Ronaldo chính thức gia nhập Manchester United

Minh Anh| 28/08/2021 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 27/8, Man Utd thông báo đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus. Như vậy, sau 12 năm xa cách, cuối cùng Ronaldo đã quay trở lại khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Đêm 27/8, trang chủ Manchester United thông báo chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus. Theo báo chí Anh, CR7 sẽ ký hợp đồng 2 năm với "Quỷ đỏ".

"Manchester United vui mừng thông báo CLB đã đạt thỏa thuận với Juventus về vụ chuyển nhượng mang tên Cristiano Ronaldo", trang chủ "Quỷ đỏ" đưa tin.

mu.jpg
Tối 27/8, Man Utd thông báo đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã gửi thông điệp đến người hâm mộ Juventus sau quyết định trở về khoác áo Man Utd.

"Ngày hôm nay, tôi chia tay một đội bóng tuyệt vời. Juventus là CLB lớn nhất ở Italy và chắc chắn là một trong những đội bóng lớn nhất ở châu Âu. Tôi đã dành cả trái tim cho Juventus và sẽ luôn yêu Turin cho đến những ngày cuối cùng của cuộc đời", Cristiano Ronaldo gửi thông điệp đến người hâm mộ qua trang cá nhân.

Siêu sao sinh năm 1985 cho biết anh luôn tôn trọng người hâm mộ Juve bằng cách thi đấu hết mình trong mọi trận đấu, mọi giải đấu: "Cuối cùng, tôi có thể nhìn lại và nhận ra rằng chúng ta đã cùng nhau làm nên những khoảnh khắc tuyệt vời. Juventus chưa thể giành tất cả những danh hiệu mong muốn, nhưng chúng ta đã viết nên một câu chuyện khá đẹp".

mu5.jpg
Trận hòa 2-2 trước Udinese ở vòng 1 Serie A 2021/22 là lần cuối Ronaldo khoác áo Juventus. Ảnh: Reuters.

"Tôi sẽ luôn là một trong số các bạn (người hâm mộ Juve) và ngược lại. Đất nước Italy, Turin, người hâm mộ Juventus, các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi", Ronaldo kết lại.

Ronaldo đầu quân cho Juventus sau khi giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid vào năm 2018 với giá 117 triệu euro. Anh cùng CLB thành Turin giành nhiều danh hiệu quốc nội nhưng lại không thể gặt hái thành công ở đấu trường châu lục.

mu4.jpg
Với các CĐV Juventus, họ vẫn không tin thần tượng của mình sẽ chuyển sang đội bóng mới.

Tiền đạo 36 tuổi đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng nhưng không được BLĐ Juve gia hạn. CR7 đã thông báo quyết định ra đi với HLV Max Allegri vào ngày hôm qua (26/8).

Chỉ vài giờ sau khi rời Italy, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đồng ý trở lại khoác áo Man Utd. "Quỷ đỏ" chấp nhận chi 23 triệu euro cho Juventus để hoàn tất thương vụ này. Sau khi hoàn thành kiểm tra y tế, Ronaldo sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội bóng anh từng khoác áo từ năm 2003 đến 2009.

mu3.jpg
Ronaldo từng có những năm tháng tươi đẹp ở MU, trong đó nổi bật là chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2007-2008. Ảnh: Getty.

Trên trang cá nhân, trung vệ đội trưởng của Man Utd, Harry Maguire cũng đã đăng dòng trạng thái: "Chào mừng trở về nhà, Cristiano".

Ronaldo là tân binh thứ 4 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, MU đã chi 82 triệu euro để chiêu mộ Jadon Sancho, 40 triệu euro cho Raphael Varane và đưa thủ môn Tom Heaton trở lại dưới dạng tự do.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo chính thức gia nhập Manchester United