Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: Man City thống trị

Thụy Anh| 03/08/2021 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một siêu máy tính tại Anh mới đây đã đưa ra những dự đoán về mùa giải 2021/22 của Premier League. Theo đó, Man City vẫn bảo vệ được ngôi vương trong khi Arsenal là cái tên gây bất ngờ nhất.

Để hâm nóng cho chiến dịch 2021/22 của Premier League, siêu máy tính của Bettingexpert mới đây đã đưa ra những dự đoán của mình về giải đấu sắp sửa khai màn. Cụ thể, Man City sau khi đòi lại được ngôi vương từ tay Liverpool vẫn sẽ duy trì được sự ổn định cần thiết. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola với dàn nhân sự chất lượng cộng thêm đó là khả năng đón thêm 2-3 tân binh khủng. Bởi vậy cho nên, dễ hiểu khi Bettingexpert chọn Man City vẫn bảo vệ được ngai vàng bất chấp sự bám đuổi và cạnh tranh của hàng loạt ông lớn khác. 

Chelsea sau chiến tích vô địch Champions League 2021 sẽ trở lại Premier League và trình diễn một bộ mặt tích cực. Sự tiến bộ trong đội hình cộng thêm đó là khả năng xuất hiện của một vài bom tấn đã được Bettingexpert nhận định và xếp The Blues ở vị trí Á quân.

bcbrtrrtert.png
Dự đoán của siêu máy tính

Liverpool trong nỗ lực trở lại với vị thế vốn có của mình sẽ gặp phải không ít rào cản. Tuy rằng Virgil Van Dijk lẫn Joel Matip đã trở lại, cộng thêm đó là sự xuất hiện của tân binh Konate nhưng chừng ấy là chưa đủ. Hàng công không được nâng cấp là yếu tố then chốt khiến The Kop chỉ có được vị trí thứ 3 theo siêu máy tính.

MU mặc dù sở hữu bộ đôi bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane, thế nhưng Quỷ đỏ lại không được Bettingexpert đánh giá xếp ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây rõ ràng là một cú đánh mạnh vào tâm lý NHM MU trong một mùa giải mà đội bóng này đặt quyết tâm cực lớn cho việc giành danh hiệu. 

Arsenal là cái tên khiến nhiều người bất ngờ nhất theo kết quả dự đoán của siêu máy tính Bettingexpert. Theo đó, Pháo thủ thành London được dự báo là sẽ tiếp tục chệch khỏi đường đua vô địch và thậm chí là rơi khỏi Top 6. Nếu tiếp tục vắng bóng trong top đầu và không được dự Champions League, đây thực sự là một cú sốc đối với The Gunners.

hlv-mikel-arteta-noi-gi-ve-man-ra-mat-cua-bom-tan-ben-white.jpg
Arsenal đã chi 50 triệu bảng để mang về Ben White

Mùa hè vừa qua đội bóng thành London vừa chi ra 50 triệu bảng để mang về trung vệ Ben White với hy vọng nâng cấp hàng thủ. Ấy vậy nhưng Arsenal chỉ được xếp ở vị trí thứ 7, trong khi hai vị trí 5 và 6 được Bettingexpert chọn Tottenham và Leicester City.

Everton của Rafa Benitez, Leeds United và West Ham sẽ chia nhau 3 vị trí 8,9 và 10.

Ở phía dưới của bảng xếp hạng, Norwich mới lên hạng, Watford và Brentford đều được siêu máy tính dự đoán sẽ là 3 cái tên nói lời chia tay Premier League sau khi giải đấu hạ màn.

Mùa giải trước, siêu máy tính này từng dự đoán chính xác đội vô địch là Man City, vị trí cuối cùng trong top 4 là Chelsea.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: Man City thống trị