Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 51/2020)

BCL| 24/06/2020 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Nguyễn Văn Kiểm, SN 1987 và chị Nguyễn Thị Thơm, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng khu 10, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 10/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Kiểm và chị Thơm ở đâu về ngay TAND huyện Phù Ninh để giải quyết việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, địa chỉ số 02 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội (đại diện theo ủy quyền là ông Đặng Ngọc Tuấn, SN 1960) có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và yêu cầu giải quyết tranh chấp hợp đồng vay tài sản của anh, chị. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Kiểm và chị Thơm không có mặt thì TAND huyện Phù Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái thông báo cho chị Triệu Thị Hình, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng thôn Đồng Cáy, xã Yên Thắng, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, bỏ nhà đi từ ngày 20/12/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hình ở đâu về ngay TAND huyện Lục Yên để giải quyết việc anh Hoàng Văn Hiếu, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hình đã chết hoặc ai biết tin tức của chị Hình ở đâu thì thông báo cho TAND huyện Lục Yên theo địa chỉ tổ 3, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, điện thoại 0914.566021-0395109272. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hình không có mặt thì TAND huyện Lục Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Nông Công Minh, SN 1956, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố Lâm Tân, thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1999 đến nay không có tin tức gì. Khi biết thông báo này đề nghị ông Minh liên hệ với TAND huyện Giao Thủy, địa chỉ tổ dân phố 4B, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nhài, SN 1958, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Minh đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Minh thì thông báo cho TAND huyện Giao Thủy theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Quất Lâm và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Minh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình thông báo cho anh Cù Văn An, SN 08/7/1993, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: xóm Ngoại, xã Khánh Hòa, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 18/4/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay An ở đâu về ngay TAND huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình (địa chỉ: số 58, đường Hồng Tiến, phố 1, thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để giải quyết việc vợ anh là chị Vũ Thị Huyền, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh An không có mặt và không có tin tức thì TAND huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang thông báo cho bà Ly Thị Và, SN 1962, nơi cư trú cuối cùng tổ 1, thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Và liên hệ với TAND huyện Mẻo Vạc theo địa chỉ tổ 1, thị trấn Mèo Mạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Vàng Mí Vư, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Và thì thông báo cho TAND huyện Mèo Vạc theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Mèo Vạc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Và thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Nhữ Quốc Toản, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Xuân Tiến, xã Tự Lạn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Toản ở đâu liên hệ với TAND huyện Việt Yên, theo địa chỉ số 16 đường Hồ Công Dự, khu I, thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc chị Đỗ Lan Chi, SN 1987, trú tại: Số 80 ngách 200/28 Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Toản không có mặt thì TAND huyện Việt Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ thông báo cho bà Dương Thị Hòa, SN 1956; chị Trần Thị Hường, SN 1980; chị Trần Thị Phương, SN 1988; nơi cư trú cuối cùng: Khu 15, xã Tiên Phú, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Hòa, chị Hường, chị Phương liên hệ ngay với TANDhuyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc chị Trần Thị Hương, SN 1977, trú tại thôn Vũ Hải Đường, xã Phú Bình, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà Hòa, chị Hường, chị Phương hoặc ai biết được tin tức của bà Hòa, chị Hường, chị Phương thì thông báo cho TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ hoặc chị Trần Thị Hương, anh Trần Văn Hậu hoặc chị Trần Thị Thu Hằng, cùng địa chỉ: Thôn Vũ Hải Đường, xã Phú Bình, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang biết. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hòa, chị Hường, chị Phương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Lê Thị Việt Phương, SN 1971, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 23, Khu 12 (nay là khu Hà Liễu), phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 7/1998 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lê Thị Việt Phương liên hệ với TAND TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, theo địa chỉ: Số nhà 1173, đường Hùng Vương, phường Tiên Cát, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, số điện thoại liên hệ: 0912019950 để giải quyết việc cầu anh Lê Xuân Thắng, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Lê Thị Việt Phương thì thông báo cho TAND TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ theo địa chỉ như trên; UBND phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lê Thị Việt Phương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Tạ Văn Vụ, SN 1985, trú tại thôn Giếng, xã Song Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Vụ liên hệ với TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc chị Dương Thị Thúy, SN 1987, trú tại thôn Kép Thượng, xã Lam Cốt, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức của anh Vụ thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ như trên, UBND xã Song Vân và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Vụ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên thông báo cho bà Đỗ Thị Thủy, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng số 01, ngách 02 đường Phương Độ, phường Hồng Châu, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Bà Thủy bị tuyên bố mất tích từ ngày 01/1/1995. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Thủy liên hệ với TAND TP. Hưng Yên theo địa chỉ số 79 đường Trưng Trắc, phường Minh Khai, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc ông Đỗ Văn Hiếu, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức của bà Thủy thì thông báo cho TAND TP. Hưng Yên theo địa chỉ như trên, UBND phường Hồng Châu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Nguyễn Văn Triệu, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng xóm 13 (nay là xóm 6), xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, tỉnh  Nghệ An, vắng mặt từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Triệu liên hệ với TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Kim Anh, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Triệu thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ trên, UBND xã Nghi Phương và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Triệu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Long Biên thông báo cho bà Lê Thị Bích Nga, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Số 36/323 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nga ở đâu về ngay TAND quận Long Biên, Thành phố Hà Nội để giải quyết việc ông Đào Văn Hải có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nga không có tin tức gì hoặc không có mặt thì TAND quận Long Biên sẽ giải quyết yêu cầu của ông Toàn theo quy định pháp luật.

