"Tú ông" môi giới mại dâm lĩnh án 3 năm tù

Mạnh Hùng| 09/09/2022 12:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/9, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử vụ án Môi giới mại dâm với bị cáo là Đặng Văn Nhân (SN 1989, Kiến Hưng, Thái Bình). Nhân là "tú ông" của đường dây môi giới mại dâm với các "đào" người Việt Nam và cả người nước ngoài.

282fcd0c-c3bb-4d20-8d8b-a5dd9e57831d.jpeg
Bị cáo Đặng Văn Nhân tại phiên xử 

Theo cáo trạng và diễn biến phiên tòa cho thấy, cuối năm 2020, Nhân không có công ăn việc làm ổn định nên nảy ra ý định môi giới mại dâm để thu lời bất chính. Nhân lập tài khoản Zalo, Telegram có tên "Hà Nội cung cấp PGA và gái Tây", nhằm kết nối giữa các cô gái mại dâm và "khách làng chơi". Tháng 6/2021, Nhân lập thêm tài khoản Zalo "Mai Hồng Vũ" và lập trang web "kieunuvadaigia.net" (Kiều nữ và đại gia).

Giá gái bán dâm từ 2 triệu đồng – 10 triệu đồng/lượt, qua đêm từ 4 triệu đến 20 triệu đồng/đêm. Đi chơi dài ngày theo hình thức "Sex tour", từ 3-5 ngày là 15 triệu đồng/người/ngày.

Nếu các cô gái bán dâm đồng ý tham gia "đường dây" của Nhân thì sẽ gửi ảnh khỏa thân, số đo 3 vòng cho Nhân. Sau khi "giao dịch thành công", khách mua dâm trả tiền trước thì Nhân giữ lại 30% số tiền rồi gửi 70% tiền cho gái bán dâm. Nếu gái bán dâm thu tiền trực tiếp của khách thì sau đó sẽ chuyển lại 30% số tiền cho Nhân.

Điều đáng nói, ngoài các cô gái Việt Nam, Nhân còn chiêu mộ thêm các cô gái bán dâm nước ngoài vào đường dây. Đầu năm 2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội bắt quả tang 3 cô gái (2 người Việt, một người nước ngoài) đang bán dâm cho khách tại căn hộ ở quận Cầu Giấy và huyện Thạch Thất (Hà Nội). Hai cô gái người Việt khai được Nhân tổ chức mua bán dâm theo hình thức "Sex tour" trong 3 ngày với chi phí 15 triệu đồng/ngày mỗi người. Khách mua dâm phải trả tổng số tiền 90 triệu đồng.

"Chân dài" ngoại quốc còn lại khai Nhân đã môi giới cho cô bán dâm với giá 5 triệu đồng và trích lại cho "tú ông" số tiền 500.000 đồng.

Khai tại tòa, Nhân cho biết: "Do đầu năm 2021, bị cáo sống ở khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên bị cáo không có công ăn việc làm ổn định. Trong quá trình làm về du lịch ở Hạ Long, bị cáo quen biết một số gái bán dâm. Bị cáo dùng quan hệ đó để thực hiện hành vi môi giới mại dâm".

Nhân khai thuê một người không rõ danh tính lập trang web. Sau đó, bị cáo đăng bài viết của mình lên trang web để tìm khách. Nhân thừa nhận nội dung truy tố tại bản cáo trạng là đúng, không oan sai, các hành vi nói trên bị cáo thực hiện một mình.

HĐXX nhận định, tại phiên tòa, bị cáo Đặng Văn Nhân thừa nhận hành vi phạm tội, thể hiện sự ăn năn hối cải. Hành vi phạm tội của bị cáo là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức xã hội, là nguyên nhân lây truyền các loại bệnh thông qua đường tình dục. Hành vi của bị cáo cần bị xử lý nghiêm để răn đe.

Với nhận định và phân tích nêu trên, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Đặng Văn Nhân 3 năm tù về tội “Môi giới mại dâm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tú ông" môi giới mại dâm lĩnh án 3 năm tù