Tòa tuyên án

Quản lý cùng nhân viên hầu tòa vì môi giới mại dâm

Phong Vân 29/03/2023 17:25

Ngày 29/3, TAND TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Thị Tường Vi (SN 1993, ngụ tại Đồng Nai) và Trần Thị Bích Tuyền (SN 1988, ngụ tại Sóc Trăng) cùng 5 năm tù về hai tội “Môi giới mại dâm” và “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy”.

Liên quan vụ án, Phạm Phương Lê (SN 1985, ngụ tại TP.HCM), Lê Hoàng Khanh (SN 1993, ngụ tại Bình Phước), Nguyễn Minh Đức (SN 1997, ngụ tại TP.HCM) và Nguyễn Quốc Trọng (SN 1997, ngụ tại Long An) cùng bị xử phạt 2 năm 6 tháng tù về tội “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy".

Theo cáo trạng, tháng 11/2019, Lê Anh Xuân cùng Võ Trọng Nghĩa, Long và Tuấn (chưa rõ lại lịch) hùn vốn để chuyển nhượng Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Karaoke Yes (Nhà hàng Sài Gòn Star - số 204 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM).

Sau đó, Xuân nhờ Nguyễn Trần Bảo Lâm làm Giám đốc (đại diện theo pháp luật) và xin giấy phép kinh doanh.

Nhà hàng karaoke có tiếp viên phục vụ ăn uống và có các bộ phận quản lý tiếp viên nữ do Nguyễn Thị Tường Vi, Trần Thị Bích Tuyền và Lê Cao Tịnh (đến tháng 01/2020, Tịnh không làm quản lý, mà làm cộng tác viên để hưởng phần trăm trên hóa đơn khách do Tịnh giới thiệu).

Tổ phục vụ nam, do Phạm Phương Lê là tổ trưởng, trong đó có Lê Hoàng Khanh, Nguyễn Minh Đức và Nguyễn Quốc Trọng, hưởng lương từ 3,6 triệu đồng đến 8 triệu đồng, có nhiệm vụ dọn dẹp phòng và hưởng thêm tiền “bo” của khách khi đem dụng cụ sử dụng ma túy theo yêu cầu của khách.

Khoảng 18 giờ 30 ngày 30/10/2020, L.T.N và L.V.V.L. cùng 3 người bạn đến nhà hàng Sài Gòn Star để ăn uống và tìm tiếp viên nữ mua dâm.

N. điện thoại cho Nguyễn Thị Tường Vi đặt phòng Vip 8 và đề nghị Vi đưa tiếp viên nữ đồng ý bán dâm ra tiếp.

Khi đến phòng Vip 8 của nhà hàng Sài Gòn Star, thì có Trần Thị Bích Tuyền vào phòng để chào hỏi, N. nói với Tuyền chọn tiếp viên nữ đồng ý bán dâm vào phục vụ.

Tuyền chọn B.H.T và T.T.T.H, cùng 3 tiếp viên khác để phục vụ. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, N và L đặt vấn đề muốn mua dâm với T và H, đồng thời thỏa thuận giá là 5 triệu đồng/lượt mua bán dâm, địa điểm bán dâm là khách sạn Kiều Hương, số 27 Bà Huyện Thanh Quan, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

cac-bi-cao-vu-quan-ly-moi-gioi-mai-dam-va-chua-chap-su-dung-ma-tuy-29.3.jpg
Các bị cáo tại phiên tòa

Sau đó, L trả công môi giới bán dâm cho Vi và Tuyền mỗi người 1 triệu đồng.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, N, L cùng H, T đến khách sạn Kiều Hương để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Còn 3 người bạn của N tiếp tục ăn uống tại phòng Vip 8. Lê phân công cho Lê Hoàng Khanh, Nguyễn Quốc Trọng và Nguyễn Minh Đức phục vụ tại phòng Vip 8.

Trong lúc ngồi hát karaoke, một người khách tại phòng Vip 8 yêu cầu được sử dụng ma túy và yêu cầu Khanh, Trọng và Đức đưa dụng cụ sử dụng ma túy.

Đến 20 giờ 50 cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM kiểm tra khách sạn Kiều Hương phát hiện H và T đang bán dâm cho N và L.

Sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tiếp tục kiểm tra nhà hàng Sài Gòn Star, phát hiện tại phòng Vip 8 có khách đang sử dụng ma túy.

Cáo trạng xác định, đây là vụ án “Môi giới mại dâm” và “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy” do Nguyễn Thị Tường Vi và đồng phạm thực hiện.

Nguyễn Thị Tường Vi và Trần Thị Bích Tuyền đã môi giới cho H và T bán dâm cho N và L để hưởng lợi 1 triệu đồng/ người.

Đồng thời, Vi, Tuyền và Phạm Phương Lê cho phép Lê Hoàng Khanh, Nguyễn Minh Đức và Nguyễn Quốc Trọng cung cấp dụng cụ để khách sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng.

Đối với Lê Anh Xuân (chủ nhà hàng), Võ Trọng Nghĩa và Lê Cao Tịnh không có chủ trương cho tiếp viên nữ bán dâm và chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy nên Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM không xử lý.

Đối với số ma túy (Ketamin) thu giữ không đủ định lượng truy cứu trách nhiệm hình sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quản lý cùng nhân viên hầu tòa vì môi giới mại dâm