Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 57/2019) P1

BCL| 17/07/2019 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND thị xã Bỉm Sơn thông báo cho ông Tưởng Đăng Khánh, SN 1946; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: tổ 6 khu phố 5, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1985 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tưởng Đăng Khánh ở đâu liên hệ với TAND thị xã Bỉm Sơn theo địa chỉ: Số 177, đường Trần Phú, Khu phố 5, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết việc bà Võ Thị Kỷ, SN 1950, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết. Ai biết được tin tức về ông Tưởng Đăng Khánh thì thông báo cho TAND thị xã Bỉm Sơn theo địa chỉ như trên, UBND phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa và người yêu cầu. Hết thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Nếu ông Khánh không có mặt thì TAND thị xã Bỉm Sơn sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Bỉm Sơn thông báo cho ông Ngô Văn Hải, SN 1945, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số nhà 09, Đinh Công Tráng, Khu phố 6, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Ngô Văn Hải ở đâu liên hệ với TAND thị xã Bỉm Sơn theo địa chỉ: Số 177, đường Trần Phú, Khu phố 5, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết việc bà Đặng Thị Thảo, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết, ai biết được tin tức về ông Ngô Văn Hải thì thông báo cho TAND thị xã Bỉm Sơn theo địa chỉ như trên, UBND phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Hải thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho anh Trần Văn Trưởng, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 4, phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Văn Trưởng liên hệ với TAND TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi (địa chỉ: Số 164 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) để giải quyết việc chị Hồ Thị Kim Chi, SN 1995, địa chỉ: Tổ 4, phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Trần Văn Trưởng thì thông báo cho TAND TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi theo địa chỉ như trên, UBND phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Trần Văn Trưởng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị chị Lồ Thị Mế, SN 1984 và chị Lồ Thị Máy, SN 1995, có cùng hộ khẩu thường trú tại thôn Sâu Chua, xã Sa Pả, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đã bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ cuối tháng 7/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Mế, chị Máy ở đâu về ngay TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc ông Lồ A Mềnh, SN 1959, địa chỉ: Thôn Sâu Chua, xã Sa Pả, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Mế và chị Máy mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, chị Lồ Thị Mế và chị Lồ Thị Máy không có mặt thì TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho anh Nguyễn Minh Vẹn, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Mỹ 2A, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 25 tháng 4 năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Minh Vẹn liên hệ với TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu theo địa chỉ ấp Hành Chính, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu để giải quyết việc chị Phạm Kiều Trinh, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Minh Vẹn thì thông báo cho TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu theo địa chỉ trên, UBND xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Minh Vẹn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho bà Nguyễn Thị Hoa, SN 1964 và anh Nguyễn Quốc Ba, SN 1989; địa chỉ nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi ở cuối cùng: ấp Hành Chính, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, bỏ địa phương đi từ cuối năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hoa và anh Ba đang ở đâu về ngay TAND huyện Phước Long để giải quyết tranh chấp hợp đồng tín dụng với Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Kiên Long, nội dung: Ngân hàng TMCP Kiên Long yêu cầu bà Nguyễn Thị Hoa và anh Nguyễn Quốc Ba trả nợ vay 35.195.359 đồng (trong đó vốn gốc 20.000.000 đồng, lãi 15.195.359 đồng) và yêu cầu tính lãi phát sinh theo hợp đồng tín dụng từ ngày 23/02/2019 cho đến ngày thanh toán dứt nợ. Trường hợp bà Hoa và anh Ba không thực hiện nghĩa vụ trả nợ hoặc trả nợ không đầy đủ, Ngân hàng yêu cầu phát mãi tài sản thế chấp để thu hồi nợ. