Rủ bạn cướp dây chuyền của bà ngoại để lấy tiền tiêu xài

Hoài Mỹ| 15/01/2019 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do cần tiền tiêu xài cá nhân, cả 3 đối tượng rủ nhau đi cướp tài sản của người thân.

Ngày 15/1, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng là Bùi Văn Nhửng (19 tuổi), Nguyễn Tiến Thanh (18 tuổi) và Phan Thanh Tiểu Linh (18 tuổi), cùng ở tỉnh Long An để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó, vào 23 giờ 30 phút ngày 11/1, cả 3 đối tượng trên điều khiển xe gắn máy mang BKS: 62D1-032.87 cùng với hung khí đến nhà trọ của bà Phan Thi Tha (54 tuổi, ấp Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Lúc này cả nhóm phát hiện bà Tha cùng con dâu là chị Võ Thị Dịu Hiền (23 tuổi) đang ở trong phòng. Cả nhóm đi vào rồi rút dao trong người khống chế yêu cầu bà Tha và người con dâu không được la hét. Hai người phụ nữ tìm cách chống trả hô hoán thì bị nhóm dùng dao đâm trọng thương.

Do các đối tượng quá manh động nên bà Tha và con dâu không dám la hét. Cả nhóm lục lọi một lúc thì Nhửng kêu bà Tha tháo dây chuyền, bông tai vàng cùng 1 chiếc ĐTDĐ đưa cho bọn chúng. Lấy được tài sản, cả nhóm ra xe nổ máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Bà Tha cùng con dâu đã đến trình báo công an.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời tại hiện trường điều tra vụ việc.

Đến rạng sáng ngày 12/1, công an nhận được thông tin về việc có 3 thanh niên đi xe máy gặp tai nạn ở khu vực cầu vượt số 9, ấp Tân Xuân, xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Qua xác minh 3 thanh niên này chính là 3 đối tượng đã thực hiện vụ cướp tài sản nói trên. Công an đã tiến hành lấy lời khai đồng thời thu hồi tang vật vụ cướp cùng phương tiện gây án.

Bước đầu tại cơ quan điều tra cả 3 đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Do không có tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định đi cướp. Được biết, trong 3 đối tượng cướp tài sản trên, Nhửng là cháu ngoại của bà Tha.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ bạn cướp dây chuyền của bà ngoại để lấy tiền tiêu xài