Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 57/2019) P2

BCL| 17/07/2019 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng thông báo cho ông Bùi Đức Phát, SN 1969; địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Tổ Đức Hậu, phường Minh Đức, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng biệt tích từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phát ở đâu về ngay TAND quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng (địa chỉ: Tổ dân phố 9, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, số điện thoại: 02253.861.254) để giải quyết việc bà Bùi Thị Thại, SN 1964, nơi cư trú: Tổ Quang Trung, phường Minh Đức, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của ông Phát thì TAND quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Nông Thị Điểm, sinh ngày 25/12/1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tại thôn Pá Péc, xã Tân Văn, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nông Thị Điểm liên hệ với TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn theo địa chỉ: Khối phố II, thị trấn Bình Gia, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc anh Hoàng Đình Hải, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Điểm thì thông báo cho TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn theo địa chỉ như trên, hoặc báo cho UBND xã Tân Văn, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn là nơi chị Nông Thị Điểm cư trú trước khi biệt tích hoặc người yêu cầu là anh Hoàng Đình Hải. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Nông Thị Điểm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét dơn yêu câu tuyên bô một người mất tích.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Nguyễn Kinh Đô, SN 1976 và bà Nguyễn Thị Bích Huyền, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 3, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ khoảng tháng 10 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đô, bà Huyền đang ở đâu về ngay TAND huyện Krông Pắc (địa chỉ: số 271 đường Giải Phóng, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk) để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa nguyên đơn là Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng và bị đơn ông Nguyễn Kinh Đô, bà Nguyễn Thị Bích Huyền. Ai biết ông Nguyễn Kinh Đô và bà Nguyễn Thị Bích Huyền đang ở đâu thì báo cho TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ trên hoặc số điện thoại 0262. 352. 1214 hoặc 0974 273 075. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu ông Nguyễn Kinh Đô và bà Nguyễn Thị Bích Huyền không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Nguyễn Thị Điểm, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố 12, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ khoảng tháng 2 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Điểm đang ở đâu về ngay TAND huyện Krông Pắc (địa chỉ: số 271 đường Giải Phóng, thị trấn Phước An, huyện krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk) để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa nguyên đơn là bà Trang Thị Thanh Hải và bị đơn bà Nguyễn Thị Điểm. Ai biết bà Nguyễn Thị Điểm đang ở đâu thì báo cho TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ trên hoặc số điện thoại 0262.352.1214 hoặc 0974.273.075. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu bà Nguyễn Thị Điểm không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị thông báo cho chị Dương Thị Hà, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: thôn Hảo Sơn, xã Gio An, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, vắng mặt từ ngày 05/02/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dương Thị Hà ở đâu liên hệ với TAND huyện Gio Linh theo địa chỉ 20 Văn Cao, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị hoặc ai biết tin tức về chị Hà thì báo cho TAND huyện Gio Linh theo địa chỉ trên và người yêu cầu để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Hòa, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị.

TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị thông báo về việc chị Nguyễn Thị Hảo có đơn yêu cầu Tòa án buộc chị Võ Thí Thúy và anh Trần Minh Hoán trả số tiền là 1.400.000.000 đồng (Một tỷ bốn trăm triệu đồng) đã mượn theo giấy mượn tiền ngày 17/2/2018 (âm lịch số tiền 1.200.000.000 đồng và giấy mượn tiền ngày 10/6/2018 (âm lịch) số tiền 200.000.000 đồng. Vậy TAND huyện Gio Linh thông báo trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày thông báo này được đăng trên phương tiện thông tin đại chúng, anh Trần Minh Hoán phải nộp cho Toà án văn bản ghi ý kiến của mình đối với yêu cầu của nguyên đơn và các tài liệu, chứng cứ kèm theo, yêu cầu phản tố, yêu cầu độc lập (nếu có). Và triệu tập anh Trần Minh Hoán đến TAND huyện Gio Linh để giải quyết vụ án (địa chỉ: số 20 Văn Cao, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), thời gian cụ thể như sau: Lần 1: Hồi 14, ngày 06/8/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 2: Hồi 14h, ngày 22/8/2019 để tham gia phiên hòa giải lần 2. Lần 3: Hồi 14 giờ ngày 10/9/2019 để tham gia phiên tòa lần thứ nhất (nếu anh Trần Minh Hoán không có mặt tại phiên tòa lần 1 thì Tòa án sẽ hoãn phiên tòa). Lần 4: Hồi 14 giờ, ngày 26/9/2019 để tham gia phiên tòa lần thứ 2. Nếu anh Trần Minh Hoán không có mặt tại TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt anh Trần Minh Hoán theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị thông báo về việc cho anh Dương Quốc Hùng và chị Lê Thị Nga có đơn yêu cầu Tòa án buộc anh Hoàng Minh Cường và chị Bùi Thị Hằng phải trả tổng số tiền là 140.000.000 đồng (một trăm bốn mươi triệu đồng) theo Giấy ghi nợ và hứa trả nợ ngày 01/02/2017. Vậy TAND huyện Gio Linh thông báo trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày Thông báo này được đăng trên phương tiện thông tin đại chúng, anh Hoàng Minh Cường và chị Bùi Thị Hằng phải nộp cho Toà án văn bản ghi ý kiến của mình đối với yêu cầu của nguyên đơn và các tài liệu, chứng cứ kèm theo, yêu cầu phản tố, yêu cầu độc lập (nếu có). Và triệu tập anh Hoàng Minh Cường và chị Bùi Thị Hằng đến TAND huyện Gio Linh để giải quyết vụ án (địa chỉ: số 20 Văn Cao, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), thời gian cụ thể như sau: Lần 1: Hồi 08 giờ, ngày 06/8/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 2: Hồi 08 giờ, ngày 22/8/2019 để tham gia phiên hòa giải lần 2. Lần 3:  Hồi 08 giờ ngày 10/9/2019 để tham gia phiên tòa lần thứ nhất (nếu anh Hoàng Minh Cường và chị Bùi Thị Hằng không có mặt tại phiên tòa lần 1 thì Tòa án sẽ hoãn phiên tòa). Lần 4: Hồi 08 giờ, ngày 26/9/2019 để tham gia phiên tòa lần thứ 2. Nếu anh Hoàng Minh Cường và chị Bùi Thị Hằng không có mặt tại TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt anh Hoàng Minh Cường và chị Bùi Thị Hằng theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu thông báo tìm kiếm anh Ngô Thanh Hiền, SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Phước Hậu, xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu. Anh Ngô Thanh Hiền vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 12 tháng 01 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Ngô Thanh Hiền liên hệ với TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu theo địa chỉ ấp Hành Chính, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu để giải quyết việc chị Đặng Thị Trân, SN 1983; địa chỉ: ấp Phước Hậu, xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Ngô Thanh Hiền thì thông báo cho TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu theo địa chỉ trên, UBND xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Ngô Thanh Hiền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Vàng Thị Chợ, SN 1990, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tả Súng Chư, xã Nghĩa Thuận, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5 năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Vàng Thị Chợ liên hệ với TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Vàng Sào Lừ, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Vàng Thị Chợ thì thông báo cho TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên; UBND xã Nghĩa Thuận, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của chị Chợ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho cho anh Nguyễn Duy Lượng, SN 1978, nơi ĐKHKTT: Số 4A CT1 A6 phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ ngày 18/10/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nguyễn Duy Lượng ở đâu về ngay TAND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, địa chỉ: Số 31 đường Trần Phú, phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, để giải quyết việc chị Trịnh Thị Thanh Mai, SN 1982, nơi ĐKHKTT: Số 4A CT1 A6 phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng; nơi tạm trú: Số 107C, khu tập thể Tráng men nhôm Hải Phòng, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, là vợ của anh, có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố anh Nguyễn Duy Lượng là người mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Nguyễn Duy Lượng không có mặt thì TAND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng giải quyết việc dân sự tuyên bố một người mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị thông báo về việc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín