Sạt lở núi ở Quảng Ngãi, hai thanh niên thoát chết

Minh Quân| 11/11/2020 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 11/11, ông Đinh Quang Ven, Quyền Chủ tịch UBND huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) xác nhận vụ sạt lở và cho biết may mắn cả hai nạn nhân chỉ bị thương, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

sat.jpg
Vụ sạt lở khiến hai thanh niên bị thương

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 10/11, hai thanh niên là người dân địa phương điều khiển xe máy khi qua khu vực trên tuyến đường Trường Sơn Đông, đoạn qua thôn Ra Pân, xã Sơn Long, huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) thì bất ngờ gặp sạt lở đất.

Vụ sạt lở khiến hai thanh niên bị vùi lấp. Sau đó, họ cố gắng thoát ra khỏi đống đất đá, chạy vào ngôi làng gần đó tránh trú và nhanh chóng báo với lượng lượng chức năng.

Theo lời kể của hai thanh niên, lúc xảy ra vụ sạt lở núi, hai người thấy phía trước có hai bóng xe máy (không rõ có mấy người). Tuy nhiên, sau khi vụ sạt lở xảy ra thì không thấy hai xe này đâu.

sat2.jpg
Chiếc xe máy của hai thanh niên bị đất, đá vùi lấp

“Theo thời kể của hai thanh niên gặp nạn, hiện lực lượng chức năng đang triển khai là soát lại tất cả những người dân đang sinh sống tại khu vực xảy ra vụ sạt lở có người nào đi từ tối qua nhưng chưa thấy về hay không, mục đích để loại bỏ dần. Đồng thời, tiến hành lên phương án, triển khai tìm kiếm, chốt chặn không cho người dân qua lại khu vực này” ông Ven thông tin thêm.

Cũng theo ông Ven, hiện tại tình trạng sạt lở núi ở địa phương đang diễn ra hết sức nghiêm trọng, đe dọa đến tài sản của rất nhiều hộ dân trên địa bàn và khu vực vừa xảy ra vụ sạt lở đã được lực lượng chức năng cảnh báo từ trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sạt lở núi ở Quảng Ngãi, hai thanh niên thoát chết