Công nghệ

Porsche Cayenne 2024 lộ thiết kế nội thất

Thục Anh (TH) 02/04/2023 15:19

Theo kế hoạch, mẫu xe gầm cao phiên bản nâng cấp bổ sung màn hình giải trí cho hành khách ghế phụ sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 18/4 tới.

Tiếp bước Taycan, Cayenne phiên bản nâng cấp tập trung vào nội thất, tăng trải nghiệm người dùng. Porsche bổ sung tùy chọn màn hình giải trí 10,9 inch cho người ngồi ở ghế phụ phía trước. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng trang bị này là không cần thiết, làm mất chất thể thao và bản sắc của Porsche.

thiet-ke-noi-that-moi-cua-cayenne-2024-lo-dien..jpg
Thiết kế nội thất mới của Cayenne 2024 lộ diện.

Sau vô lăng, Porsche trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,6 inch mới, cho phép điều chỉnh với 7 giao diện khác nhau, từ đồng hồ dạng analog tối giản cho đến chế độ ban đêm (night vision). Chính giữa bảng điều khiển là màn hình giải trí 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, tích hợp Apple Music và Spotify. Hỗ trợ điều khiển tính năng xe bằng giọng nói Siri.

Màn hình bên ghế phụ cho phép người đi cùng điều khiển hệ thống định vị nhưng mục đích chính là giải trí, có thể phát video cả khi xe đang di chuyển. Để không khiến tài xế bị xao nhãng, Porsche thiết lập bộ lọc màn hình ngăn tài xế nhìn thấy hình ảnh trên màn hình này.

Porsche không tiết lộ thông số hệ truyền động của Cayenne 2024. Theo kế hoạch, bản nâng cấp mới này sẽ ra mắt ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Porsche Cayenne 2024 lộ thiết kế nội thất