Hồi âm

Phòng Y tế quận Ba Đình phản hồi thông tin bạn đọc Báo Công lý

Nguyễn Cúc 21/08/2024 - 16:29

Báo Công lý vừa nhận được Công văn số 155/BC-YT từ Phòng Y tế quận Ba Đình về việc xử lý thông tin phản ánh của người dân liên quan Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Cao Kim (Beauty Medical Center).

Theo đó, thực hiện Công văn số 353/TTr-KCB ngày 08/8/2024 của Thanh tra Sở Y tế Hà Nội về việc chuyển đơn của công dân; Công văn số 71/2024/PV-BCL ngày 31/7/2024 của Báo Công lý về việc chuyển kiến nghị của bạn đọc, tập thể công dân có cùng nội dung phản ánh về quá trình sử dụng dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Cao Kim (Beauty Medical Center), địa chỉ tại số 42, Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội không như quảng cáo.

hop-thu-ban-doc-1-1-.jpg

Theo thông tin từ Phòng Y tế quận Ba Đình, ngày 13/5/2024, Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND quận Ba Đình phối hợp với Phòng Lao động thương binh và Xã hội, Phòng Văn hóa và Thông tin, UBND phường Cống Vị đã tiến hành kiểm tra tại địa điểm 42 Liễu Giai, phường Cống Vị.

Tại địa chỉ 42 Liễu Giai có các cơ sở đang hoạt động gồm: Từ tầng 1 đến tầng 5 có hộ kinh doanh Thẩm mỹ viện An Nhiên; Tầng 6 có Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Cao Kim trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ Lavian; Tầng 7 có Phòng khám chuyên khoa Da liễu Cao Kim trực thuộc Công ty Cổ phần thương mại và Dịch vụ Lavian.

Qua rà soát hồ sơ do các cơ sở cung cấp, công dân có đơn phản ánh đều thực hiện các dịch vụ tại Hộ kinh doanh Thẩm mỹ viện An Nhiên.

Ngày 17/5/2024, UBND quận Ba Đình đã ban hành Quyết định số 1358/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thùy Linh - Chủ hộ kinh doanh Thẩm mỹ viện An Nhiên với lỗi vi phạm: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh với số tiền phạt: 45.000.000 (bốn mươi năm triệu) đồng và đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời gian 18 tháng. Chủ cơ sở đã chấp hành nộp phạt và dừng hoạt động theo quy định.

Ngày 13/6/2024, Phòng Y tế chủ trì, phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận, Đội quản lý thị trường số 3, UBND phường Cống Vị làm việc với các công dân có đơn phản ánh và thông báo các nội dung liên quan đến các công dân có mặt. Tiếp đó, ngày 18/6/2024, Phòng Y tế có Công văn số 116/YT về việc trả lời thông tin phản ánh của công dân gửi 4 công dân vắng mặt.

Hiện tại các công dân nêu trên không có ý kiến phản ánh gì thêm về hoạt động của cơ sở tại địa chỉ 42 Liễu Giai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng Y tế quận Ba Đình phản hồi thông tin bạn đọc Báo Công lý