Sát hại dã man bà chủ quán cà phê vì... kích dục không đúng cách

Thanh Lợi| 06/01/2015 20:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 2 tháng truy xét, cơ quan CSĐT xác định hung thủ gây án chính là Nguyễn Hữu Hậu. Đối tượng khai nhận, vào tối 4/11 có đến quán cà phê Giọt Nhớ để uống cà phê và gọi nữ chủ quán kích dục.

Không vừa ý, Hậu đòi về, chủ quán yêu cầu phải trả 25 ngàn đồng tiền công khiến hai bên xảy ra cự cãi. Hậu đã sát hại nạn nhân, lấy chiếc ĐTDĐ và bỏ trốn.

Nữ chủ quán bị sát hại

Quán cà phê Giọt Nhớ nằm ven quốc lộ 22 (xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM) luôn nườm nượp khách nam ra vào. Tuy nhiên, tối 4/11, quán cà phê bỗng nhiên im lìm đến đáng sợ. Thấy vậy, vài người hàng xóm vì tò mò nên qua kiếm chị Ngô Thị Kiều Oanh (SN 1986, ngụ huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương, chủ quán cà phê) để hỏi thăm.

Gõ cửa mãi mà vẫn không có người ra mở. Người dân liền kéo tấm cửa sắt phía ngoài, rọi đèn vào phía trong quán quan sát. Trong ánh sáng ít ỏi chiếu ra từ chiếc điện thoại, mọi người bàng hoàng khi thấy một bóng người nằm bất động dưới sàn đất, sát chân cầu thang của quán cà phê. Người dân liền gọi điện cho công an xã báo tin.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại quán cà phê, phát hiện người nằm sõng soài dưới đất là chị Oanh, gần cầu thang phía nạn nhân nằm có một con dao Thái Lan dính máu. Sau đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi và cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng có mặt tại hiện trường.

Sát hại dã man bà chủ quán cà phê vì... kích dục không đúng cách

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Bà Hà Thị Giang (người dân địa phương) kể lại sự việc: “Chiều tối hôm đó, thấy quán cà phê của chị Oanh im lặng suốt cả buổi tối, hàng xóm ai cũng ngạc nhiên. Bởi bình thường chị Oanh rất ít đóng cửa quán như vậy. Hơn nữa, cả buổi chiều, không ai nhìn thấy chị Oanh đi ra ngoài. Bình thường quán cà phê Giọt Nhớ hầu như tối nào cũng rất đông khách, náo nhiệt. Khi chúng tôi cùng công an mở cửa vào quán, bật điện sáng trưng, ai cũng phải sửng sốt chứng kiến cảnh đó. Nạn nhân bị đâm rất nhiều nhát, trong đó có vết thương sâu ở phần cổ và vai nhìn rất rõ. Trang phục nạn nhân mặc trên người vẫn là đồ giống mọi ngày, có phần điệu đà, khêu gợi”.

Lời thú tội của kẻ thủ ác

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy chị Oanh bị đâm bởi nhiều nhát dao. Gần nơi nạn nhân nằm có con dao gãy cán, chiếc ĐTDĐ của nạn nhân đã biến mất. Ngay sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, xác nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện để khám nghiệm pháp y. Qua những dấu vết tại hiện trường, cơ quan CSĐT nhận định, cái chết của chị Oanh là một vụ án hình sự nghiêm trọng. Dựa vào sự xáo trộn đồ đạc, tư trang của nạn nhân, dấu vết vật lộn trên nền nhà, cho thấy hung thủ quyết tâm đoạt mạng chị Oanh. Hơn nữa, đối tượng rất tinh vi khi lấy đi một số đồ đạc khác mà không lấy chiếc xe tay ga, vì sợ bị người dân phát giác.

Căn cứ vào lời khai của các nhân chứng là quán cà phê của chị Oanh có nhiều khách là nam giới đến, cơ quan CSĐT tiến hành sàng lọc những thanh niên hay đến quán. Đến sáng 31/12, cơ quan CSĐT xác định đối tượng Nguyễn Hữu Hậu (26 tuổi, quê quán tỉnh Tây Ninh, tạm trú huyện Củ Chi, TP.HCM) là khách quen của chị Oanh nên triệu tập làm việc.

Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Hậu khẳng định bản thân không có liên quan đến cái chết của chị oanh. Tuy nhiên, qua xác minh, cơ quan CSĐT thu được chứng cứ trước thời điểm chị Oanh bị sát hại, Hậu có mặt tại quán cà phê Giọt Nhớ. Đến lúc này, Hậu mới cúi đầu thừa nhận y chính là hung thủ giết chết chị Oanh.

