Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 53/2019) P3

BCL| 03/07/2019 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Vàng Hữu Chương, SN 1992, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Na Cạp, xã Lùng Khấu Nhin, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại địa phương từ tháng 9 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Vàng Hữu Chương ở đâu, liên hệ với TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai hoặc ai biết thông tin gì về anh Vàng Hữu Chương thì thông báo cho TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai theo địa chỉ số 147, đường Giải Phóng 11-11, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc chị Nghề Dung Vễ, SN 1995, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu  cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của anh Vàng Hữu Chương thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Duy Chiến, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng xóm 2, thôn Đông Thượng, xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 2/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Chiến ở đâu về ngay TAND huyện Trực Ninh để giải quyết vụ án “Tranh chấp quyền sử dụng đất” giữa nguyên đơn là ông Trần Văn Tiệc, SN 1949, địa chỉ xóm 3, thôn Đông Thượng, xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định với bị đơn là ông Nguyễn Văn Hướng, địa chỉ xóm 5, thôn Đông Thượng, xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định; người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan là bà Đỗ Thị Đào và ông Trần Duy Chiến. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Chiến không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Trực Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Chiến liên hệ với TAND huyện Trực Ninh theo địa chỉ thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định hoặc ai biết tin tức gì của ông Chiến thì thông báo cho TAND huyện Trực Ninh theo địa chỉ trên, UBND xã Trung Đông và người yêu cầu.