TAND TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho chị Cao Thị Phương Chi, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng tổ 1, khu 2B, phường Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, bỏ nhà đi từ tháng 4/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Chi ở đâu liên hệ với TAND TP. Cẩm Phả để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Chinh, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Chi mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Chi không có mặt thì TAND TP. Cẩm Phả sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo: Đúng 8 giờ 00 phút ngày 30/6/2020, bị đơn: Công ty TNHH một thành viên sản xuất cơ khí Phương Linh, địa chỉ: Số nhà 40, phố Chùa Hà, xã Định Trung, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc; người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Văn Hà, chức vụ: Giám đốc; Người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan: Ông Nguyễn Văn Hà, SN 1992, nơi đăng ký hộ khẩu: Thôn Vĩnh Lại, xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc; chỗ ở hiện tại:  Số nhà 40, phố Chùa Hà, xã Định Trung, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc phải có mặt tại trụ sở TAND, TP. Vĩnh Yên, địa chỉ Đường phạm Văn Đồng, phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc để trình bày và viết bản tự khai về việc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, địa chỉ: Số 89 đường Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội có đơn yêu cầu Công ty TNHH MTV sản xuất cơ khí Phương Linh thanh toán nợ tạm tính đến ngày 19/8/2019 số tiền là 442.967.362 đ (bốn trăm bốn mươi hai triệu, chín trăm sáu mươi bảy nghìn ba trăm sáu hai đồng). Đúng 8 giờ 00 phút ngày 15/7/2020, thông báo cho Công ty TNHH MTV sản xuất cơ khí Phương Linh; người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Văn Hà; người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan: Ông Nguyễn Văn Hà phải có mặt tại trụ sở TAND TP. Vĩnh Yên để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; Đúng 8 giờ 00 phút ngày 30/7 2020, thông báo cho ông Nguyễn Văn Hà có mặt tại trụ sở TAND TP. Vĩnh Yên để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án nêu trên. Trường hợp ông Hà vắng mặt thì TAND TP. Vĩnh Yên sẽ ra Quyết định hoãn phiên tòa và ấn định thời gian, địa điểm mở lại phiên tòa vào hồi 8 giờ 00 phút ngày 15/8/2020 tại trụ sở TAND TP. Vĩnh Yên (nếu ông Hà vẫn vắng mặt thì TAND TP. Vĩnh Yên tiến hành xét xử vắng mặt theo quy định của pháp luật).

