Phim ''Ga-ra hạnh phúc'' nối sóng "Thương ngày nắng về"

Minh Khang| 26/07/2022 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ga-ra hạnh phúc” - bộ phim truyền hình mới của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h40 từ ngày 8-8, ngay sau khi phần 2 bộ phim “Thương ngày nắng về” khép lại.

 Đoàn làm phim “Ga-ra hạnh phúc” tại buổi ra mắt.

Đây là bộ phim về hành trình tìm thấy chân tình thông qua câu chuyện tình bạn, tình yêu, tình thân được xây dựng với góc nhìn tươi trẻ, những nhân vật thú vị. “Ga-ra hạnh phúc” do đạo diễn Bùi Quốc Việt, vốn sở trường ở thể loại phim hình sự, dàn dựng. 

Trong buổi ra mắt bộ phim vào chiều 26-7, tại Hà Nội, đạo diễn Nguyễn Khải Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình nhấn mạnh, việc giao một bộ phim ở thể loại tình cảm, tuổi trẻ cho đạo diễn Bùi Quốc Việt là dụng ý của đơn vị, nhằm thử thách sự tìm tòi, sáng tạo của đạo diễn cũng như ê-kíp thực hiện, với mong muốn đưa lại cho khán giả những tác phẩm có góc nhìn mới mẻ, hấp dẫn.

“Ga-ra hạnh phúc” kể về cuộc đời nhiều sóng gió của Sơn Ca và những người bạn xung quanh cô. Mẹ Sơn Ca mất tích, bố nghiện cờ bạc, Sơn Ca sống cùng ông nội - người yêu thương cô vô điều kiện. Tuy cuộc sống khá khó khăn, nhưng cô vẫn lạc quan, yêu đời.

Diễn viên Quỳnh Kool sẽ thể hiện một hình ảnh mới - cô gái nghèo giàu nghị lực Sơn Ca.

Để tiện chăm sóc ông đang bệnh, Sơn Ca tìm đến một ga-ra ô tô ở gần nhà để xin việc. Tại đây, cô gặp những người bạn mới là Khải - ông chủ ga-ra khó tính, kiệm lời; Vân - em gái Khải, cô gái luôn nhút nhát, sợ hãi; Trung - anh chàng quản lý keo kiệt. Với bản tính mạnh dạn, nhiệt tình, Sơn Ca tích cực tiếp cận mọi người và dần dần tất cả trở thành bạn bè thân thiết, cùng nhau chia sẻ, vượt qua nhiều sóng gió…

Phim có nội dung nhẹ nhàng, bình dị nhưng sâu sắc và lắng đọng. Tuy xây dựng những nhân vật không nhiều may mắn trong cuộc sống, nhưng không khí bao trùm trong phim lại vô cùng tươi trẻ, ấm áp, ngọt ngào, hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười. Phim có tiết tấu hiện đại, các vấn đề được giải quyết nhanh, liên tục có những bất ngờ dành cho khán giả.

Làm nên không khí của bộ phim là những diễn viên có khả năng diễn xuất nhiều màu sắc, như: Nguyễn Quỳnh (Quỳnh Kool), Bảo Anh, Bình An, Hoàng Huyền, Duy Hưng, Viết Liên, Diễn Hương, Anh Tuấn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim ''Ga-ra hạnh phúc'' nối sóng "Thương ngày nắng về"