TAND quận Ô Môn, TP. Cần Thơ thông báo cho bà Nguyễn Thị Hương, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng số 689/6, khu vực 05, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Hương liên hệ với TAND quận Ô Môn theo địa chỉ số 14 đường Lưu Hữu Phước, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ hoặc ai biết được tin tức gì về bà Hương thì thông báo cho TAND quận Ô Môn theo địa chỉ trên, UBND phường Châu Văn Liêm và người yêu cầu để giải quyết việc Công ty Cổ phần thương mại dầu khí Đồng Tháp (Petimex), địa chỉ số 140 quốc lộ 30, phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hương không có mặt thì TAND quận Ô Môn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho anh Huỳnh Tấn Đạt, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng: thôn Thạnh Đức 2, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, làm thuyền trưởng trên tàu cá TG 02629TS đi hành nghề câu mực trên vùng biển tỉnh Cà Mau. Đến khoảng 13 giờ ngày 21/02/2015 tàu đang hoạt động trên biển thì bị sự cố chập điện làm tàu cháy và chìm hẳn xuống biển; anh Huỳnh Tấn Đạt đuối nước chìm xuống biển và mất tích không tìm thấy xác từ ngày 21/02/2015 đến nay không có tin tức xác thực là còn sống. Nay anh Đạt nếu còn sống ở đâu về ngay TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc chị Trần Thị Ngọc Nở, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh là đã chết. Ai biết tin tức của anh Đạt xin báo về TAND huyện Đức Phổ (địa chỉ: 25 Đỗ Quang Thắng, thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi). Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Đạt không có mặt thì TAND huyện Đức Phổ sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Vương Đức Minh, SN 1952, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Xuân Tân, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2011 cho đến nay đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Vương Đức Minh liên hệ với TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc bà Hoàng Thị Bích, trú tại xóm Xuân Tân, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyến bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Vương Đức Minh thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vương Đức Minh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Phạm Văn Sú, SN 1976, địa chỉ cư trú trước khi: xóm Bình Minh, xã Phúc Thọ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Phạm Văn Sú liên hệ với TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ: khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Vân Anh, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Sú thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ như trên, UBND xã Phúc Thọ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An và chị Nguyễn Thị Vân Anh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Phạm Văn Sú thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Võ Tá Quang, SN 1975, địa chỉ cư trú trước khi: xóm Đông Vạn, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Võ Tá Quang liên hệ với TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ: khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Đỗ Thị Thắm, SN 1979, địa chỉ: Thôn Trung Lập, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Quang thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An và chị Đỗ Thị Thắm. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Võ Tá Quang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Nguyễn Xuân Tiệp, SN 1953, nơi cư trú cuối cùng xóm 10, xã Nghĩa Thắng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, đi biển đánh cá từ ngày 18/12/1983 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tiệp ở đâu về ngay TAND huyện Nghĩa Hưng để giải quyết việc bà Vũ Thị Hồi, SN 1953, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là người đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tiệp không có mặt thì TAND huyện Nghĩa Hưng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Chảo Thị Thề, SN 1982, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Cáp Mông, xã Phú Lũng, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 11 năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Thề liên hệ với TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ, tổ 3 thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc bà Sùng Thị Chúa, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Thề thì thông báo cho TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Phú Lũng, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Thề thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Sùng Thị Vá, SN 1988, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Mon Vải, xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Vá liên hệ với TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ tổ 3 thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Ly Dũng Na, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Vá thì thông báo cho TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị  Vá thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang thông báo cho bà Thào Thị Dính, SN 1976, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Ngài Sảng B, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thào Thị Dính liên hệ với TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ tổ 3 thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Sùng Mí Thò, SN 1999, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Thào Thị Dính thì thông báo cho TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thào Thị Dính thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Ly Thị Máy, SN 1991, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Kéo Hẻn, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8 năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Máy liên hệ với TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ tổ 3, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Ly Dũng Xay, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Máy thì thông báo cho TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên; UBND xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Máy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang  thông báo cho chị Sính Thị Vá, SN 1991, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Sủng Phính B, xã Sủng Thài, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9 năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Vá liên hệ với TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ tổ 3, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc bà Cháng Thị Mỷ, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Vá thì thông báo cho TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Sủng Thài, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Sính Thị Vá thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Thào Thị Sùng, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Xín Suối Hồ, xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 17 tháng 6 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Thào Thị Sùng liên hệ với TAND huyện Quản Bạ để giải quyết việc anh Giàng Mí Tính, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về Sùng thì thông báo cho TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, UBND xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Sùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Nguyễn Công Hoàng – SN 1958  và bà Cáp Thị Viên – SN 1963, cùng địa chỉ thường trú trước khi đi khỏi địa phương tại Thôn 18 A, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Ông Hoàng, bà Viên đã đi khỏi địa phương đi từ năm 2016 đến nay không rõ tin tức. Nay ông Nguyễn Công Hoàng và bà Cáp Thị Viên đang ở đâu về ngay TAND huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk giải quyết việc bà Phan Thị Hường, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Hoàng, bà Viên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyễn Công Hoàng và bà Cáp Thị Viên không có mặt thì TAND huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Toà án nhân dân huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Phan Thị Ngân, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng Thôn 04, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Ngân ở đâu về ngay Toà án nhân dân huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Thắng, SN 1991, trú tại số 287 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố chị Phan Thị Ngân mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Ngân không có mặt thì Toà án nhân dân huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Trịnh Thị Sơn, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng xóm Đồng Đải, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Sơn ở đâu về ngay TAND huyện Nghĩa Đàn để giải quyết việc anh Nguyễn Xuân Hùng, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Sơn mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Sơn không có mặt thì TAND huyện Nghĩa Đàn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Trần Thị Đọc, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng số 179 ấp Bình Phú Quới, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Đọc liên hệ với TAND huyện Lấp Vò theo địa chỉ Quốc lộ 80, khóm Bình Thạnh 2, thị trấn Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, điện thoại 02773845125 để giải quyết việc ông Trần Quyết Nghị, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức gì của bà Đọc thì thông báo cho TAND huyện Lấp Vò theo địa chỉ trên, UBND xã Bình Thành và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Đọc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Tân An, tỉnh Long An đã thụ lý đơn khởi kiện của ông Đoàn Quốc Trung, địa chỉ 35/1 đường Huỳnh Việt Thanh, phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An đối với bà Mai Thị Hồng Đào, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên về việc “Ly hôn, nuôi con chung khi ly hồn”. Nay bà Đào ở đâu đến ngay TAND TP. Tân An theo địa chỉ số 68/31 đường Hùng Vương, phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An để tham gia tố tụng trong vụ án. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần cuối cùng, nếu bà Đào không đến TAND TP. Tân An thì Tòa án sẽ giải quyết yêu cầu ly hôn và việc nuôi con chung khi ly hôn của ông Trung theo luật định.