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Hoa và anh Ba không có mặt thì TAND huyện Phước Long sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho chị Phạm Tố Anh,  SN 1981; địa chỉ nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi ở cuối cùng: ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, bỏ địa phương đi từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tố Anh đang ở đâu về ngay TAND huyện Phước Long để giải quyết tranh chấp hợp đồng tín dụng với Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Kiên Long, nội dung: Ngân hàng TMCP Kiên Long yêu cầu anh Trương Chí Tâm và chị Phạm Tố Anh trả nợ vay 340.453.073 đồng (trong đó vốn gốc 100.000.000 đồng, lãi 240.453.073 đồng) và yêu cầu tính lãi phát sinh theo hợp đồng tín dụng từ ngày 03/01/2019 cho đến ngày thanh toán dứt nợ. Trường hợp anh Tâm, chị Tố Anh không thực hiện nghĩa vụ trả nợ hoặc trả nợ không đầy đủ, Ngân hàng yêu cầu phát mãi tài sản thế chấp để thu hồi nợ. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Tố Anh không có mặt thì TAND huyện Phước Long sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho anh Trần Văn Út, SN 1982 và chị Võ Thị My, SN 1985; địa chỉ nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi ở cuối cùng: ấp Long Hải, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, bỏ địa phương đi từ cuối năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Út và chị My đang ở đâu về ngay TAND huyện Phước Long để giải quyết tranh chấp hợp đồng tín dụng với Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Kiên Long, nội dung: Ngân hàng TMCP Kiên Long yêu cầu anh Trần Văn Út và chị Võ Thị My trả nợ vay 72.284.776 đồng (trong đó vốn gốc 60.000.000 đồng, lãi 12.284.776 đồng) và yêu cầu tính lãi phát sinh theo hợp đồng tín dụng từ ngày 19/02/2019 cho đến ngày thanh toán dứt nợ. Trường hợp anh Út, chị My không thực hiện nghĩa vụ trả nợ hoặc trả nợ không đầy đủ, Ngân hàng yêu cầu phát mãi tài sản thế chấp để thu hồi nợ. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Út và chị My không có mặt thì TAND huyện Phước Long sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho chị Vi Thị Huyền, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng thôn Dự, xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 4/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Huyền ở đâu về ngay TAND huyện Ea Súp để giải quyết việc anh Lê Văn Đấu, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Huyền không có mặt thì anh Đấu sẽ yêu cầu TAND huyện Ea Súp giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ thông báo cho bà Hà Thị Đàm, SN  1961, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Sang Trên, xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8/1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hà Thị Đàm liên hệ với TAND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, theo địa chỉ: Khu Cầu Đất, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, số điện thoại liên hệ: 02103.873.210 để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Liên và chị Hà Ngọc Bích, đều địa chỉ: xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Hà Thị Đàm thì thông báo cho TAND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ theo địa chỉ như trên, UBND xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hà Thị Đàm thì Toa án sẽ mở phiên họp xét đon yêu cầu tuyên bô một người là đã chết.

TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Nguyễn Văn Minh Hiếu, SN 18/5/1991, nơi cư trú cuối cùng: Tiểu khu 5, TT Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, bỏ khỏi địa phương từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nguyễn Văn Minh Hiếu ở đâu hoặc ai biết thông tin về nơi cư trú của anh Hiếu xin thông báo cho TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc chị Mai Thị Hằng, SN 1995, trú tại: Tiểu khu 5, TT Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh Hiếu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Hiếu không có mặt thì TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình sẽ mở phiên họp yêu cầu tuyên bố mất tích của chị Hằng đối với anh Hiếu.

TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Nguyễn Văn Thân, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Lâm Khai, xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, bỏ khỏi địa phương từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thân ở đâu hoặc ai biết thông tin về nơi cư trú của anh Thân xin thông báo cho TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc xin ly hôn với chị Đinh Thị Thùy Trang, SN 1988; trú tại: Thôn Lâm Khai, xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Thân không có mặt thì TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thông báo cho chị Sầm Thị Thuận, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 3 Kim Bảng, xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, bỏ khỏi địa phương từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thuận ở đâu hoặc ai biết thông tin về nơi cư trú của chị Thuận xin thông báo cho TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc xin ly hôn với anh Cao Song Hào, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông bá, nếu chị Thuận không có mặt thì TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai thông báo cho anh Nguyễn Thanh Tỵ, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng tổ 4, ấp 4, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú. Nay anh Tỵ ở đâu về ngay TAND huyện Vĩnh Cửu, địa chỉ số 22 đường Nguyễn Tất Thành, tổ 2, khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, điện thoại 0251.960224  để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên, SN 1991, địa chỉ số nhà 25/18 Đất Thánh, phường 6, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tỵ không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Cửu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Mã Thị Thơ, sinh ngày 10/10/1992, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Khuổi Pàn, xã Hoa Thám, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3/2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Mã Thị Thơ về ngay TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, địa chỉ: Khối phố 2, thị trấn Bình Gia, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Son, để giải quyết việc chồng chị là anh Vi Văn Thường, SN 1978, địa chỉ: thôn Nà Lìn, xã Xuân Long, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết được tin tức chị về chị Mã Thị Thơ thì thông báo cho anh Vi Văn Thường theo địa chỉ trên; thông báo cho TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, hoặc UBND xã Hoa Thám, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Son là nơi cư trú cuối cùng của chị Mã Thị Thơ trước khi biệt tích. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Mã Thị Thơ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Lê Văn Sinh, SN 1967, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Công Thạnh, xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định là thuyền viên trên tàu cá số hiệu BD 96162 do ông Hiền làm chủ phương tiện tàu xuất bến ngày 16/2/2017 đến ngày 27/2/2017, khi tàu cá đá hoạt động trên biển thì ông Sinh rơi xuống biển mất tích. Thuyền trưởng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả, từ đó đến nay gia đình không có tin tức về việc ông còn sống hay đã chết. Nay ông Lê Văn Sinh ở đâu liên hệ với TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định theo địa chỉ: số nhà 218, đường Quang Trung, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, điện thoại 02563761192 để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Tại, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Văn Sinh thì thông báo cho TAND huyện Hoài Nhơn tỉnh Bình Định, theo địa chỉ như trên, UBND xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Sinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Ngụy Viết Thọ, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng xóm 1, xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Thọ liên hệ với TAND huyện Giao Thủy, UBND xã Hồng Thuận và người yêu cầu để giải quyết việc anh Ngụy Viết Dũng, SN 1991, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với ông Thọ hoặc ai biết tin tức gì của ông Thọ thì thông báo cho TAND huyện Giao Thủy theo địa chỉ trên, UBND xã Hồng Thuận và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Thọ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Huỳnh Thị Dung, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng ấp Ba Núi, xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 12/8/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Dung ở đâu về ngay TAND huyện Kiên Lương để giải quyết việc ông Hoàng Văn Huyên, SN 1968, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn đối với bà. Ai biết tin tức gì của bà Dung thì thông báo cho TAND huyện Kiên Lương theo địa chỉ Khu hành chính Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, UBND xã Bình An và người yêu cầu.

TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Nguyễn Trung Thưởng, SN 1988, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 36, khu phố Cư Xá Mới, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thưởng ở đâu về ngay TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa nguyên đơn: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, địa chỉ: Lầu 8, 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP. Hồ Chí Minh và bị đơn là anh Nguyễn Trung Thưởng. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu anh Thưởng không có mặt thì TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Thưởng liên hệ với TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ: Khu hành chính Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang hoặc ai biết được tin tức về ông Thưởng thì thông báo cho TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu.

TAND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Nguyễn Thị Lan Hương, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng: Số 17, đường Lê Hồng Phong, khối 3, phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ cuối năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Thị Lan Hương liên hệ với TAND TP. Lạng Sơn theo địa chỉ: Số 05, đường Trần Hưng Đạo, phường Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc anh Nông Nguyễn Phú, địa chỉ: Số 17, đường Lê Hồng Phong, khối 3, phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Lan Hương thì thông báo cho TAND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn theo địa chỉ như trên, UBND phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Lan Hương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Kiên  Lương, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Hà Thanh Vũ, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng số 290/8, tổ 08, khu phố Lò Bom, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Vũ ở đâu về ngay TAND huyện Kiên Lương để giải quyết việc bà Dương Kim Phượng, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Vũ không có mặt thì TAND huyện Kiên Lương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho anh Trần Minh Vẹn, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng thôn 04, xã Cư MLan, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk, đã vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Vẹn ở đâu về ngay TAND huyện Ea Súp, địa chỉ số 181 đường Hùng Vương, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Bảng, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh, ai biết tin tức gì của anh Vẹn thì liên hệ với TAND huyện Ea Súp theo địa chỉ trên, UBND xã Cư MLan, huyện Ea Súp và người yêu cầu.

