Phim tết “Chân dài lắm chiêu” quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng

Sóng Hồng| 08/01/2018 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chân dài lắm chiêu" mang thông điệp cảnh tỉnh, nhắc nhở đến những cô gái mới lớn không chăm chỉ lao động, chỉ muốn ước mơ giàu sang.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của ba cô gái: My (Linh Kem), Mai (Linh Miu), Sương (Ngô Thủy Tiên) với những điều biến đổi trong cuộc sống. Vì muốn tìm chồng đại gia đổi đời mà 3 cô gái đã theo lớp học săn chồng đại gia của Dì Kỳ Duyên (nghệ sĩ Vân Anh). Tuy nhiên, các cô đã gặp phải những anh chàng đại gia keo kiệt, bị lừa tình, bị đánh ghen...

Phim tết “Chân dài lắm chiêu” quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng

Phim tết “Chân dài lắm chiêu” quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng

Các diễn viên tham gia phim "Chân dài lắm chiêu".

Đây không phải là đề tài mới trên phim, tuy nhiên nhà sản xuất bộ phim đã khai thác theo cách riêng của mình. Là một bộ phim hài nhưng đằng sau tiếng cười là sự cảnh tỉnh, nhắc nhở đến những cô gái mới lớn không chăm chỉ lao động, chỉ muốn ước mơ giàu sang.

Nhà sản xuất bộ phim cũng chính là nhà sản xuất bộ phim hài Tết ‘Giời rụng’ năm 2017, chị Hằng Ly, cho biết: ‘Mỗi dịp Tết đến xuân về, các nhà sản xuất đã cho ra mắt khá nhiều phim hài Tết và các bộ phim hài Tết dường như là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi người dân. Vì thế, thị trường dành cho phim Tết khá đa dạng, nhiều nội dung. Với bộ phim ‘Chân dài lắm chiêu’, chúng tôi đã đi khai thác đề tài về đời sống của các cô gái trẻ hiện nay, những tình huống dở khóc, dở cười khi đi tìm chồng đại gia. Tuy nhiên, đằng sau đó là một bài học sâu sắc để hướng đến’.

Phim tết “Chân dài lắm chiêu” quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng

Đạo diễn Quốc Quân

Bên cạnh đó, đạo diễn Quốc Quân cho hay: ‘Qua bộ phim này chúng tôi muốn các bạn trẻ xem xong có tiếng cười, nhưng sau tiếng cười đó là suy ngẫm. Kich bản và nội dung bộ phim chính là những câu chuyện có thật ở trong cuộc sống được chúng tôi chuyển thể thành phim. Ngày nay, có rất nhiều các bạn trẻ lạm dụng thuẩn mỹ, chạy theo cái ảo mong tìm kiếm đại gia để đổi đời. Tuy nhiên, chúng ta sống không phải vì những thứ hời hợt, không phải chạy theo những thứ bề ngoài, hình thức. Ngược lại, người phụ nữ phải hướng đến sự ‘chân, thiện, mỹ’ đó chính là cốt lõi mà thông điệp bộ phim gửi đến khán giả’.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: NSƯT Công Lý, Vân Anh, Quốc Quân, Trương Hoàng, Duy Hưng, Thanh Hương, Dương Anh Đức, Linh Miu, Linh Kem, Ngô Thủy Tiên, Dũng Hớn…..

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim tết “Chân dài lắm chiêu” quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng