Sát hại vợ sắp cưới vì đọc được tin nhắn tình cảm trong điện thoại

Tiểu Bình| 12/10/2019 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng ngày 12/10 cho biết đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Viết Quyết (25 tuổi, quê Nghệ An) về tội giết người.

Như tin đã đưa, khoảng 18 giờ 30 ngày 26/9, một phụ nữ tên Thủy về đến nhà tại phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) thì thấy con gái và chồng sắp cưới nằm bất động trên nền nhà. Người mẹ hô hoán rồi ngất xỉu.

Người dân chạy qua kiểm tra thì phát hiện cô gái là Nguyễn Thị Phương Thanh đã tử vong, còn chồng sắp cưới là Nguyễn Viết Quyết bị thương nên đưa đi cấp cứu.

Sát hại vợ sắp cưới vì đọc được tin nhắn tình cảm trong điện thoại

Hiện trường vụ án

Sau khi qua cơn nguy kịch, Nguyễn Văn Quyết khai nhận, trước đó Quyết đi nghĩa vụ quân sự tại Đà Nẵng và quen với Phương Thanh rồi nảy sinh tình cảm.

Sau khi ra quân, Quyết ở lại Đà Nẵng làm việc để gần gũi người yêu. Giữa năm 2019, gia đình hai bên gặp nhau tổ chức ăn hỏi và dự kiến tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Thời gian này, Quyết cũng chuyển đến ở cùng vợ sắp cưới nằm trong kiệt 896 Trường Chinh.  

Sáng 26/9, Quyết đưa mẹ của người yêu đi làm, lúc quay về thì thấy Thanh thay đồ chuẩn bị đi. Lúc này, điện thoại của Thanh có tin nhắn nên Quyết cầm lên xem. Quyết thấy tin nhắn có lời lẽ ngọt ngào, thể hiện tình cảm của người đàn ông khác với vợ sắp cưới.

Thanh thay đồ xong đi ra thấy Quyết xem tin nhắn thì giật  điện thoại nhưng không được. Quyết hỏi việc này là thế nào thì Thanh nói như trong tin nhắn đã đọc. Giữa 2 bên xảy ra cãi vã. Quyết lao vào đánh Thanh thì bị Thanh cầm dao cứa vào bụng. 

Bực tức Quyết đoạt dao trên tay vợ sắp cưới, ghì nạn nhân xuống rồi bóp cổ đến khi Thanh tử vong.

Thấy Thanh đã chết, Quyết đóng cửa phòng rồi dùng dao lam cứa cổ tay để tự tử.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại vợ sắp cưới vì đọc được tin nhắn tình cảm trong điện thoại