

Đầu tháng 3, Soo Jin bị tố cáo có những hành vi bắt nạt học đường. Thành viên (G)I-DLE chỉ thừa nhận việc hút thuốc khi còn đi học và liên tục nói không nhớ những hành động như trong bài tố của nạn nhân.

go.jpg
Soojin (G)I-DLE bị tẩy chay diện rộng sau những tranh cãi bắt nạt học đường khác nhau từ tháng 3/2021.

Phía Cube lên tiếng ủng hộ và khẳng định sẽ kiện những người tố cáo. Trong bức thư gửi fan, Soo Jin nói rằng sẽ rời nhóm nếu những tin tức về hành vi bắt nạt học đường là thật, liên tục khẳng định bản thân vô tội. Vụ việc được trình lên phía cảnh sát và đang trong quá trình điều tra.

Soo Jin sụp đổ hình tượng sau khi hàng loạt tin tức từ phía nạn nhân được tung ra. Netizen liên tục yêu cầu nữ idol phải rời (G)I-DLE nhưng Cube vẫn không thay đổi quyết định. 

Sau 6 tháng kể từ khi nổ ra scandal bạo lực học đường, CUBE Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo về việc thành viên Soojin sẽ rời khỏi (G)I-DLE và (G)I-DLE sẽ hoạt động với đội hình 5 thành viên trong tương lai.

Trước thông báo này, người hâm mộ không khỏi "thở phào" nhẹ nhõm vì sự việc bạo lực học đường của Soojin đã nổ ra và ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của nhóm, việc cô nàng rời nhóm chỉ là vấn đề thời gian.

Việc Soojin rời nhóm như ngầm thừa nhận những sai lầm cô nàng đã mắc phải trong quá khứ. Knet cũng hài lòng với quyết định này khi người từng có quá khứ bạo lực thì không xứng đáng tiếp tục làm idol:

Mặc dù chỉ là idol Gen 4 và chỉ mới debut vào năm 2018, Soojin đã "bỏ túi sương sương" 20 fancam cá nhân đạt mốc 1 triệu views, là idol nữ Gen 4 đầu tiên đạt được thành tích này và trở thành "bà hoàng fancam Gen 4".

- Cuối cùng cũng giải quyết xong... (G)I-DLE cố lên.

- Nhẹ cả người. Không phải là fan nhưng thấy thương Jeon Soyeon ghê. Cô ấy là một tài năng xuất chúng.

- Mãi mới đưa ra quyết định này được...

go3.jpg
Soojin chính thức rời CUBE.

Mặc dù đây là hậu quả từ những sai lầm trong quá khứ nhưng nhiều netizen Việt vẫn bày tỏ sự tiếc nuối cho Soojin - vừa là "cây hút fan" của (G)I-DLE, vừa được kỳ vọng là "nữ hoàng sexy" thế hệ mới:

- Tưởng sắp được xem comeback đầy đủ 6 người rồi. Bây giờ Soojin đi chắc chắn các thành viên khác buồn lắm đây. Thề thấy nhóm này teamwork cực đỉnh. Ai cũng có điểm riêng không lẫn vào đâu.

- Tiếc cho Soojin thực sự, vì một cái scandal mà ngâm hết bao nhiêu lâu rồi sự nghiệp kết thúc thế này, nhưng nếu cô ở lại lại ảnh hưởng đến nhóm vì scandal lớn. Thôi bây giờ chỉ biết chúc cho (G)I-DLE ngày càng thành công.

Trang Herald Pop đưa tin (G)I-DLE sắp phát hành một bài hát mới mang tên Last Dance (Prod. Groovy Room) trong tháng 4 này. Đây là bài hát đặc biệt dành cho nền tảng fan UNIVERSE và nhóm đã hoàn thành việc thu âm ca khúc cũng như quay MV từ tháng 2/2021.

Tuy nhiên, vì sự cố liên quan đến Soo Jin nên Cube phải tiến hành cắt ghép lại MV, hạn chế sự xuất hiện của Soo Jin hết mức có thể. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của (G)-DLE sau khi Soo Jin gặp scandal và nhóm sẽ hoạt động với đội hình 5 người.

go4.jpg
Soojin rời nhóm là "hình phạt" cho quá khứ bạo lực học đường

Do ca khúc được ghi âm và quay MV vào tháng 2 nên phía công ty chỉ có thể tiến hành ghi âm lại với đội hình 5 người, còn MV chỉ được chỉnh sửa hết mức có thể.

Thông báo này từ phía Cube khiến netizen không hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng cần phải loại Soo Jin ra khỏi đội hình (G)I-DLE vĩnh viễn nếu không sẽ tiếp tục tẩy chay những sản phẩm âm nhạc sắp tới của nhóm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Soojin chính thức rời (G)I-DLE sau scandal bắt nạt học đường