TAND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định thông báo cho chị Hà Thị Út, SN:1992. Nơi cư trú cuối cùng: thôn Đại Lương, xã Mỹ Thọ huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, bỏ nhà đi từ tháng 02/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Út ở đâu về ngay TAND huyện Phù Mỹ để giải quyết việc anh Trần Bá Thạch, SN 1984. Địa chỉ: thôn Đại Lương, xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt và xin ly hôn với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên nếu chị Út không có mặt thì TAND huyện Phù Mỹ giải quyết vụ việc trên theo luật định.       

TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Phan Đình Thăng, SN: 1987; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ nhà đi từ tháng 02 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thăng ở đâu về ngay TAND huyện Đông Hòa để giải quyết việc bà Mang Thị Ánh Trúc, SN: 1985; Địa chỉ: Tổ 5, thị trấn Khánh Vĩnh, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm ông về để giải quyết việc ly hôn. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân biết được thông tin, địa chỉ, nơi cư trú hiện nay ông Thăng ở đâu xin thông báo cho TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên theo địa chỉ: Khu phố 3, thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên; Điện thoại: 02573532458 (văn phòng Tòa án). Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thăng không có mặt thì TAND huyện Đông Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Nguyễn Văn Điện, SN: 1980, bà Trần Thị Huế, SN: 1985; Địa chỉ: Thôn 7, xã Ea Kly, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Điện và bà Huế liên hệ với TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk (Địa chỉ: Tổ dân phố 6, Thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, điện thoại: 05003.521214) hoặc ai biết được tin tức về ông Điện và bà Huế thì thông báo cho TAND huyện Krông Pắc theo địa chỉ như trên, để giải quyết vụ án Kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng thụ lý số 02/2019/TLST-KDTM, ngày 23/01/2019 mà ông Điện và bà Huế là Bị đơn, Nguyên đơn là Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo này nếu ông Điện và bà Huế không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Lục Nam đã thụ lý vụ án số 62/2019/TL-DSST ngày 11/6/2019 về việc tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa nguyên đơn là bà Nguyễn Thị Dung, SN 1971, địa chỉ: Xóm Cầu Sang, thôn Thị Nguyên, xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội với bị đơn là anh Nguyễn Hữu Tuyên, SN 1978, địa chỉ: Thôn Non Giếng, xã Khám Lạng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang: TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Nguyễn Hữu Tuyên được biết: Đúng 08 giờ 00 phút ngày 26/7/2019 có mặt tại thôn Mỹ Sơn, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang để xem xét thẩm định và định giá tài sản diện tích đất 423,8m2 tại thửa đất số 47, tờ bản đồ số 103 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số 142 cấp ngày 25/01/2011 của UBND huyện Lục Nam; đúng 08 giờ 00 phút ngày 13/8/2019 và 8 giờ ngày 30/8/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; đúng 8 giờ ngày 18/9/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang để tham gia phiên tòa, nếu anh vắng mặt thì phiên tòa được mở lại vào hồi 8 giờ ngày 08/10/2019 tại trụ sở TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Trường hợp anh Nguyễn Hữu Tuyên không có mặt theo thông báo trên thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án vắng mặt anh theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lục Nam đã thụ lý vụ án số 63/2019/TL-DSST ngày 11/6/2019 về việc tranh chấp hợp đồng mua bán tài sản giữa nguyên đơn là bà Nguyễn Hải Yến, SN 1974, địa chỉ: P2A3 Khu tập thể HVHC Khương Trung, quận Thanh Xuân,TP. Hà Nội và bị đơn là anh Nguyễn Hữu Tuyên, SN 1978, địa chỉ: Thôn Non Giếng, xã Khám Lạng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Nguyễn Hữu Tuyên SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Non Giếng, xã Khám Lạng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang được biết: Đúng 14 giờ 00 phút ngày 26/7/2019 có mặt tại thôn Non Giếng, xã Khám Lạng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang để xem xét thẩm định tại chỗ 01 cây xăng với diện tích là 308m2; đúng 08 giờ 00 phút ngày 13/8/2019 và 8 giờ ngày 30/8/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; đúng 08 giờ 00 phút ngày 19/9/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên tòa, nếu anh vắng mặt thì phiên tòa được mở lại vào hồi 8 giờ ngày 09/10/2019 tại trụ sở TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Trường hợp anh Nguyễn Hữu Tuyên không có mặt  theo thông báo trên thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án  vắng mặt anh theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lục Nam đã thụ lý vụ án số 63/2019/TL-DSST ngày 11/6/2019 về việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa nguyên đơn là bà Nguyễn Thị Dung, SN 1971, địa chỉ: Đia chỉ: Xóm Cầu Sang, thôn Thị Nguyên, xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội. Bị đơn là anh Nguyễn Hữu Tuyên, SN 1978, địa chỉ: Thôn Non Giếng, xã Khám Lạng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Nguyễn Hữu Tuyên SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Non Giếng, xã Khám Lạng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang được biết: Đúng 08 giờ 00 phút ngày 13/8/2019 và 8 giờ ngày 30/8/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; đúng 14 giờ 00 phút ngày 18/9/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên tòa, nếu anh vắng mặt thì phiên tòa được mở lại vào hồi 14 giờ ngày 08/10/2019 tại trụ sở TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Trường hợp anh Nguyễn Hữu Tuyên không có mặt theo thông báo trên thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án  vắng mặt anh theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo tìm kiếm bà Hoàng Thị Kim Chi, SN 1976, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn  Phai Duốc, xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2000 (đã bị tuyên bố mất tích theo Quyết định giải quyết việc dân sự số 04/2015/QĐVDS-ST ngày 20/7/2015 của TAND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn). Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hoàng Thị Kim Chi liên hệ với TAND theo địa chỉ: Số 05, đường Trần Hưng Đạo, phường Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc ông Hoàng Tuấn, SN 1971; địa chỉ: Thôn Phai Duốc, xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Hoàng Thị Kim Chi thì thông báo cho TAND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn theo địa chỉ như trên, UBND phường xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm thông tin về người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hoàng Thị Kim Chi thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho ông Lưu Văn Sang, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 5, ấp Trảng Trai, xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, bỏ nhà đi từ tháng 5 năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lưu Văn Sang ở đâu về ngay TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc bà Lê Cẩm Châu, SN 1962, ngụ tại: Tổ 12, ấp 2, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố ông đã chết từ ngày 31 tháng 5 năm 2012. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Sang không có mặt thì TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Hoàng Thị Hà, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Nguộn B, xã Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hà ở đâu về ngay TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, địa chỉ: phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Trần Văn Minh, SN 1976 là chồng của chị có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hà không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Trần Văn Dương, SN 1981, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm 17, xã Xuân Hòa, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11 năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần văn Dương liên hệ với TAND huyện Xuân Trưởng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc chị Trần Thị Hương, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết dược tin tức về anh Trần Văn Dương thì thông báo cho TAND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, UBND xã Xuân Hòa, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Dương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Vũ Thị Dung, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng thôn Hạ Linh, xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 15/4/2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Dung liên hệ với TAND huyện Xuân Trường để giải quyết việc anh Vũ Xuân Thông, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về chị Dung thì thông báo cho TAND huyện Xuân Trường theo địa chỉ trên, UBND xã Xuân Ngọc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của chị Dung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Lê Phương Mười, SN 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Bản Mới, xã Kim Phượng, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lê Phương Mười liên hệ với TAND theo địa chỉ: số 09, phố Tân Lập, thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc chị Dương Thị Kim Cảnh, SN 1985, trú tại xóm Tân Lập, xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Lê Phương Mười thì thông báo cho TAND huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên theo địa chỉ như trên, UBND xã Kim Phượng, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Lê Phương Mười thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 57/2019) P1