Sĩ Thanh mặt mộc "khoe" vũ đạo nóng bỏng

Sơn Trí| 09/04/2014 18:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để tham gia “Lễ hội âm nhạc dã ngoại lớn nhất Việt Nam” sắp tới, không chỉ thực hiện bản phối mới cho 2 ca khúc “Không trở về”, “Phép màu” mà Sĩ Thanh còn cùng biên đạo, dựng bài nhảy mới cho bản mash-up ấn tượng này.

Sau khi tung câu chuyện “Tình người duyên ma” phiên bản Việt gồm 2 ca khúc ballad “Và em gửi lại”, “Xa anh chậm chậm thôi”, Sĩ Thanh trở lại với thể loại nhạc dance qua bản mashup “Không trở về - Phép màu”. Bản phối mới này Sĩ Thanh sẽ lần đầu tiên trình diễn tại "Lễ hội âm nhạc dã ngoại lớn nhất của Việt Nam" ngày (12.4) sắp tới.

   Sĩ Thanh mặt mộc

Sĩ Thanh mặt mộc       

Không trở về” là một ca khúc nhạc dance đã tung ra vào cuối năm ngoái của Sĩ Thanh, gây ấn tượng với các khán giả về khả năng vũ đạo ấn tượng, mạnh mẽ của nữ ca sĩ. Còn “Phép màu” là sự kết hợp “Nam – Bắc” của Sĩ Thanh và Yanbi, ca khúc này sẽ được Sĩ Thanh làm mới lại và dựng vũ đạo, lần đầu tiên Sĩ Thanh trình diễn trên sân khấu. Ý tưởng kết hợp 2 ca khúc và được Phúc Bồ, JC Hưng phối lại cực sung là món quà mà Sĩ Thanh muốn dành tặng cho các khán giả trẻ - những người luôn sẵn sàng sống hết mình với đam mê.

Sĩ Thanh mặt mộc

Sĩ Thanh mặt mộc

Sĩ Thanh mặt mộc

Là một nghệ sĩ trẻ, khi có cơ hội được đứng trên một sân khấu lớn Sĩ Thanh muốn thể hiện được thế mạnh của mình là vũ đạo và mang đến cho những khán giả tham gia chương trình một tiết mục thật sung, sôi động đúng với tính chất một ngày lễ hội. Nữ ca sĩ không chỉ thực hiện bản phối mới cho 2 ca khúc “Không trở về”, “Phép màu” mà còn cùng biên đạo của vũ đoàn dựng bài nhảy mới cho bản mash-up ấn tượng này.

Sĩ Thanh mặt mộc

Sĩ Thanh mặt mộc

Với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng, nhưng ít người biết rằng Sĩ Thanh rất… “lười” make up, nếu không phải tham gia những sự kiện quan trọng hay trình diễn thì cô luôn để mặt mộc vì “Không biết người khác thế nào nhưng Sĩ Thanh rất ngại việc trang điểm vì mất rất nhiều thời gian. Chưa kể là trang điểm quá nhiều sẽ không tốt cho da nên Thanh thường thích để mặt mộc tự nhiên khi đi chơi cùng bạn bè, tập luyện vũ đạo, thu âm và thậm chí là… đi làm ở phòng không lưu (cười lớn)”.

Sĩ Thanh mặt mộc

Sĩ Thanh mặt mộc

Sĩ Thanh cũng chia sẻ, bản thân cô đang khá hồi hộp vì sẽ hát live và nhảy liên tục trên một sân khấu lớn “Sĩ Thanh hy vọng khán giả sẽ không ngại trời nắng mà nhiệt tình quậy hết mình cùng Sĩ Thanh trong tiết mục mash-up lần này!”. Cô đã luyện tập hơn 1 tuần cho bài nhảy mới lần này và dự kiến sẽ cho ra mắt một single nhạc dance sôi động trong dịp hè năm nay.

Sĩ Thanh mặt mộc

Sĩ Thanh mặt mộc

Sĩ Thanh mặt mộc

Ngoài sản phẩm âm nhạc, Sĩ Thanh cũng tiết lộ sắp tới cô sẽ xuất hiện trong một bộ phim sitcom với hình ảnh rất mới và lần thử sức đầu tiên với vai trò là một diễn viên cũng là một trải nghiệm khiến nữ ca sĩ rất háo hức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sĩ Thanh mặt mộc "khoe" vũ đạo nóng bỏng