Quảng Ninh: Cửa hàng nội thất cháy lớn, lan sang 5 nhà dân

Hải Vân| 15/11/2016 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 21h30 tối 14/11, tại khu Vĩnh Hòa, thị trấn Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh bất ngờ xảy ra cháy lớn, ngọn lửa bốc cao rồi nhanh chóng lan sang các nhà liền kề.

Quảng Ninh: Cửa hàng nội thất cháy lớn, lan sang 5 nhà dân

Hiện trường còn lại sau đám cháy

Đám cháy bắt đầu từ cửa hàng nội thất chuyên may bạt đệm Tùng Hằng, do có quá nhiều chất dễ cháy khiến lửa bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa ngay sau đó lan sang 5 nhà dân liền kề, từ số nhà 679 đến số nhà 705.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, đội Cảnh sát giao thông 1-18 và 3 xe chữa cháy thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 4 - Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh đã nhanh chóng có mặt. Đến 22h40 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Rất may không có thiệt hại về người. 5 nhà dân bên cạnh bị ảnh hưởng, hiện chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Đại tá Nguyễn Viết Tụ, đội Cảnh sát giao thông 1-18, phòng CSGT tỉnh Quảng Ninh khuyến cáo người dân: “Chúng tôi khuyến cáo với người dân, khi xảy ra nguy cơ cháy cần gọi điện ngay đến số 114 để lực lượng chức năng đến kịp thời khống chế đám cháy. Tuyệt đối không hiếu kỳ đứng tràn xuống đường quay phim, chụp ảnh, cản trở các lực lượng chức năng tiếp cận đám cháy”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Cửa hàng nội thất cháy lớn, lan sang 5 nhà dân