Samsung sắp ra mắt smartphone màn hình gập giá rẻ

Thục Anh(TH)| 22/08/2020 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung được cho là sẽ sản xuất một smartphone gập lại như Galaxy Z Flip, nhưng có giá phải chăng hơn.

Trang SamMobile đưa tin Samsung đang phát triển một thiết bị smartphone giá rẻ với tên mã là SM-F415. Trước đây, những sản phẩm có chữ “F” trong tên mã thường được hãng dùng để đặt tên cho các sản phẩm màn hình gập như SM-F900, SM-F700 và SM-F916 lần lượt tương ứng với Galaxy Fold, Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold 2.

Để có giá cả phải chăng so với mức giá thấp nhất 1.380 USD của Galaxy Z Flip, Samsung sẽ phải cắt giảm nhiều thứ trên SM-F415. Nhiều khả năng máy sẽ được cắt bớt các thông số cấu hình như chỉ sử dụng bộ xử lý tầm trung để giảm giá thành. Ngược lại, phần bản lề vẫn sẽ được gia công tương tự với những thiết bị cao cấp nhằm đảm bảo độ bền cho thiết bị.

Samsung sắp ra mắt smartphone màn hình gập giá rẻ

Mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ của Samsung sẽ có thiết kế kiểu vỏ sò

Hiện vẫn chưa rõ thiết kế cuối cùng của SM-F415 nhưng có khả năng đây máy sẽ có dạng vỏ sò như Galaxy Z Flip, bởi nếu phong cách như Galaxy Z Fold 2 sẽ không chỉ yêu cầu màn hình lớn mà còn phải bổ sung thêm màn hình thứ hai bên ngoài, vốn rất tốn kém.

Về cấu hình, Samsung có thể tinh giảm các tính năng phần cứng xuống với chip xử lý không hỗ trợ 5G, thậm chí là dòng Snapdragon 600. Máy ảnh cũng có thể bị tinh giảm mạnh so với Galaxy Z Flip - vốn không phải là máy ảnh cao cấp.

Smartphone giá rẻ này có thể hỗ trợ 2 tùy chọn bộ nhớ gồm 64 GB và 128 GB. Đồng thời, nó sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn gồm đen, xanh lục và xanh lam.

Nếu Samsung làm được điều này, đây sẽ là bước khởi đầu cho trào lưu làm smartphone giá rẻ màn hình gập.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung sắp ra mắt smartphone màn hình gập giá rẻ