Xã hội

Phát hiện cơ sở mua bán quân trang Việt Nam và nước ngoài trái phép

Trang Trần 10/08/2023 - 21:25

Ngày 10/8, phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng cho biết đã phát hiện 2 cơ sở kinh doanh đang bày bán công khai số lượng lớn quần áo giống kiểu quân trang của Quân đội nhân dân Việt Nam và của nước ngoài trái phép.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu thuộc Bộ Công an về việc ra quân kiểm tra phát hiện các cơ sở kinh doanh trên địa bàn có bày bán mặt hàng quân phục không rõ nguồn gốc, xuất xứ; lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng đồng loạt ra quân kiểm tra nhiều cơ sở kinh doanh quần áo trên địa bàn và phát hiện một số cơ sở vi phạm.

quan-trang-2-.jpg

Cụ thể, trong hai ngày 9 và 10/8, toàn lực lượng Cảnh sát kinh tế đã phối hợp Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng kiểm tra nhiều cơ sở có dấu hiệu mua bán quần áo giống với quân trạng của Việt Nam và nước ngoài.

Qua đó, đã phát hiện 2 cơ sở đang bày bán công khai số lượng lớn quần áo kiểu quân phục của Quân đội nhân dân Việt Nam và quân phục của nước ngoài. Tất cả đều không có nhãn mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

quan-trang-2-.jpg
Số lượng lớn quần áo kiểu quân phục của Quân đội nhân dân Việt Nam và quân phục của nước ngoài không có nhãn mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hiện, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng đã thống kê, lập biên bản để tiến hành xử lý các chủ cơ sở theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện cơ sở mua bán quân trang Việt Nam và nước ngoài trái phép