Phim mới của Song Joong Ki phá vỡ kỷ lục tỷ suất người xem đài JTBC

Minh Anh| 20/11/2022 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich) là bộ phim được mong chờ nhất màn ảnh Hàn 2 tháng cuối năm. Ngay khi tập đầu tiên được phát sóng Cậu Út Nhà Tài Phiệt đã lên tỷ suất người xem tới con số 6,1% trên toàn quốc và 6,7% tại Seoul.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, quy tụ dàn sao khủng, bao gồm Song Joong Ki, Shin Hyun Bin, Lee Sung Min,...

Sau nhiều ngày chờ đơi, tập đầu tiên của phim đã lên sóng và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả.

1-16688246742381196603767.jpg
Tập 1 sau khi lên sóng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả, nhất là về diễn xuất của Song Joong Ki và nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min.

Mặc dù chiếu vào khung giờ khuya (22h30 theo giờ Hàn) nhưng tỷ suất người xem mở màn của Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn lên tới con số 6,1% trên toàn quốc và 6,7% tại Seoul.

Đây là con số dẫn đầu các phim đài cáp cùng khung giờ vào tối thứ Bảy vừa qua. Đáng nói hơn, thành tích này cũng giúp Cậu Út Nhà Tài Phiệt xác lập kỷ lục là phim có rating mở màn cao thứ 2 trên sóng JTBC, chỉ sau bom tấn Thế Giới Hôn Nhân (6,3%).

Tập 1, Cậu Út Nhà Tài Phiệt đã bao trùm không khí căng thẳng, kịch tính khi Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) - trưởng phòng Quản lý Tài sản tương lai của tập đoàn Soonyang phải làm bia đỡ đạn cho chính chủ nhân của mình. Anh bị chính những người mình tin tưởng nhất sát hại, bị đàn em thân thiết đẩy vào bước đường cùng và mất mạng ngay cuối tập 1.

Bất ngờ, khi vừa kết thúc cuộc đời, Hyun Woo bỗng thấy bản thân ở một thân xác mới, anh vô cùng hoang mang khi giờ đây mình lại là cháu trai út của chính gia đình Soonyang và dòng thời gian cũng bị quay ngược lại quá khứ. Đối diện trước mặt anh lúc này là người sáng lập Soonyang cũng chính là ông nội anh - Jin Yang Chul (Lee Sung Min).

photo-1-16688252594661032466548.jpg
Dù chiếu vào khung giờ khuya (22h30 theo giờ Hàn) nhưng tỷ suất người xem mở màn của Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn lên tới con số 6,1%.

Tập 1 sau khi lên sóng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả, nhất là về diễn xuất của Song Joong Ki và nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min.

Bên cạnh đó, nữ chính Shin Hyun Bin dù mới xuất hiện thoáng qua nhưng cũng ít nhiều tạo được ấn tượng, nhất là trong phân cảnh đối diễn ngắn ngủi với Song Joong Ki.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim mới của Song Joong Ki phá vỡ kỷ lục tỷ suất người xem đài JTBC