Sát hại bé trai 11 tuổi sau khi bắt cóc đòi tiền chuộc

Tuyết Nhung(TH)| 07/04/2016 06:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lo sợ sau khi thả cháu bé về sẽ bị lộ, Vũ đã nhẫn tâm ra tay sát hại rồi chôn vội thi thể cháu bên bờ suối.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, tối 6-4, Công an tỉnh Bình Thuận đã tìm được thi thể bé trai PKUN, 11 tuổi bên bờ suối và đã bắt giữ nghi phạm Trần Thanh Vũ (23 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương) để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 4/4, bé P.K.U.N (11 tuổi, KP.6, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) chào ba mẹ đi học võ ở gần nhà. Tuy nhiên đến chiều tối gia đình chờ mãi không thấy bé về nên đi tìm nhưng không có tung tích. Xác minh nơi bé học võ, gia đình được biết bé có đi học và đã đi về sau khi học xong.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, gia đình bé N. nhận được tin nhắn từ số máy lạ cho biết đang giữ bé N. và yêu cầu nộp 200 triệu đồng để chuộc con, đồng thời cảnh cáo nếu thông báo cho Công an sẽ giết chết bé.

Sát hại bé trai 11 tuổi sau khi bắt cóc đòi tiền chuộc

Khách sạn 19/4 (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) nơi gia đình bé N. mang tiền đến nhưng không liên lạc được với bọn bắt cóc. (Nguồn: CA TP Hồ Chí Minh)

Vô cùng hoảng sợ, gia đình bé N. không dám báo cho cơ quan chức năng mà tự ý thương lượng với nhóm bắt cóc. Anh Phan Khắc Dũng (cha bé N.) thương lượng và nộp số tiền ban đầu là 70 triệu đồng vì không đủ tiền mặt trong nhà.

Sau đó, kẻ gửi thông báo cho biết, gia đình có thể nộp tiền tại một địa điểm cạnh quán ăn Sơ Ri tại thị trấn Liên Hương và gia đình sẽ được nhận lại con ở một địa điểm gần đó. Nhóm bắt cóc không quên kèm gửi thông tin, nếu báo Công an bé N. sẽ bị giết.

Đến 23h cùng ngày, anh Dũng mang tiền đến để tại địa điểm trên rồi ra về. Sau đó, anh đến điểm nhận lại con theo giao ước trên tin nhắn nhưng không thấy con đâu. Đến rạng sáng ngày 5/4, anh Dũng nhận tin nhắn qua điện thoại thông báo phải đưa thêm 160 triệu đồng nữa và lần này đến một khách sạn 19/4, tại TP Phan Thiết để chuộc con.

Theo lịch hẹn, gia đình anh Dũng mang tiền đến điểm hẹn nhưng liên lạc thì số điện thoại trên tắt máy. Sau đó, gia đình cố liên lạc vào số máy trên nhưng không được và gia đình đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Cơ quan Công an nhận định, nghi phạm là người quen của gia đình nên mới biết số điện thoại và quán ăn trong hẻm nên đã tiến hành rà soát. Đến trưa 6-4, Công an đã mời Trần Thanh Vũ - hàng xóm của gia đình anh Dũng đến làm việc. Lúc đầu Vũ phủ nhận nhưng đến chiều tối cùng ngày, Vũ thừa nhận mình là người đã bắt cóc bé N.

Vũ khai: Do quen biết nên Vũ đã nói dối với cháu chở về nhà, sau đó kẻ bắt cóc đưa cháu đến xã Phú Lạc (huyện Tuy Phong) khống chế cháu. Vũ dùng SIM điện thoại “bẻ” để nhắn tin cho anh Dũng đòi tiền chuộc. Lo sợ thả bé N. về sẽ bị lộ, Vũ đã sát hại rồi chôn vội thi thể bên một bờ suối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại bé trai 11 tuổi sau khi bắt cóc đòi tiền chuộc