Rộ tin Van Gaal nộp đơn xin từ chức

M.N| 26/01/2016 12:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Anh đồng loạt đăng tin HLV Van Gaal của M.U đã quyết định nộp đơn xin từ chức ngay sau trận thất bại 0-1 trước Southampton ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh.

Việc thông tin HLV Van Gaal từ chức không phải quá bất ngờ bởi vị trí của nhà cầm quân người Hà Lan tại sân Old Trafford cũng đã quá lung lay. Nguyên do là kết quả thi đấu và phong độ của M.U đang quá tệ hại. Sau bết bát của giai đoạn cuối năm 2015, đến đầu năm 2016, M.U dường như lấy lại chút phong độ. Nhưng chưa kịp vui mừng, các CĐV của Quỷ đỏ đã phải tiếp tục chứng kiến đội nhà thi đấu bạc nhược và để thua Southampton ngay trên sân nhà.

Rộ tin Van Gaal nộp đơn xin từ chức

HLV Van Gaal của M.U

Chứng kiến lối chơi tẻ nhạt của M.U, các CĐV đã giận dữ và la ó phản đối HLV Van Gaal ngay trên sân. Chiến lược gia người Hà Lan cũng thừa nhận đó là một trận đấu đáng thất vọng và ông đáng bị chỉ trích. Hiện chiến lược gia 64 tuổi đã trở về Hà Lan để dự sinh nhật của con gái.

Cùng với thông tin HLV Van Gaal nộp đơn từ chức, truyền thông Anh cũng đưa tin Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của M.U, Ed Woodward đã tạm bác đơn từ chức của “Hoa Tuy líp thép Hà Lan”. Đồng thời vị PCT nổi tiếng cũng đã dành thời gia để trò chuyện với các cầu thủ trụ cột của đội bóng. Nhiều phân tích chỉ ra rằng, các cầu thủ của M.U đã ngấm ngầm chống lại cách thức huấn luyện của Van Gaal.

Dường như BLĐ của M.U cho rằng, việc thay đổi HLV ở thời điểm hiện tại không tốt cho Quỷ đỏ. Nhưng một khi các cầu thủ bất hợp tác, rất có thể BLĐ MU phải đưa ra quyết định cuối cùng là để Van Gaal ra đi. Pep Guardiola, Mourinho và Ryan Giggs đang là những ứng viên sáng giá để thay thế cho Van Gaal. Nhưng hiện có nhiều tin đồn Pep sẽ về Man City sau khi nghỉ tại Bayern Munich. HLV Mourinho thì đang hoàn toàn rảnh rỗi sau khi bị Chelsea sa thải, nhưng "Người đặc biệt" chưa phải là ứng viên sáng giá nhất. Trong tình huống cả Guardiola và Mourinho không về sân Old Trafford, có thể HLV Ryan Giggs sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Van Gaal nộp đơn xin từ chức