Samsung bắt đầu bán Galaxy S7 edge đen ngọc trai

Kiên Trung| 09/12/2016 12:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi khai tử Galaxy Note 7, Samsung đã liên tục đưa ra những nét mới mẻ cho chiếc smartphone cao cấp nhất mà hãng ra mắt cách đây gần 1 năm.

Theo đó, để thúc đẩy doanh số bán hàng chiếc flagship gần đây nhất mà hãng còn bán trong năm 2016 này sau thảm kịch Galaxy Note 7, công ty Hàn Quốc đã tung ra một số biến thể màu sắc mới trên Galaxy S7 edge. Sau phiên bản hồng vàng và xanh coral, đến lượt phiên bản đen ngọc trai sáng bóng được ra mắt. Phiên bản đen ngọc trai được cho là tương tự phiên bản Jet Black trên iPhone mới của Apple gây sốt trên thị trường trong thời gian qua.

Samsung bắt đầu bán Galaxy S7 edge đen ngọc trai

Samsung Galaxy S7 edge màu đen bóng sẽ hút khách?

Đây không phải là tin quá bất ngờ khi có nhiều thông tin rò rỉ gần đây về việc Galaxy S7 edge màu đen bóng sớm xuất hiện. Khi phát hành đầu tiên, Galaxy S7 edge cung cấp tùy chọn màu đen onyx, tuy nhiên dường như từng đó vẫn chưa đủ để đáp ứng kỳ vọng của công ty nếu nhìn vào sức hút của màu Jet Black trên iPhone 7.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại Samsung cung cấp đến 7 tùy chọn màu sắc cho Galaxy S7 edge, bao gồm 4 màu sắc cũ trắng ngọc trai, đen onyx, vàng bạch kim, bạc titanium và 3 màu sắc mới là vàng hồng, xanh coral và đen ngọc trai. Samsung mô tả phiên bản màu đen ngọc trai là hiện đại và nổi bật nhất, tương phản với màu sắc dịu của hai sản phẩm kia.

Tuy nhiên, một cách bảo duy nhất ở thời điểm hiện tại chính là tính sẵn sàng trên thị trường. Phiên bản Galaxy S7 edge đen ngọc trai chỉ có sẵn với phiên bản có bộ nhớ trong 128 GB - cũng là mức bộ nhớ khởi điểm trên iPhone 7S Jet Black.

Samsung cho biết rằng công ty sẽ chỉ bán phiên bản đen ngọc trai của mình tại một số thị trường chọn lọc. Dựa vào những gì xảy ra với các biến thể màu xanh coral mới đây, người dùng Việt Nam có thể kỳ vọng về sự xuất hiện của phiên bản này tại nước ta trong tương lai không xa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung bắt đầu bán Galaxy S7 edge đen ngọc trai