Thể thao

Sir Jim đã hết kiên nhẫn với Ten Hag?

Minh Anh 22/04/2024 - 16:23

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, MU tưởng như có thể “ăn tươi nuốt sống” Coventry. Nhưng trận đấu phải phân định thắng thua ở loạt đá luân lưu. Điều này đã khiến Jim Ratcliffe mất kiên nhẫn và nhanh chóng tìm người thay thế Erik ten Hag.

Coventry đang ở giữa BXH Championship và họ đang chiến đấu để giành suất lọt vào top 6. Chính HLV Robins của Coventry khẳng định, đội bóng của ông đang thiếu thốn rất nhiều thứ và hiểu rằng họ không phải là đối thủ của MU.

the-co2.jpg
MU phải nhờ đến loạt luân lưu mới thắng được Coventry.

Đội bóng của Erik ten Hag đã áp đảo Coventry, đội bóng hạng Nhì, trong hiệp một, dẫn trước 2-0, kiểm soát bóng và có 11 cú sút trúng khung thành. Bruno Fernandes ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 58, và tưởng chừng như Man United đã nắm chắc chiến thắng.

Dàn sao đắt giá của Ten Hag suýt chút nữa đã tạo ra vết nhơ khó gột rửa trong lịch sử, khi để đối thủ gỡ hòa ở trận bán kết FA Cup.

Thậm chí, họ còn để thủng lưới lần thứ 4 trong hiệp phụ thứ hai, tuy nhiên VAR can thiệp, theo đó giúp CLB tránh khỏi bàn thua. Hòa hiệp chính, bất phân thắng bại trong 30 phút tiếp theo của hiệp phụ.

MU lại tiếp tục tạo “Scandal” khi Casemiro – một trong những cầu thủ kinh nghiệm và từng chinh phục thành công Champions League đá hỏng lượt sút của mình. Rất may, Quỷ đỏ vẫn có thắng lợi chung cuộc 4-2.

Chiến tích lẫy lừng của Coventry trước ông lớn MU còn thầy trò Ten Hag quả thực quá tệ. Một màn trình diễn mà chưa cần đến sáng nay, chỉ sau trận đấu thôi là người ta đã đọc được hàng loạt các cụm từ đầy bức xúc.

kien-nhan.jpg
Jim Ratcliffe đã xác định được người thay thế tiềm năng cho Erik ten Hag làm HLV Manchester United vào mùa hè này?

Cùng với đó nhiều người nghi ngờ về năng lực của Erik ten Hag và các quyết định trong trận đấu của ông. Theo ký giả Georg Holzner của tờ Kicker, ông chủ mới Jim Ratcliffe đã cân nhắc những người thay thế tiềm năng cho Ten Hag trước cả khi trận đấu bắt đầu tại Wembley.

Georg Holzner cho hay, tỷ phú người Anh đã nói chuyện với HLV Thomas Tuchel về việc gia nhập Man United vào mùa giải tới – trong trường hợp Ten Hag rời câu lạc bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sir Jim đã hết kiên nhẫn với Ten Hag?