Giao thông

Phát hiện 30 tàu chở khách không có đăng kiểm

Hà Kim 26/04/2023 - 18:52

30/84 tàu, thuyền vận tải khách, du lịch đang hoạt động tại vùng lòng hồ Na Hang - Lâm Bình (tỉnh Tuyên Quang) không có đăng kiểm đã được cơ quan chức năng yêu cầu tạm dừng hoạt động.

Theo đó, ngày 26/4, Đoàn kiểm tra liên ngành gồm Sở GTVT tỉnh Tuyên Quang, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang ra quân kiểm tra các phương tiện giao thông đường thủy chở khách trên vùng lòng hồ Na Hang - Lâm Bình trong chiến dịch bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

tuyen-quang(1).jpg
Phát hiện 30 tàu chở khách không có đăng kiểm

Đoàn đã kiểm tra hạ tầng kỹ thuật của các bến đò; an toàn kỹ thuật phương tiện và chứng nhận đăng ký, đăng kiểm; chứng chỉ chuyên môn của người điều khiển phương tiện; trang thiết bị an toàn và phao cứu sinh; kiểm tra nồng độ cồn của lái tàu, thuyền...

Qua kiểm tra, phát hiện 30/84 tàu, thuyền vận tải khách, du lịch đang hoạt động không có đăng kiểm, trong đó huyện Na Hang có 16 tàu, thuyền; Lâm Bình: 14 tàu, thuyền. 30 tàu thuyền không có đăng kiểm nói trên đã bị đoàn kiểm tra lập biên bản và yêu cầu tạm dừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 30 tàu chở khách không có đăng kiểm