Một phòng khám đa khoa đang “qua mặt” cơ quan chức năng, lừa dối người bệnh?

19/01/2019 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù không có chức năng xét nghiệm vi sinh nhưng Phòng khám đa khoa ĐP (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn “phù phép” ra kết quả xét nghiệm cho người bệnh để điều trị.

Gần đây, Báo Công lý liên tục nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc về việc Phòng khám đa khoa ĐP (quận Cầu Giấy, Hà Nội) “vẽ bệnh moi tiền người bệnh”.

Phản ánh tới Báo Công lý, bệnh nhân Đinh Văn B cho biết: “Sau khi đến khám tại Phòng khám đa khoa PĐ, tôi được xét nghiệm hàng loạt như xét nghiệp huyết học, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm đông máu, xét nghiệm dịch niệu đạo và được chẩn đoán là viêm da bao quy đầu, viêm nhiễm tạp khuẩn niệu đạo. Phương pháp điều trị được bác sĩ đưa ra là sát khuẩn, chiếu đèn tại chỗ và truyền thuốc theo y lệnh trong 03 ngày liên tiếp.

Ngày điều trị đầu tiên, tôi được các y tá cho chiếu đèn hồng ngoại và dùng nhiều loại thuốc như goldcefo 1G, sonertiz, fluconazole, rutinC. Tổng chi phí cho ngày đầu điều trị là 1.578.000 đồng.

Trong quá trình điều trị, tôi thấy phong cách phục vụ của các y tá tại phòng khám không chuyên nghiệp, cẩu thả, thiếu trách nghiệm nên không yên tâm điều trị tại phòng khám. Tôi đã tới Bệnh viện Da liễu Trung ương để khám lại".

Tuy nhiên, sau khi thực hiện các xét nghiệm vi sinh tại Bệnh viện Da liễu Trung ương kết quả cho thấy anh B không bị nhiễm tạp khuẩn, viêm nhiễm niệu đạo như kết luận của Phòng khám đa khoa ĐP.

Theo Thái Tôn
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phòng khám đa khoa đang “qua mặt” cơ quan chức năng, lừa dối người bệnh?