Samsung chính thức xin lỗi vì Galaxy Note 7, hứa làm tốt hơn

Diệp Hân| 09/11/2016 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung đang muốn đặt toàn bộ tình hình Galaxy Note 7 ở phía sau càng nhanh càng tốt để hướng đến chiếc điện thoại tiếp theo mang tên Galaxy S8.

Mặc dù vẫn còn một thời gian dài để chiếc smartphone cao cấp tiếp theo được phát hành trở lại nhưng công ty Hàn Quốc đã chuẩn bị mọi thứ cần thiết để tạm quên đi scandal Galaxy Note 7 bốc cháy trong thời gian qua.

Samsung chính thức xin lỗi vì Galaxy Note 7, hứa làm tốt hơn

Samsung sẽ phải tìm bằng được nguyên nhân Galaxy Note 7 bốc cháy, nhưng vẫn hướng về Galaxy S8

Để phục vụ mục đích của mình, Samsung đã phát hành một bức thư ngỏ gửi đến độc giả trang web công ty cũng như thông qua những trang quảng cáo toàn trang trên một số tờ báo lớn của Mỹ, bao gồm cả The New York Times, The Washington Post và The Wall Street Journal.

Thông điệp trên trang web của Samsung đề cập đến vấn đề “khách hàng là giá trị quan trọng”. Trong khi công ty không nêu ra hoạt động giải quyết bất kỳ mối quan tâm gần đây xung quanh việc thu hồi 2,8 triệu máy giặt cửa trên, nhưng khẳng định về các kế hoạch làm tốt hơn trong các sản phẩm. Hãng cũng nói thêm sẽ rằng sẽ tổ chức một cuộc điều tra trong thời gian tới để tìm ra chính xác những gì đã gây ra sự cố khiến một lượng lớn thiết bị hoạt động sai lệch.

“Samsung đã có một truyền thống lâu dài về sự đổi mới, và chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể học hỏi từ những sai lầm của mình. Trong khi chúng tôi luôn tìm cách để đổi mới và tạo ra các thế hệ tiếp theo của thiết bị công nghệ lớn cho thị trường tiêu dùng thì an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đầu tư để phục vụ tốt hơn nhu cầu của mọi người thông qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng tăng cường và đảm bảo chất lượng”, công ty viết trên website.

Bức thư trên trang web của Samsung cũng nêu ra một số cách giải quyết vấn đề Galaxy Note 7. Điều này bao gồm các hành động nhằm đảm bảo các thiết bị đã bán ra phải được thu hồi, từ việc cắt quyền truy cập vào các tháp di động tại New Zealand cho đến cập nhật phần mềm để nó không thể sạc pin quá mức 60%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung chính thức xin lỗi vì Galaxy Note 7, hứa làm tốt hơn