Quan điểm của Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi khi khán giả “bội thực” cuộc thi hoa hậu

Minh Khang| 25/07/2022 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước xu hướng bùng nổ các cuộc thi nhan sắc ở mọi quy mô, Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đã lần đầu chia sẻ quan điểm của mình về những “đấu trường sắc đẹp” hiện nay.

Trước xu hướng bùng nổ các cuộc thi nhan sắc ở mọi quy mô, Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đã lần đầu chia sẻ quan điểm của mình về những “đấu trường sắc đẹp” hiện nay.

Đăng quang Nữ hoàng Doanh nhân 2015 – cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân thành đạt lần đầu tiên được tổ chức, Ngô Thị Kim Chi đã và đang tập trung vào công việc kinh doanh, tích cực tham gia các chương trình từ thiện, thiện nguyện cũng như hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp, startup. Với những người biết đến Kim Chi thì nhan sắc của chị thậm chí lu mờ trước tài năng, tri thức, lối sống tích cực và tấm lòng nhân ái.

1(1).jpg

Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi

Những ngày gần đây, dư luận bỗng “sục sôi” trước thực trạng hàng loạt cuộc thi sắc đẹp, hoa hậu được tổ chức. Chỉ trong khoảng 6 tháng đã có tới hơn 10 cuộc thi được truyền thông đại chúng. Tin tức “ứng viên” hoa hậu mang bụng bầu đi thi, hoa hậu không giới hạn độ tuổi,… đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Là một người khá kín tiếng, Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi hiếm khi đưa ra quan điểm cá nhân của mình về những “câu chuyện” showbiz hay giới giải trí. Dù vậy, khi phóng viên liên hệ và hỏi cách nhìn của chị về việc khán giả đang dần thấy quá tải với những cuộc thi hoa hậu, chị đã rất thẳng thắn và tinh tế khi nói về quan điểm của mình.

2.jpg

Nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của người đẹp, doanh nhân Kim Chi

Phóng viên (PV): Chào chị Kim Chi, gần đây chị có nghe nói về việc ồ ạt các cuộc thi hoa hậu được tổ chức khiến khán giả thấy “chán” hay không?

Ngô Thị Kim Chi: “Mình có thấy thông tin trên báo đài, và thực sự thì cũng có ‘kha khá’ các đơn vị tổ chức liên hệ, mời tôi đảm nhiệm vai trò BGK cuộc thi sắc đẹp”.

PV: Vậy chị nghĩ thế nào về sự phổ biến của các cuộc thi hoa hậu? Vì sao chưa thấy chị xuất hiện trong vai trò BGK?

Ngô Thị Kim Chi: “Thực sự thì mình cảm thấy cách nhìn nhận hay đánh giá về các cuộc thi sắc đẹp của mỗi người cũng sẽ khác nhau, và hoàn toàn có thể không giống nhau. Một số bạn sẽ cảm thấy xu hướng này không có vấn đề gì, tạo ra nhiều sân chơi thú vị và tôn vinh mọi nét đẹp khác biệt; ngược lại, nhiều người chỉ trích rằng việc tổ chức tràn lan đã khiến các cuộc thi mất đi cái “chất” vốn có.

Đối với bản thân mình, mình tôn trọng mọi nét đẹp và thấy rằng mỗi đơn vị tổ chức hay mỗi cá nhân tham gia cuộc thi – dù ở quy mô nào cũng đáng được tôn trọng và trân trọng. Hơn tất cả, các cuộc thi sắc đẹp không chỉ để tôn vinh cái đẹp hình thức hay là một chương trình giải trí – hãy nghĩ xa hơn, đó là nơi mà nữ giới được thể hiện mình, tự tin chia sẻ về tri thức, kỹ năng, quan điểm sống tích cực, hiện đại.

Việc mình không nhận lời tham gia các chương trình, cuộc thi sắc đẹp không phải là mình có ý kiến khen chê gì cả. Đơn giản là mỗi người sẽ có lựa chọn khác nhau. Bản thân mình cảm thấy mình có thế mạnh, nhưng cũng còn cả những điều chưa hoàn thiện mà nếu dành đủ thời gian và sự tập trung thì sẽ cải thiện hơn, là một phiên bản tích cực hơn của chính mình”.

3.jpg

Ngô Thị Kim Chi có cái nhìn đa chiều về xu hướng tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp

PV: Chị có cảm thấy mình đang quá khiêm tốn hay không? Sau 7 năm đăng quang Nữ hoàng doanh nhân, cuộc sống của chị có gì thay đổi?

Ngô Thị Kim Chi: “Mình cũng không khiêm tốn quá đâu (cười). Mình có sự tự tin cả trong công việc và trong cuộc sống, chỉ là đồng thời mình vẫn muốn bản thân có không gian và thời gian để cân bằng và phát triển. Đăng quang Nữ hoàng doanh nhân là một niềm vui, một dấu ấn và đồng thời là kỷ niệm đẹp, tiếp thêm năng lượng cho mình trong mọi kế hoạch sau này. Có lẽ thay đổi lớn nhất là mình được nhiều người biết đến hơn, cũng vì thế mà có thể phần nào chia sẻ, lan truyền năng lượng tích cực hơn cho mọi người”.

4.jpg

Kim Chi lựa chọn cho mình một cuộc sống giản dị, bình yên

PV: Chị có ít nhiều cảm thấy tiếc nuối vì đã ít xuất hiện trên truyền hình, không lựa chọn hoạt động showbiz hay không?

Ngô Thị Kim Chi: “Như mình đã nói, mỗi cá nhân có lựa chọn riêng. Một số bạn sẽ coi các cuộc thi hay cơ hội xuất hiện trên truyền hình là bàn đạp cho nghề nghiệp, để tìm kiếm các cơ hội nổi tiếng,… Còn mình, trước khi được vinh danh là người đẹp, mình vốn là một doanh nhân. Mình cảm thấy công việc và cuộc sống hiện tại rất phù hợp với mình nên không có gì phải tiếc nuối cả”.

5.jpg

Không chọn vào showbiz, Kim Chi tập trung vào đam mê kinh doanh và đạt được nhiều thành công đáng giá

6.jpg

Ngô Thị Kim Chi được nhiều chị em xem là hình mẫu phụ nữ hiện đại

PV: Là một người đẹp, một doanh nhân thành đạt, chị có đặt ra tiêu chuẩn khi chọn bạn, chọn bạn đời hay không?

Ngô Thị Kim Chi: “Đối với mình thì không có tiêu chuẩn cụ thể nào cả. Mình tin vào những mối nhân duyên tốt đẹp, khi duyên đến, gặp đúng người thì chắc chắn chúng ta sẽ vui vẻ, hạnh phúc. Điều quan trọng nhất vẫn là trân trọng, yêu quý bản thân và tìm kiếm sự cân bằng, bình yên trong tâm trí để tận hưởng cuộc sống cũng như không bỏ qua những điều tốt đẹp khi chúng đến”.

PV: Cảm ơn chị Kim Chi vì những chia sẻ chân thành!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quan điểm của Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi khi khán giả “bội thực” cuộc thi hoa hậu