Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

Hà Phương| 02/02/2015 13:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần này, khán giả được mãn nhãn với những bộ phim hài hước, mang tính chất hành động như “Ngày nảy ngay nay”, “ Siêu nhân X”...Và đặc biệt là bộ phim mới nhất của nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie trong vai trò đạo diễn, sản xuất.

“Ngày nảy ngay nay”

Sau một thời gian tạm xa các dự án phim điện ảnh để tìm kịch bản phù hợp, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân trở lại  màn ảnh với vai trò mới đó là sản xuất trong bộ phim Tết 2015 "Ngày nảy ngày nay" chuẩn bị ra rạp vào ngày 6/2 tới đây.

Đả nữ cũng tham gia đóng vai một trong hai “cô tiên” cùng với nữ diễn viên Lê Khánh trong bộ phim này.

Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

“Ngày nảy ngày nay” xoay quanh chuyến hành trình gian nan của hai nàng tiên xuống trần gian làm nhiệm vụ quan trọng. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống.

Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

Dàn diễn viên của "Ngày nảy ngày nay"

Bộ phim này tiếp tục đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Cường Ngô sau khi gây được tiếng vang lớn với bộ phim “Hương Ga” vừa ra mắt cuối năm 2014 vừa qua.

Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân

Ngoài "hai cô tiên" Ngô Thanh Vân và Lê Khánh, phim còn quy tụ dàn sao gồm nghệ sĩ Thành Lộc, ảo thuật gia Petey Nguyễn, nghệ sĩ Hữu Châu, Phi Phụng...

Đặc biệt, phim có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365.

"Siêu nhân X."

Mới đây, bộ phim hành động, hài hước của đạo diễn Dũng "Khùng” mang tên “Siêu nhân X.” vừa ra mắt khán giả tại TP Hồ Chí Minh. Và tới đây, ngày 6/2, Siêu nhân X. sẽ chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

"Siêu nhân X." là một trong những bộ phim Tết được mong chờ nhất năm nay và cũng là tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra mắt khán giả.

Phim xoay quanh câu chuyện của những cá nhân khác nhau và khá đặc biệt trong bối cảnh Sài Gòn hoa lệ, nhộn nhịp.

Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

Nam ca sỹ Ngô Kiến Huy lần đầu tiên lấn sân sang điện ảnh vào vai "siêu nhân X"  là một hình mẫu anh hùng được người dân trong thành phố yêu mến và kính trọng.

Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

Tuy nhiên, rắc rối lớn nhất xảy ra khi anh dính dáng đến tình yêu của một nữ đại gia đỏng đảnh Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), băng nhóm tội phạm (Diệp Lâm Anh, Anh Khoa) và một bà mẹ (Phương Thanh) quái gở không kém…

Không những quy tụ dàn diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của V-Biz mà còn mang đến những yếu tố bất ngờ trong cốt truyện và hài hước ở các tình tiết.

Sau thành công của "Mỹ nhân kế", tác phẩm mới nhất của đạo diễn Dũng "Khùng" hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mạnh mẽ tại các phòng vé trong dịp Tết Ất Mùi năm nay.

"Unbroken"

"Unbroken" là bộ phim mới nhất của  nữ diễn viên tài năng Angelina Jolie dưới vai trò đạo diễn đồng thời là nhà sản xuất.

Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

Bộ phim được gợi cảm hứng dựa trên câu chuyện có thật về vận động viên Olympic, người anh hùng Louis Zamperini trong Thế chiến 2.

Một trong những lý do chính khiến Angelina quyết định làm bộ phim này bởi hàng xóm của cô tại Los Angeles là Zamperini.

Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

Angelina Jolie từng chia sẻ: "Tôi hiểu được trách nhiệm của mình lớn lao đến thế nào khi làm bộ phim này. Tôi nghĩ đến những đứa con của tôi và tất mọi người trên thế giới. Cuộc sống có thể mất hy vọng hay sụp đổ, nhưng sức mạnh tinh thần luôn khiến chúng ta kinh ngạc".

Unbroken nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và gây sự tò mò rất lớn bởi do chính Angelina Jolie làm đạo diễn.

Phim sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 6.2 tới đây thay vì tháng 3 như lịch dự kiến trước đó.

"SpongeBob: Anh hùng lên cạn"

Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

Đây là một bộ phim hoạt hình về nhân vật Bọt biển màu vàng SpongeBob SquarePants đã trở thành một “hiện tượng” suốt nhiều thập kỷ qua.

SpongeBob có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh những người bạn kỳ quái Squidward, Sandy, Sao biển Patrick trung thành và ngài Krabs với công thức món burger Krabby Patty tuyệt ngon.

Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)

Tuy nhiên, một ngày nọ, công thức bí mật làm burger đã bị đánh cắp. Hệ quả của việc này nguy hiểm đến nỗi “có thể làm đảo lộn trật tự xã hội” dưới đáy biển.

Lần đầu tiên trong đời, những sinh vật biển bé nhỏ phải dấn thân vào một hành trình phiêu lưu tới thế giới loài người trên cạn, chiến đấu với tên Burger Beard xảo quyệt để đòi lại công thức Krabby Patty.

Bộ phim hoạt hình vui nhộn này được đạo diễn bởi Paul Tibbitt, Mike Mitchell; cùng sự góp mặt của các diễn viên Antonio Banderas, Seth Green, Clancy Brown trong vai trò lồng tiếng.

Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 6/2 tới đây trên toàn quốc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hay ra rạp trong tuần (từ 02/2- 8/2)