Sao "Những người thừa kế" ăn mặc như "diễn tuồng", lộ mặt cứng đơ tại sự kiện

Tora| 22/05/2014 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà hiệu trưởng của "Những người thừa kế" khiến nhiều người "sốc" khi diện trang phục diêm dúa như "diễn tuồng" đi dự sự kiện.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, nữ diễn viên kỳ cựu Park Joon Geum khiến nhiều người "sốc" khi ăn mặc diêm dúa một cách quá đà, lộ gương mặt cứng đơ vì lạm dụng thẩm mỹ. "Bà hiệu trưởng" của "Những người thừa kế" lại "cưa sừng làm nghé" khi diện chiếc váy xòe màu hồng phớt mix cùng chiếc áo pull rách tơi tả. Vòng hoa đội trên đầu của Park Joon Geum cộng với bộ váy quá diêm dúa khiến nữ diễn viên chẳng khác gì đang "diễn tuồng" trên sân khấu. Không những thế, nữ diễn viên 52 tuổi còn hồn nhiên như một đứa trẻ trên thảm đỏ của sự kiện với những điệu bộ chẳng giống ai. 

Được biết, Park Joon Geum từng là nữ diễn viên kỳ cựu của showbiz Hàn. Bà từng góp mặt trong nhiều drama nổi tiếng như: "Khu vườn bí mật", "Hoàng tử gác mái", "Những người thừa kế"... Tuy sở hữu một nhan sắc xinh đẹp nhưng vì quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, Park Joon Geum đã bắt đầu phải gánh chịu hậu quả nặng nề khi gương mặt càng ngày càng bị "biến dạng".

Sao

Sao
Park Joon Geum khiến nhiều người "sốc" khi xuất hiện với bộ đồ lòe loẹt, diêm dúa quá đà  

Sao

Sao

Sao

Sao
Nữ diễn viên còn có những hành động hồn nhiên trên thảm đỏ như một đứa trẻ

Sao

Sao
Nữ diễn viên 52 tuổi "cưa sừng làm nghé" với phong cách thời trang chẳng giống ai

Sao

Sao

Sao
Gương mặt của Park Joon Geum càng ngày càng biến dạng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao "Những người thừa kế" ăn mặc như "diễn tuồng", lộ mặt cứng đơ tại sự kiện