Sôi động Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado

PV| 06/08/2018 14:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/8/2018, buổi lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado đã được diễn ra tại sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã giới thiệu đến khách hàng 04 căn hộ mẫu theo phong cách LIMO hiện đại đang được giới trẻ yêu thích. 

Sôi động Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado

Rất đông khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án đã hào hứng tham dự lễ ra mắt căn hộ mẫu để được tận mắt chiêm ngưỡng không gian sống tương lai của mình. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút sự quan tâm của các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực ven hồ Tây. Theo ghi nhận của phóng viên, phần đông khách hàng có mặt tại sự kiện đều đánh giá cao và hài lòng với lối thiết kế thông minh của các căn hộ LIMO. Không ít khách hàng đã đặt mua căn hộ ngay trong lễ khai trương nhà mẫu để nhanh chóng sở hữu cho mình và gia đình một căn hộ hoàn mỹ trong tương lai.

Sôi động Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado

Xu hướng thiết kế phòng khách liền bếp giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho gia chủ. Bên cạnh đó, cửa sổ tấm lớn sẽ giúp thu trọn ánh sáng tự nhiên cho căn hộ.

Được lấy cảm hứng từ phong cách sống văn minh của châu  Âu với những căn hộ nhỏ gọn đầy đủ tiện ích và bố trí nội thất thông minh, cùng với lối chơi chữ Little Modern – nhỏ mà hiện đại, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cho ra đời loại hình căn hộ LIMO và đón nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Các căn hộ tại dự án D’. El Dorado được thiết kế vô cùng thông minh theo tiêu chuẩn của quốc tế giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen-ti-met. Ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống. Các căn hộ tại D’. El Dorado có diện tích hợp lý từ 30-120m2, trong đó các căn hộ có diện tích nhỏ 30-50m2 chiếm 65,2% tổng số các căn hộ tại tòa D’. El Dorado I và 38,94% tổng số căn hộ tại tòa D’. El Dorado II. Các căn hộ Limo có diện tích từ 30 – 50 m2 tại đây được thiết kế tinh tế, theo lối kiến trúc hiện đại giúp tích hợp đầy đủ các chức năng như phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ,… trong một không gian mở mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư cần thiết.

Sôi động Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado

Với phòng ngủ sở hữu 2 cửa sổ với tầm nhìn khoáng đạt, gia chủ có thể thoải mái ngắm cảnh hồ Tây và đón gió sông Hồng.

Anh Trương Văn Cường – một trong những khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án hào hứng chia sẻ: “Được tận mắt chứng kiến căn hộ tương lai của mình, tôi vô cùng hài lòng và háo hức chờ đến ngày được dọn về sinh sống. Các căn hộ LIMO tại đây thực sự phù hợp với các khách hàng trẻ tuổi như tôi – những người mong muốn có một cuộc sống độc lập”.

Sôi động Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado

Phòng làm việc được ngăn cách với bếp ăn qua lớp kính lớn giúp tạo sự riêng tư cũng như tối đa hóa công năng sử dụng của căn hộ.

Cư dân D’. El Dorado sẽ cùng thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện tích đẳng cấp, khi mà nhu cầu cuộc sống thường ngày của cư dân được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ… Đặc biệt, chủ nhân các căn hộ được toàn quyền sử dụng D’. El Dorado vào bất kì mục đích cá nhân nào, từ sinh sống, cho thuê lại, làm ăn phòng cá nhân, studio…Nếu sử dụng để cho thuê lại, chủ nhân các căn hộ sẽ được nhận hoàn toàn 100% doanh thu. Với D’. El Dorado, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã tiên phong kiến tạo phong cách sống mới tới giới trẻ thành đạt tại Việt Nam.

Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 12/2018, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado sẽ có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng”. Theo đó, với mỗi căn hộ, khách hàng sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm may mắn để có cơ hội sở hữu 1 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác như  05 Sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng mỗi sổ, 08 xe SH, 15 iPhone X cùng 30 Thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến. 

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado