Sơn Ngọc Minh "tỏ tình" với Hari Won

Hà Thu| 19/06/2015 14:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Fan thích thú khi nam ca sỹ điển trai Sơn Ngọc Minh tỏ tình với “bông hồng lai” Hari Won qua ca khúc “Lời tỏ tình”.

Sau lần kết hợp thành công với ca khúc "Mùa xuân trở về" trong "Gala Nhạc Việt Tết 2015", Sơn Ngọc Minh và Hari Won tiếp tục hợp tác trong dự án âm nhạc mới mang tên "Lời tỏ tình".

Sơn Ngọc Minh

Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được hòa âm bởi Đỗ Hiếu. Được làm việc với những người quen, cả Sơn Ngọc Minh và Hari Won đều thoải mái và nhanh chóng thể hiện được những cảm xúc ngọt ngào, dễ thương trong ca khúc “Lời tỏ tình” của Châu Đăng Khoa. Bên cạnh đó với cá tính âm nhạc của cặp đôi này đã góp phần tạo nên điểm đặc biệt mới lạ trong ca khúc này.

Sơn Ngọc Minh

Chia sẻ với báo chí về lần tái hợp với Sơn Ngọc Minh, Hari Won tiết lộ: "Sơn Ngọc Minh là một trong những người bạn cực kì ăn ý với Hari trong showbiz, là một người trẻ nhưng rất cầu tiến và chuyên nghiệp khi làm việc, chính vì thế với lần hợp tác trở lại lần này Hari luôn cảm thấy yên tâm khi kết hợp cùng Sơn Ngọc Minh bởi sự tận tình và nhiệt huyết trong công việc”.

Sơn Ngọc Minh

Còn nam ca sỹ Sơn Ngọc Minh thì bật mí: "Hợp tính nhau và có nhiều điểm tương đồng về sở thích nên mỗi khi làm việc cùng Hari Won, Minh không cảm thấy khó khăn nào cả; trái lại luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hiểu ý nhau khi làm việc. Với mỗi lần hợp tác, Minh và Hari ngày càng thân thiết như những người bạn và luôn học hỏi thêm nhiều điều từ người bạn của mình”.

Cả Hari Won và Sơn Ngọc Minh đều là hai gương mặt trẻ, mới nổi trong thời gian ngắn nhưng cặp đôi dễ thương này đều có một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ, bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng và tạo được nhiều ấn tượng.

Sơn Ngọc Minh

Với sản phẩm "Lời tỏ tình" lần này, cả hai quyết định đầu tư như một dự án lớn bao gồm thực hiện album chung và một MV đẹp mắt. được ra mắt trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Ngọc Minh "tỏ tình" với Hari Won