Đối tượng Hậu khai nhận, như thường lệ tối 4/11, Hậu đến quán chị Oanh uống cà phê và gọi nữ chủ quán thực hiện hành vi kích dục. Tuy nhiên, do không đúng ý nên Hậu không muốn tiếp tục.

Thấy vậy, chị Oanh đòi trả 25 ngàn đồng tiền công, Hậu bực tức chụp con dao đâm vào người nạn nhân và dùng sợi dây điện quạt máy siết cổ chị Oanh cho đến chết. Sau đó, Hậu lấy ĐTDĐ của nạn nhân bỏ trốn.

Sát hại dã man bà chủ quán cà phê vì... kích dục không đúng cách

Người dân hiếu kỳ đến xem cơ quan CSĐT điều tra vụ án

Có lối sống khép kín

Trao đổi với PV, nhiều người dân tỏ vẻ ái ngại khi nói về cuộc sống của chị Oanh cũng như sự hoạt động “mờ ảo” của quán cà phê Giọt Nhớ. Theo họ, chị Oanh sống khép kín với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, quán cà phê của chị lại thu hút rất nhiều khách nam đến. Giờ cao điểm, quán lúc nào cũng chật kín khách. Quán đông khách là thế nhưng chỉ có mình chị Oanh tiếp khách, không hề có thêm một nhân
viên nào phụ giúp. Còn những giờ khác trong ngày, quán cà phê chỉ lác đác khách ra vào.

Một số thanh niên người địa phương từng đến cà phê Giọt Nhớ cho biết, bà chủ Oanh không chỉ hiếu khách mà còn biết “liếc mắt đưa tình”. Chính vì sự “cởi mở” của bà chủ mà quán từng xảy ra một vài trận xô xát giữa những vị khách nam với nhau vì sự “niềm nở không công bằng” của bà chủ trẻ.

Được biết, chị Oanh thuê quán mở cửa hàng kinh doanh cà phê của ông Vũ Xuân Th. (ngụ xã Tân An Hội) được gần một năm nay. Trước đây, phòng ngoài mở tiệm hớt tóc, còn phía trong là phòng ngủ của chị Oanh và một nhân viên phụ việc. Song do làm ăn không phát triển, chị Oanh sửa lại để mở quán cà phê và mới hoạt động được hơn ba tháng nay.

Mỗi ngày quán cà phê mở cửa đón khách từ 10h sáng đến hơn 22h đêm. Theo như chị Oanh chia sẻ với ông Th., chị đã có gia đình ở quê nhưng mới ly hôn và gửi con ở nhà cho ông bà ngoại nuôi. Để quên đi nỗi buồn đổ vỡ hôn nhân, chị đã ra ngoại thành Củ Chi để mở tiệm hớt tóc và bán cà phê. Khoảng một tháng, chị về Bình Dương thăm con và cha mẹ một lần.

Mặc dù “kín đáo” trong các mối quan hệ với khách đến uống cà phê, nhưng nhiều khách quen vẫn biết tin gần đây có một người đàn ông trung niên đang theo đuổi chị Oanh. Người đàn ông này ngày nào cũng đến quán uống cà phê, tâm sự với chủ quán như những người khách khác. Song, nhiều đêm vị khách này ngủ lại trông quán cà phê giúp bà chủ xinh đẹp.

Chị Nguyễn Thị Bình (chị họ của chị Oanh) buồn rầu nói: “Người ta nói hồng nhan bạc mệnh không sai. Oanh vì có nhan sắc hơn người nên khi lấy chồng cũng không hạnh phúc, âu cũng là số phận. Oanh chấp nhận cảnh sống tha phương đơn độc để kiếm tiền nuôi con, cũng như quên đi quá khứ buồn và tìm được hạnh phúc mới. Vậy mà, sống yên ổn chưa được bao lâu, nay lại xảy ra chuyện đau lòng thế này. Đau lòng hơn, cháu bé con Oanh còn thơ dại quá, giờ lại phải sống trong cảnh bơ vơ mất mẹ, thiếu cha...”.

Hung thủ có vợ mới sinh con

Đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi cho biết, vào chiều 31/12, cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Hậu để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, cơ quan CSĐT đã bàn giao nghi phạm cùng hồ sơ lên cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền. Được biết, hung thủ có vợ mới sinh con khoảng 1 tháng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại dã man bà chủ quán cà phê vì... kích dục không đúng cách