Rihanna gia nhập câu lạc bộ tỷ phú đô la ở tuổi 33

Thục Anh (TH)| 06/08/2021 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tạp chí Forbes, Rihanna đã chính thức gia nhập câu lạc bộ tỷ phú với giá trị tài sản lên tới 1,7 tỷ USD.

Rihanna hiện sở hữu khối tài sản lên tới 1,7 tỷ USD, trong đó có đến 1,4 tỷ USD đến từ công ty mỹ phẩm Fenty Beauty. 270 triệu USD là các khoản thu nhập đến từ công ty sản xuất nội y Savage x Fenty, còn lại là từ hoạt động âm nhạc và diễn xuất.

Ước tính khoảng 1,4 tỷ USD trong khối tài sản của Rihanna đến từ thương hiệu Fenty Beauty, trong đó Rihanna sở hữu 50% cổ phần. Phần giá trị tài sản ròng còn lại của cô - khoảng 270 triệu USD - đến từ doanh thu từ sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất cùng với cổ phần của cô trong dòng sản phẩm nội y Savage x Fenty.

3-1628125856650.jpg
Rihanna chính thức trở thành tỷ phú.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 còn là ngôi sao ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô tận dụng Instagram và Twitter hiện đều có hơn 100 triệu người theo dõi để quảng bá các thương hiệu cá nhân giúp đẩy mạnh doanh số.

Ngôi sao da màu chia sẻ, cô tin rằng thời trang là dành cho mọi người và phụ nữ ở bất cứ vóc dáng nào cũng đều đẹp và xứng đáng được tôn vinh. Khi được hỏi liệu địa vị siêu sao có giúp Rihanna trở thành người phụ nữ da màu kinh doanh thời trang dễ dàng hơn trong một ngành công nghiệp do đàn ông da trắng thống trị hay không, nữ ca sĩ cho rằng, mọi thứ chưa bao giờ là dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rihanna gia nhập câu lạc bộ tỷ phú đô la ở tuổi 33