Phường Lĩnh Nam tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC&CNCH

Ngọc Diệp| 02/07/2022 21:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, UBND phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phối hợp với Công an quận Hoàng Mai tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật và huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH.

Tham dự hội nghị là các cán bộ chủ chốt của UBND phường, lực lượng dân phòng, cán bộ, giáo viên của các trường công lập và đội PCCC cơ sở thuộc UBND cấp phường quản lý về PCCC&CNCH.

Mục đích của Hội nghị nhằm nâng cao chất lượng công tác PCCC&CNCH trên địa bàn phường Lĩnh Nam, đặc biệt là trong tình hình cháy, nổ thời gian gần đây diễn biến phức tạp hiện nay trên địa bàn toàn thành phố.

Tại Hội nghị, Đại úy Vũ Văn Sơn, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC, Công an quận Hoàng Mai đã tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng PCCC&CNCH; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình; cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ; những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi sự cố cháy nổ xảy ra; kỹ năng thoát hiểm và các biện pháp chữa cháy…

Thông qua Hội nghị đã trang bị cho các cán bộ cơ sở, lực lượng dân phòng, các đơn vị, tổ chức và Đội PCCC cơ sở của phường những kiến thức về cháy, nổ; nguyên nhân và các biện pháp phòng cháy; cách xử lý kịp thời các tình huống cháy xảy ra.

Từ đó, nắm vững các kỹ năng chữa cháy, đồng thời, sử dụng thành thạo các loại dụng cụ, phương tiện chữa cháy, phát huy hiệu quả phương châm “4 tại chỗ" trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; chủ động phòng ngừa, xử lý kịp thời, hiệu quả, hạn chế thấp nhất các thiệt hại trong tình huống cháy, nổ có thể xảy ra.

Những hình ảnh tại Hội nghị:

1(2).jpg
Đại úy Vũ Văn Sơn, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC, Công an quận Hoàng Mai
2(1).jpg
Tham dự hội nghị là các cán bộ chủ chốt của UBND phường, lực lượng dân phòng, cán bộ, giáo viên của các trường công lập và đội PCCC cơ sở thuộc UBND cấp phường quản lý về PCCC&CNCH
3.jpg
Thông qua Hội nghị đã trang bị cho các cán bộ cơ sở, lực lượng dân phòng, các đơn vị, tổ chức và Đội PCCC cơ sở của phường những kiến thức về cháy, nổ...
4.jpg
5.jpg
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phường Lĩnh Nam tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC&CNCH