Rủ nhau ra hồ thủy lợi tắm, hai anh em ruột đuối nước thương tâm

Nguyễn Lê| 06/03/2018 23:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc ra khu vực hồ thủy lợi trong thôn để tắm, hai anh em Đại không may rơi vào chỗ nước sâu dẫn đến tử vong.

Tối 6/3, ông  Đỗ Ngọc Hiếu - Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến hai anh em ruột tử vong.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Vi Văn Đại (SN 2002) và Vi Văn Minh (SN 2008) là con ruột của anh Vi Văn Tâm (SN 1981, trú tại thôn 4, xã Quảng Sơn).

Rủ nhau ra hồ thủy lợi tắm, hai anh em ruột đuối nước thương tâm

Gia đình anh Tâm chuẩn bị lo hậu sự cho các nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, Đại và Minh cùng với một số trẻ em trong thôn rủ nhau ra khu vực hồ thủy lợi cách nhà khoảng 1km để tắm. Tuy nhiên, trong lúc tắm do không biết bơi nên khi rơi vào chỗ nước sâu Đại và Minh chới với rồi chìm dần xuống hồ. Thấy vậy, những trẻ em đi cùng vội hô hoán và gọi người đến cứu. Nghe tiếng kêu cứu, những người dân đang làm gần đó lập tức chạy tới lao xuống hồ để cứu hai anh Đại. Tuy nhiên, do mực nước sâu nên phải mất hơn 1 giờ đồng hồ tìm kiếm, thi thể của hai anh em Đại mới được tìm thấy và bàn giao cho gia đình về lo hậu sự.

Được biết, gia đình anh Tâm có hoàn cảnh rất khó khăn nên sau khi sự việc xảy ra, người dân trong thôn cùng với chính quyền địa phương đã tập trung hỗ trợ và giúp đỡ gia đình anh Tâm lo hậu sự cho hai em.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau ra hồ thủy lợi tắm, hai anh em ruột đuối nước thương tâm