TAND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho bà Lý Thị Sen, SN 1990, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố Định Thắng 2, thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 24/12/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Sen liên hệ với TAND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, địa chỉ: Khu phố Định Thọ 1, thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc ông Lê Duy Hải, SN 1987 cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để giải quyết ly hôn với bà Sen. Ai biết được tin tức của bà Sen thì thông báo cho TAND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên (theo địa chỉ như trên), UBND thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo đầu tiên, nếu bà Sen không có mặt thì TAND huyện Phú Hòa sẽ giải quyết việc dân sự trên theo quy định pháp luật.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Lê Văn Diện, SN 1985, địa chỉ: Ấp 3, xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc Tòa án: Thông báo thụ lý vụ án số 233/TB-TLVA ngày 08/10/2018 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc “Tranh chấp hôn nhân và gia đình về ly hôn và yêu cầu nuôi con”giữa nguyên đơn là chị Lâm Ngọc Trăm, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên với bị đơn là anh Lê Văn Diện. Triệu tập anh Lê Văn Diện đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vào lúc 08 giờ 00 phút  ngày 26/7/2019 để trình bày ý kiến của mình về vụ kiện. Triệu tập anh Lê Văn Diện đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 1: Vào lúc 08giờ 00 phút ngày 14/8/2019. Lần 2: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 30/8/2019. Triệu tập anh Lê Văn Diện đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để  tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử vụ án. Lần 1: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 16/9/2019. Lần 2: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày  04/10/2019.  

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Tấn Đức, SN 1976 và bà Võ Thị Thu, SN 1973, cùng địa chỉ: Ấp Thới Trung, xã Thới Quản, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc Tòa án: Thông báo thụ lý vụ án số 137/TB-TLVA ngày 17/12/2018 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn là Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long với bị đơn là ông Trần Tấn Đức, bà Võ Thị Thu. Triệu tập ông Trần Tấn Đức, bà Võ Thị Thu đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang  vào lúc 14 giờ 00 phút  ngày 26/7/2019 để trình bày ý kiến của mình về vụ kiện. Triệu tập Trần Tấn Đức, bà Võ Thị Thu đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để  tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 1: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày  14/8/2019. Lần 2: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày  30/8/2019.  Triệu tập ông Trần Tấn Đức, bà Võ Thị Thu đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để  tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử vụ án. Lần 1: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày  16/9/2019. Lần 2: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày  04/10/2019.  

TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho ông Nguyễn Công Hải Dương, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng thôn Tây 2, xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Dương liên hệ với TAND huyện Diên Khánh theo địa chỉ 127 Lý Tự Trọng, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc bà Trần Thị Bé, SN 1994, trú tại thôn Xuân Tự 2, xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết tin tức gì của ông Dương thì thông báo cho TAND huyện Diên Khánh theo địa chỉ trên, UBND xã Diên Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Dương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho anh Nguyễn Duy Lưỡng, SN 1974, nơi Đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Phương Độ, xã Bình Dương, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3/2005 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Duy Lưỡng liên hệ với TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ: Thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Mầu, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Lưỡng thì thông báo cho TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ như trên, UBND xã Bình Dương, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh và chị Nguyễn Thị Mầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Duy Lưỡng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho ông Nguyễn Thế Sơn, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng thôn Đông, xã Tam Giang, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, đi khỏi nơi cư trú từ tháng 6/1993 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Sơn ở đâu liên hệ với TAND huyện Yên Phong theo địa chỉ khu đô thị mới thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc ông Nguyễn Thế Quân, SN 1967, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích, ai biết tin tức gì về ông Sơn thì thông báo cho TAND huyện Yên Phong theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Sơn không có mặt thì TAND huyện Yên Phong sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Trần Văn Hòa, SN 1963, trú tại xóm Đồng Phong, xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay anh Hòa ở đâu về ngay TAND huyện Hưng Nguyên để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Sửu, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Hòa không có mặt thì TAND huyện Hưng Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai thông báo cho bà Đỗ Thị Bích, SN 1973; ông Vũ Ngọc Chiến, SN 1965, cùng địa chỉ: Thôn Mỹ Yang, xã Đăk Yă, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai biết: Ngày 05 tháng 4 năm 2019, TAND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai đã thụ lý vụ án dân sự số 26/2019/TLST-DS về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam khởi kiện yêu cầu: bà Đỗ Thị Bích và ông Vũ Ngọc Chiến thanh toán toàn bộ số nợ bao gồm lãi trong hạn, phạt, lãi quá hạn và nợ gốc tính đến ngày 20/02/2019 là 1.935.387.617 đồng (Một tỷ, chín trăm ba mươi lăm triệu, ba trăm tám mươi bảy nghìn, sáu trăm mười bảy đồng) và toàn bộ lãi phát sinh đến ngày Tòa án giải quyết vụ án. Nếu bà Đỗ Thị Bích và ông Vũ Ngọc Chiến không thực hiện việc trả nợ thì Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam được quyền yêu cầu cơ quan Thi hành án dân sự xử lý tài sản bảo đảm mà bà Đỗ Thị Bích và ông Vũ Ngọc Chiến đã thế chấp cho ngân hàng để thu hồi nợ. Qua thông tin chính quyền địa phương cung cấp bà Đỗ Thị Bích và ông Vũ Ngọc Chiến vắng mặt tại địa chỉ trên và cũng không thông báo địa chỉ mới của mình cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam cũng như chính quyền địa phương biết. Vì vậy, trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai thông báo cho bà Đỗ Thị Bích và ông Vũ Ngọc Chiến hiện ở đâu đến ngay TAND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai để tham gia phiên họp về kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ vào ngày 02/8/2019, tham gia phiên hòa giải vào các ngày 02/8/2019 và ngày 30/8/2019, tham gia phiên tòa dân sự sơ thẩm vào ngày 20/9/2019. Nếu vắng mặt tại phiên tòa dân sự sơ thẩm lần thứ nhất, phiên tòa sẽ mở lại vào ngày 11/10/2019.  Kể từ ngày đăng thông báo này, yêu cầu bà Đỗ Thị Bích và ông Vũ Ngọc Chiến liên hệ ngay TAND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai để đến Toà án thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình.

Chị Trịnh Thị Tình, SN 29/10/1986, địa chỉ thường trú: Số 4, ngõ 91, phố Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội nhắn tìm anh Nguyễn Danh Minh, SN 22/11/1983, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ ngày 20/9/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Minh ở đâu hoặc ai biết tin tức về anh Minh xin liên hệ cho chị Tình theo địa chỉ trên, điện thoại số 08347926666/0977126688.

Anh Kim Đình Hùng, địa chỉ xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc nhắn tìm ông Kim Đình Phệ, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ tháng 12/1984 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phệ ở đâu về nhà để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu ông Phệ không có mặt thì anh Hùng sẽ đề nghị TAND huyện Yên Lạc giải quyết việc gia đình theo quy định của pháp luật.

Chị Nguyễn Hoàng Dung, SN 1972, địa chỉ số nhà 281/27 ấp Thanh Yên, xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre nhắn tìm anh Lê Minh Viễn, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ ngày 01/10/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Viễn ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc ly hôn với chị Dung. Nếu anh Viễn không về thì chị Dung sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Phan Phước Sơn, SN 1984, trú tại: Tổ 1, thôn Liễu Trì, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam nhắn tin tìm chị Võ Thị Thu Liên, SN: 1984; Nơi cư trú cuối cùng: Tổ 1, thôn Liễu Trì, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam bỏ nhà đi từ tháng 11/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Liên ở đâu về ngay TAND huyện Thăng Bình để giải quyết việc anh Sơn yêu cầu  Tòa án tuyên bố chị Liên mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Liên không có mặt thì anh Sơn sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 53/2019) P3