có đơn yêu cầu Tòa án buộc anh Nguyễn Khánh và chị Hoàng Thị Kim Liên phải trả tổng số tiền là 302.028.680 đồng (Ba trăm lẻ hai triệu không trăm hai mươi tám nghìn sáu trăm tám mươi đồng) tính đến ngày 08/4/2019, trong đó: Tiền gốc của hợp đồng tín chấp là 216.672.000 đồng và tiền lãi của hợp đồng tín chấp 35.741.852 đồng và lãi quá hạn của hợp đồng tín chấp là: 17.870.926 đồng; tiền gốc vay thẻ tín dụng là 21.718.527 đồng và tiền lãi thẻ tín dụng là 10.025.375 đồng theo hợp đồng tín dụng số LĐ 1613300428 ngày 12/5/2016 và cấp thẻ tín dụng tín chấp ngày 17/3/2017; anh Nguyễn Khánh và chị Hoàng Thị Kim Liên phải tiếp tục trả lãi đến ngày xét xử và phải chịu lãi suất quá hạn theo hợp đồng cho đến khi tất toán khoản vay cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín theo hai hợp đồng tín dụng nói trên. Trường hợp anh Nguyễn Khánh và chị Hoàng Thị Kim Liên không trả được nợ theo các hợp đồng tín dụng thì Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín yêu cầu xử lý tài sản đảm bảo theo hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất số 163/HĐTC ngày 13/5/2016 tại thửa đất số 1183, tờ bản đồ số 27 theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số BU 394769 do UBND huyện Gio Linh cấp ngày 25/5/2017. Nếu sau khi bán tài sản bảo đảm mà không đủ thanh toán toàn bộ khoản vay thì anh Nguyễn Khánh và chị Hoàng Thị Kim Liên tiếp tục thanh toán đến khi tất toán khoản vay. Vậy TAND huyện Gio Linh  thông báo trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày Thông báo này được đăng trên phương tiện thông tin đại chúng, chị Hoàng Thị Kim Liên phải nộp cho Toà án văn bản ghi ý kiến của mình đối với yêu cầu của nguyên đơn và các tài liệu, chứng cứ kèm theo, yêu cầu phản tố, yêu cầu độc lập (nếu có). Và  triệu tập chị Hoàng Thị Kim Liên đến TAND huyện Gio Linh để giải quyết vụ án (địa chỉ: số 20 Văn Cao, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), thời gian cụ thể như sau: Lần 1: Hồi 14, ngày 07/8/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 2: Hồi 14h, ngày 23/8/2019 để tham gia phiên hòa giải lần 2. Lần 3:  Hồi 08 giờ ngày 11/9/2019 để tham gia phiên tòa lần thứ nhất (nếu chị Hoàng Thị Kim Liên không có mặt tại phiên tòa lần 1 thì Tòa án sẽ hoãn phiên tòa). Lần 4: Hồi 08 giờ, ngày 27/9/2019 để tham gia phiên tòa lần thứ 2. Nếu chị Hoàng Thị Kim Liên không có mặt tại TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt chị Hoàng Thị Kim Liên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho bà Trần Thị Thanh, SN 1966; Nơi ĐKNKTT và chổ ở cuối cùng: Thôn Đông Dũng, xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 6 năm 2016 cho đến nay không rõ tin tức. Nếu bà Thanh biết được tin này hoặc ai biết được tin tức về bà Thanh thì liên hệ với TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh - địa chỉ: Số 76 đường Yên Trung, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, số điện thoại: 02393.831426 để giải quyết việc ông Phan Thanh Hòa, SN 1961, địa chỉ: Thôn Đông Dũng, xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Trần Thị Thanh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu bà Thanh không có mặt thì TAND huyện Đức Thọ sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho chị Nguyễn Thị Ánh Thi, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng ấp Phú Bình, xã Phú Long, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp được biết: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín khởi kiện, yêu cầu chị Thi trả cho ngân hàng số tiền 159.818.750 đồng (trong đó vốn vay là 110.000.000 đồng, lãi trong hạn tạm tính đến ngày 11/4/2019 là 49.500.750 đồng; lãi quá hạn tạm tính đến ngày 11/4/2019 là 318.750 đồng. Khi nhận được thông báo này đề nghị chị Thi đến TAND huyện Châu Thành (địa chỉ số 82, QL80, khóm Phú Mỹ, thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, điện thoại 02773.840.053) để thực hiện các quyền, nghĩa vụ liên quan đến việc giải quyết vụ án. Nếu hết thời hạn 4 tháng  kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thi không đến thì TAND huyện Châu Thành tiếp tục giải quyết yêu cầu khởi kiện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín theo quy định. Thời gian tiến hành kiểm tra tài liệu chứng cứ và hòa giải lần thứ 1: Lúc 8 giờ 00 phút ngày 19/11/2019 (trường hợp có đương sự vắng mặt không lý do chính đáng), Tòa án sẽ tiến hành hòa giải lần 2 lúc 8 giờ 00 phút ngày 29/11/2019; trường hợp hòa giải không thành, Tòa án mở phiên tòa xét xử lần thứ nhất lúc 8 giờ 00 phút ngày 16/12/2019; nếu có đương sự vắng mặt tại phiên tòa ngày 16/12/2019 thì Tòa án hoãn phiên tòa và mở lại phiên tòa lần 2 lúc 08 giờ ngày 30/12/2019.