TAND thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Nguyễn Văn Tiền, SN 1972, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Phước Bình Nam, xã Hòa Thành, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tiền ở đâu về ngay TAND thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên (địa chỉ: khu phố 3, phường Hòa Vinh, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) để giải quyết việc bà Trần Thị Kim Yến, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Tiền đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiền, nếu ông Tiền không có mặt thì TAND thị xã Đông Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng thông báo cho anh Trần Văn Huy, SN 1984, địa chỉ: Thôn 1, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng là thủy thủ trên tàu Ngân Hà 18 của Doanh Nghiệp tư nhân Hùng Vương; địa chỉ trụ sở: 90 Lâm Sản, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng do thiên tai nên con tàu bị đắm chìm tại vùng biển bắc bộ vào năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trần Văn Huy ở đâu về ngay TAND huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng địa chỉ: Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng để giải quyết việc ông Trần Đại Tin (là bố đẻ anh Huy), SN 1957, địa chỉ: Thôn 1, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng yêu cầu tuyên bố anh Trần văn Huy là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Trần Văn Huy không có mặt thì TAND huyện Thủy Nguyên sẽ giải quyết việc dân sự tuyên bố một người đã chết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định thông báo cho ông Ngô Xuân Đương, SN 1962 và bà Nguyễn Thị Báu, SN 1964, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm 10, Đại Đê, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 10 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Ngô Xuân Đương và bà Nguyễn Thị Báu ở đâu về ngay TANDhuyện Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định để giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, địa chỉ số 108 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông, bà và giải quyết tranh chấp hợp đồng tín dụng với Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của ông Ngô Xuân Đương và bà Nguyễn Thị Báu thì TANDhuyện Nghĩa Hưng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Chu Thị Thanh Hương, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng khu Cây Xa, xã Quảng Yên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ (trước đây là khu 01, xã Thái Ninh, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ), bỏ địa phương đi từ tháng 5/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hương ở đâu hoặc người nào biết được tin tức của chị Hương thì liên hệ với bà Phạm Thị Minh, SN 1959, trú cùng địa chỉ trên hoặc TAND huyện Thanh Ba, địa chỉ số 143 đường Hàn Thuyên, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc bà Phạm Thị Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hương mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hương không có mặt thì TAND huyện Thanh Ba sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho anh Nguyễn Văn Tuấn, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Số 169, ấp An Bình, xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã bỏ khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nguyễn Văn Tuấn đang ở đâu về ngay TANDhuyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, địa chỉ: Quốc lộ 80, khóm Bình Thạnh 2, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Út, SN 1970, địa chỉ: Số 201, ấp Khánh Nhơn, xã Tân Khánh Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp khởi kiện vụ án “Tranh chấp hợp đồng dân sự vay tài sản”. Nếu quá thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Nguyễn Văn Tuấn vẫn vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Nguyễn Trọng Mạnh, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Bắc Hội, xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay ông Nguyễn Trọng Mạnh đang ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng để giải quyết việc bà Đặng Thị Kiều Chinh (vợ của ông Mạnh), cùng trú tại địa chỉ trên yêu cầu Tòa án huyện Đức Trọng tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyễn Trọng Mạnh không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm đồng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam thông báo cho anh Bùi Hoàng Vĩ, SN 1992, nơi cư trú cuối cùng thôn 03, xã Tiên Ngọc, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3/2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Vĩ liên hệ với TAND huyện Tiên Phước theo địa chỉ số 12 đường Huỳnh Thúc Kháng, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam để giải quyết việc chị Ngô Thị Bích Thủy có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Vĩ không có mặt thì TAND huyện Tiên Phước sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Nguyễn Văn Hoàng, SN 1983, địa chỉ: ấp 4, xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo về việc thụ lý vụ án số: 02/2020/TB-TLVA ngày 09 tháng 01 năm 2020 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa nguyên đơn Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Kiên Long, trụ sở chính: 40-42-44 Phạm Hồng Thái, phường Vĩnh Thanh Vân, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang với bị đơn anh Nguyễn Văn Hoàng; Triệu tập anh Nguyễn Văn Hoàng, SN 1983 đến trụ sở TANDhuyện Gò Quao tại địa chỉ: khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 30/6/2020 để trình bày ý kiến của mình về vụ kiện; Triệu tập anh Nguyễn Văn Hoàng, SN 1983 đến trụ sở TAND huyện Gò Quao tại địa chỉ: khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang lần I: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 15/7/2020 và lần II: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 30/7/2020 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; Triệu tập anh Nguyễn Văn Hoàng, SN 1983 đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ tại khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang lần I: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 14/8/2020 và lần II: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 31/8/2020 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND quận Ba Đình, TP. Hà Nội thông báo cho chị Ngô Diễm Huyền, SN 1991, HKTT: Phòng 9B, dãy G TT Đường Sắt, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay chị Huyền ở đâu về ngay phòng 306, TAND quận Ba Đình (địa chỉ: số 53 Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) trước ngày 17/7/2020 để giải quyết vụ án theo thủ tục tố tụng dân sự với nguyên đơn là Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TP. Bank), địa chỉ số 57 phố Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Ai biết chị Ngô Diễm Huyền đang ở đâu xin thông báo về cho TAND quận Ba Đình, thành phố Hà Nội trước ngày 17/7/2020 theo địa chỉ trên. Hết thời hạn nêu trên, nếu chị Ngô Diễm Huyền không đến TAND quận Ba Đình để giải quyết việc kiện thì Tòa án sẽ giải quyết vu án theo quy định pháp luật.

Bà Đào Thị Nghĩa, trú tại xóm Mó, xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An nhắn tìm ông Phạm Văn Thủy, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ tháng 9/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thủy ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu không có tin tức gì của ông Thủy thì bà Nghĩa sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 51/2020)