Tòa án địa phương

Phụ nữ TAND tỉnh Hà Giang duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Nguyễn Liên - Thế Tân 08/03/2024 - 14:55

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động trên toàn quốc, phụ nữ TAND tỉnh Hà Giang khoe nét duyên dáng, thướt tha trong tà áo dài truyền thống nhân dịp 8/3.

hg1.jpg
Chào mừng kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024), hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, những ngày qua, phụ nữ TAND tỉnh Hà Giang đã triển khai Tuần lễ áo dài với không khí hào hứng, phấn khởi, vui tươi.
hg2.jpg
Hoạt động góp phần nâng cao vai trò, vị trí của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới nói chung và nữ cán bộ TAND nói riêng trong việc bảo tồn, phát huy và quảng bá các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.
hg4.jpg
Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống mà còn là nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Trải qua từng thời kỳ phát triển của lịch sử, áo dài vẫn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt, là đặc trưng cho một quốc gia có người phụ nữ chịu thương chịu khó, luôn có đức hy sinh.
hg5.jpg
Nữ cán bộ TAND tỉnh Hà Giang duyên dáng trong tà áo dài.
hg5.png
Nghiêm trang, rắn rỏi trong bộ trang phục xét xử tại phiên tòa hay những bộ trang phục trong ngày làm việc là hình ảnh thường ngày của các nữ Thẩm phán, cán bộ TAND tỉnh Hà Giang. Thế nhưng, trong tà áo dài truyền thống, họ vô cùng trang nhã, thanh lịch và duyên dáng, như những bông hoa khoe sắc rực rỡ.
hg3.jpg

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo TAND tỉnh Hà Giang đã chúc mừng và gửi tặng đến các chị em những phần quà ý nghĩa động viên tinh thần để những nữ cán bộ TAND tỉnh Hà Giang phấn đấu hơn nữa, luôn “Năng động - Sáng tạo - Trung hậu - Đảm đang”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ TAND tỉnh Hà Giang duyên dáng trong tà áo dài truyền thống