TAND thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Nguyễn Thị Hoàng Mỹ, SN 1973, hộ khẩu thường trú: số nhà 114 Lê Văn Đáng, tổ 29, Khóm 3, phường 4, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và nơi làm việc trước đây tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc. Nay bà Mỹ ở đâu đến TAND TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, địa chỉ: Tỉnh lộ 848, khóm Tân Bình, phường An Hòa, thành phố Sa Đéc để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín khởi kiện yêu câu bà Nguyễn Thị Hoàng Mỹ trả tiền nợ vốn vay và lãi tính đến ngày 28/10/2018 là 130.783.472 đồng (Một trăm ba mươi triệu bảy trăm tám mươi ba ngàn bốn trăm bảy mươi hai đồng). Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Mỹ không có mặt theo thông báo, thì TAND thành phố Sa Đéc sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Thời gian giải quyết vụ án cụ thể như sau: Tòa án mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1: vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 18/11/2019; lần 2: vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 04/12/2019. Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án lần 1: vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 20/12/2019; lần 2: vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 09/01/2020.

TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thông báo cho bà Trần Ngọc Sương, sinh ngày 02/9/1968, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 3/117 khu phố Bình Thuận, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Bà Trần Ngọc Sương đã vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 12 tháng 07 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Trần Ngọc Sương liên hệ với TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương theo địa chỉ: đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương hoặc ai biết được tin tức về bà Trần Ngọc Sương thì thông báo cho TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương theo địa chỉ như trên, UBND tỉnh Bình Dương và người yêu cầu là bà Trần Thị Sĩ, SN 1956, thường trú: 3/117 khu phố Bình Thuận, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang thông bảo cho anh Nguyễn Tấn Lực, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng tại Khu phố 3, thị trấn Thứ 11, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang biết về việc TAND huyện An Minh đã thụ lý vụ án hôn nhân sơ thẩm số 128/2019/TLST - HNGĐ ngày 20/5/2019 về việc “Ly hôn" theo yêu cầu của chị Phạm Tuyết Kha, SN 1993, địa chỉ: Ấp Kim Quy B, xã Vân Khánh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang. Đồng thời, triệu tập anh Lực đến TAND huyện An Minh (địa chi: số 892 khu phố 2, thị trấn Thứ 11, huyện An Minh, tinh Kiên Giang) theo thời gian như sau: Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 10/7/2019 để trình bày lời khai đối với yêu cầu ly hôn của chị Phạm Tuyết Kha. Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 30/7/2019 để tham gia phiên họp kiểm ưa giao nộp, tiếp cận, công khai chúng cứ và hòa giải (Lần 1). Vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 20/8/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải (Lần 2). Vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 16/9/2019 tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm (Lần 1). Vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 14/10/2019 tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm (Lần 2).

TAND huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội thông báo cho ông Nguyễn Đình Đông, năm 1955, nơi cư trú cuối cùng: số nhà 29, phố Hàng Gà, phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, đã đi khỏi nơi cư trú từ năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Đình Đông ở đâu liên hệ ngay với TAND huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội; địa chỉ: Khu hành chính huyện Mê Linh - xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội để giải quyết việc bà Lê Tuyết Hương, SN 1953, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Nguyễn Đình Đông là đã chết. Ai biết được tin tức về ông Nguyễn Đình Đông liên hệ ngay với TAND huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội hoặc bà Lê Tuyết Hương theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Đông không có mặt thì TAND huyện Mê Linh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hà Đông, TP. Hà Nội thông báo cho ông Nguyễn Bá Toàn và bà Nguyễn Thị Viễn; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: đội 2, tổ dân phố 2, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Bá Toàn và bà Nguyễn Thị Viễn liên hệ với TAND quận Hà Đông, thành phố Hà Nội theo địa chỉ: số 2 phố Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Bá Toàn và bà Nguyễn Thị Viễn thì thông báo cho TAND quận Hà Đông, thành phố Hà Nội theo địa chỉ như trên, UBND phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội và người yêu cầu.

TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Nguyễn Thị Kim Hoa, SN 1978, địa chỉ trước khi biệt tích: số 304, ấp Nhơn Quới, xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Kim Hoa liên hệ với TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp theo địa chỉ: Quốc lộ 80, khóm Bình Thạnh 2, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp; điện thoại: 02773.845.125 để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lạc, SN 1936, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Kim Hoa thì thông báo cho TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp theo địa chỉ như trên, UBND xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời gian nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Kim Hoa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu câu tuyên bố một người mât tích.

TAND huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên thông báo tìm kiếm ông Trần Văn Sơn, SN 1974 và bà Cao Thị Lựu, SN 1976 có HKTT và nơi cư trú cuối cùng: Ngô Xá, Quảng Lãng, Ân Thi, Hưng Yên, bỏ nhà đi từ tháng 01 năm 2017 cho đến nay không có tin tức gì. Hiện nay anh Trần Văn Sơn và chị Cao Thị Lựu ở đâu về ngay TAND huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc Quỹ tín dụng nhân dân xã Quảng Lãng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh, chị vắng mặt tại nơi cư trú. Ai biết tin tức anh Sơn, chị Lựu ở đâu thì báo tin ngay cho TAND huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên theo địa chỉ: số 162 phố Bùi Thị Cúc, TT Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên; Điện thoại: 02213830224 hoặc số 0913.318289. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Trần Văn Sơn, chị Cao Thị Lựu thì TAND huyện Ân Thi sẽ mở phiên họp tuyên bố anh Sơn, chị Lựu vắng mặt tại nơi cư trú theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Phan Văn Thuấn, SN 1990, HKTT và nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Đỗ Mỹ, xã Bãi Sậy, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, bỏ nhà đi từ tháng 6/2017 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phan Văn Thuấn ở đâu về ngay TAND huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc chị Mai Thị Thùy Dương, SN 1992, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Ai biết tin tức anh Thuấn ở đâu thì báo tin ngay cho TAND huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên theo địa chỉ: số 162 phố Bùi Thị Cúc, TT Ân Thi, Ân Thi, Hưng Yên; điện thoại: 02213830224. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Phan Văn Thuấn thì TAND huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên sẽ mở phiên họp tuyên bố anh Phan Văn Thuấn mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho chị Nguyễn Thị Nga, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Khe Giao, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, bỏ nhà đi từ ngày 13/3/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nga ở đâu về ngay TAND huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh; địa chỉ: số 9 khối 1B, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc  anh Nguyễn Mạnh Hà, SN 1971, địa chỉ: Thôn Khe Giao, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nguyễn Thị Nga không có mặt tại  thì TAND huyện Can Lộc sẽ giải quyết yêu cầu của anh Nguyễn Mạnh Hà theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum thông báo cho anh Tạ Hùng Hưng, SN 1994, địa chỉ tổ dân phố 5, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, đi khỏi địa phương hiện không có tin tức gì. Nay anh Hưng ở đâu về ngay TAND huyện Ngọc Hồi, địa chỉ 988 đường Hùng Vương, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum để giải quyết vụ kiện “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, địa chỉ tầng 2, số 296 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh khởi kiện. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Hưng không có mặt thì TAND huyện Ngọc Hồi sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Trần Thị Nhủn, SN 1985, địa chỉ trước khi biệt tích: số 179, ấp Bình Phú Quới, xã Bình Thành, huyên Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt nơi cư trú trước năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Trần Thị Nhủn liên hệ với TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp theo địa chỉ: Quốc lộ 80, khóm Bình Thạnh 2, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp; điện thoại: 02773.845.125 để giải quyết việc ông Trần Quyết Nghị, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất hoặc ai biết được tin tức về bà Trần Thị Nhủn thì thông báo cho TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp theo địa chỉ như trên, UBND xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời gian nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Trân Thị Nhủn thì Toa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bô một người mât tích.

Anh Nguyễn Công Toán, SN 1974, trú tại số nhà 200, đường Nguyễn Trãi, tổ 15, phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc nhắn tìm vợ là chị Trần Thị Quế Anh, sinh ngày 10/02/1983, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 200, đường Nguyễn Trãi, tổ 15, phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, bỏ nhà đi biệt tích từ ngày 06/7/2017 đến nay không về, gia đình nhiều lần tìm kiếm nhưng không có kết quả. Nay chị Quế Anh ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết chị Quế Anh ở đâu xin báo tin cho anh Toán theo số điện thoại 0973038990, gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 57/2019) P2