Real Madrid nhận tin vui từ Hazard và hàng loạt trụ cột

Thụy Anh| 19/10/2021 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid mới đây đã đón nhận một thông tin cực vui liên quan đến tiền vệ Eden Hazard và các trụ cột, nhất là trong bối cảnh Los Blancos chuẩn bị bước vào giai đoạn khó khăn phía trước.

Cụ thể, nguồn tin từ Marca cho hay, Eden Hazard đã có thể quay trở lại sân tập Valdebebas vào Chủ nhật vừa qua. Mặc dù vậy, cầu thủ này chỉ có thể tập luyện một mình dưới sự giám sát của bác sĩ. Hiện tại, Hazard vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải trong trận bán kết của Nations League giữa ĐT Bỉ vs ĐT Pháp trước đó,

Tuy rằng đã có thể tập luyện trở lại, thế nhưng khả năng Hazard tái xuất ngay lập tức vào lúc này là điều gần như không thể. Real Madrid tới đây sẽ có chuyến hành quân tới Ukraine để làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk tại Champions League.

200930_204238_160.jpg
Hazard đã trở lại tập luyện

Trước đó, báo giới Tây Ban Nha và Anh quốc đều đồng loạt xôn xao trước thông tin liên quan đến tiền vệ này có thể trở lại đội bóng cũ Chelsea. Cầu thủ người Bỉ được cho là đã ngỏ ý quay lại Stamford Bridge để cứu vãn sự nghiệp đang sa sút thê thảm tại Real. Không những thế, các nguồn tin thân cận với Chelsea cũng cho hay đội bóng sẵn sàng mở rộng cửa chào đón Hazard trở lại và các cuộc đàm phán bí mật với Real Madrid cũng đang được thực hiện.

Không riêng gì tin tức trở lại Chelsea, mới đây nhà báo Ekrem Konur còn tiết lộ một thông tin khác gây chấn động. Theo đó, Real Madrid hoàn toàn có thể đưa Hazard vào trong một phần của thỏa thuận đàm phán chiêu mộ tiền đạo Mahamed Salah của đội bóng này.

Hiện tại cả Real, Chelsea lẫn cá nhân Hazard vẫn chưa có bất kỳ động thái nào xác nhận về những tin đồn này. Thế nhưng việc chấn thương liên miên tại Los Blancos cộng thêm sự sút giảm phong độ nghiêm trọng trước thềm World Cup 2022 có thể khiến cho Hazard nghĩ lại.

hazard-4291(1).jpeg
Hazard đang được đồn đoán trở lại Chelsea

Real đã không ra sân bất kỳ một trận đấu nào để từ sau trận thua trước Espanyol hôm 3 tháng 10 vừa qua. Kế đó trận đấu gặp Atheltic Bilbao tại La Liga cũng đã phải tạm hoãn.

Bên cạnh sự trở lại của Hazard, đội chủ sân Bernabeu cũng đón nhận hàng loạt tin vui khi mà Dani Carvajal cũng tập luyện trở lại, trong khi Dani Ceballos, Isco và Gareth Bale đã bước đầu hồi phục trong phòng tập gym.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid nhận tin vui từ Hazard và hàng loạt trụ cột