Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 72)

06/09/2014 20:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình... trên Báo Công lý số 72 ra ngày 5/9/2014.

TAND huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng: Khối 3, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã bỏ nhà đi từ năm 2001 đến nay không rõ địa chỉ và tin tức gì. Ai biết thông tin về chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt hoặc chị Nguyệt biết được thông báo này yêu cầu liên hệ với TAND huyện Diễn Châu để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Miên, SN 1959, trú tại: Xóm 1, xã Tân An, xã Lộc Hòa, Tp.Nam Định, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nguyệt không có tin tức gì thì TAND huyện Diễn Châu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Nghiêm Thị Tâm, nơi cư trú cuối cùng: tổ 18, phường Phan Đình Phùng, Tp.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 5/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tâm ở đâu về ngay TAND Tp.Thái Nguyên để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng tín dụng với ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu bà Tâm không có mặt thì TAND Tp.Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Dương Thị Vân, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: tổ 15, phường Thịnh Đán, Tp.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã bỏ đi khỏi nhà từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Vân ở đâu về ngay TAND Tp.Thái Nguyên để giải quyết việc chồng chị là anh Vũ Mạnh Cường, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Vân không có mặt thì TAND Tp.Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Phụng, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: 35/1 tổ 1 ấp Tà Keo Vàm, xã Phi Thông, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Phụng đang ở đâu về ngay TAND Tp.Rạch Giá số 906A Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc ông Danh Hiền Sanh, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Phụng không có tin tức gì thì TAND Tp.Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thông báo cho anh Nguyễn Thọ, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố 11, phường Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã bỏ nhà đi từ tháng 02/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thọ ở đâu về ngay TAND Tp.Phan Thiết để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thanh Thiện, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Thọ không có mặt thì TAND Tp. Phan Thiết sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau thông báo cho anh Võ Văn Cường, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: ấp Kinh Mới, xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau (địa chỉ: Khóm 1, thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để giải quyết việc chị Lý Thị Út (là vợ anh Cường) có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Võ Văn Cường không có mặt thì TAND huyện Trần Văn Thời sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông thông báo cho chị Lưu Thị Oanh, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: thôn 6, xã Hưng Bình, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 7/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Oanh ở đâu về ngay TAND Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc anh Trần Văn Thuân, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Yêu cầu chị về ngay để giải quyết vụ việc.

TAND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Nghiêm Thị Nhung, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: thôn Nghiêm Xá, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1999 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nhung ở đâu liên hệ với TAND huyện Yên Phong theo địa chỉ: TAND huyện Yên Phong, khu đô thị mới, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc ông Nghiêm Đình Chương, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Nếu ai biết tin tức về chị Nhung đề nghị thông báo cho TAND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nhung không có mặt và không ai có tin tức gì về chị Nhung thì TAND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Nghiêm Thị Cúc, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: thôn Nghiêm Xá, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2000 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Cúc ở đâu liên hệ với TAND huyện Yên Phong theo địa chỉ: TAND huyện Yên Phong, khu đô thị mới, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc ông Nghiêm Đình Chương, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Nếu ai biết tin tức về chị Cúc đề nghị thông báo cho TAND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Cúc không có mặt và không ai có tin tức gì về chị Cúc thì TAND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Hoàng Trung Hiếu, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: số 335A,KP 1,P. Vĩnh Thông, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang biết: Vào lúc 8h ngày 25/9/2014 tại TAND Tp.Rạch Giá số 906A Nguyễn Trung Trực, P.An Hòa, Tp.Rạch Giá, Kiên Giang sẽ xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa nguyên đơn Ngân hàng TMCP Đông Nam Á với bị đơn ông Hoàng Trung Hiếu. Nếu ông Hiếu không có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên để tham gia phiên tòa thì TAND Tp.Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Phong Vũ, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng: số 7/3 Sư Thiện Ân, P.Vĩnh Bảo, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang và bà Dương Thị Mỹ Hoa, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: số 66 Cô Giang, P.Vĩnh Bảo, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang biết: Vào lúc 8h ngày 24/9/2014 tại TAND Tp.Rạch Giá số 906A Nguyễn Trung Trực,P.An Hòa,Tp.Rạch Giá, Kiên Giang sẽ xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa nguyên đơn Ngân hàng Nông Nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam với bị đơn ông Nguyễn Phong Vũ. Nếu ông Vũ và bà Hoa không có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên để tham gia phiên tòa thì TAND Tp.Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

*TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 72)