Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 45/2020)

BCL| 03/06/2020 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội thông báo cho ông Khương Văn Vinh, SN 1962, nơi cư trú cuối cùng là số nhà 28 ngõ 282 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bỏ nhà đi từ năm 23/10/2009 cho đến nay không có tin tức gì. Ngày 09/7/2012 TAND quận Hoàng Mai đã ra quyết định tuyên bố mất tích số 02/QĐ-VDS tuyên bố ông Khương Văn Vinh mất tích. Nay ông Vinh ở đâu về ngay TAND quận Hoàng Mai để giải quyêt việc bà Trần Thị Nhạn, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Vinh đã chết. Ai biết được tin tức của ông Vinh đề nghị thông báo cho TAND quận Hoàng Mai theo địa chỉ số 6 phố Bùi Huy Bích, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, số điện thoại 024.3633.2482. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức của ông Vinh thì TAND quận Hoàng Mai giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam thông báo cho anh Trần Huy Chung, SN 1991, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm 10 (nay là thôn Lưỡng Xuyên), xã Xuân Khê, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/10/2016 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Chung ở đâu về ngay TAND huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, địa chỉ số 391, đường Trần Nhân Tông, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam để giải quyết việc chị Trương Thị Chúc, SN 1995, địa chỉ thôn Đông A, xã Xuân Khê, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Chung thì thông báo cho TAND huyện Lý Nhân theo địa chỉ trên, UBND xã Xuân Khê và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Chung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Lưu Thế Hùng, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng xóm Hưng Nghĩa, xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 10/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hùng ở đâu về ngay TAND huyện Nghĩa Đàn để giải quyết việc chị Nguyễn Thị  Hà, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Hùng không có mặt thì TAND huyện Nghĩa Đàn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo cho ông Hoàng Chiến Thắng, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Phố Cáo, xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 30 tháng 11 năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hoàng Chiến Thắng liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ tổ 03, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc bà Tạ Thị Vui, SN 10/5/1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn  yêu Tòa án cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Hoàng Chiến Thắng thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Hoàng Chiến Thắng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Nguyễn Văn Nghĩa, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: thôn Đồng Nội, xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, yêu cầu anh Nguyễn Văn Nghĩa liên hệ với TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang theo địa chỉ: phố Mới, thị Trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc chị Thân Thị Nhung (tên gọi khác: Thân Thị Nhung Vân), SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Văn Nghĩa thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Văn Nghĩa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho ông Tống Văn Mưu, SN 1947, nơi cư trú cuối cùng khu 3, xã Đồng Xuân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 10/2010 đến nay không có tin tức gì. Nếu ông Mưu biết được thông báo này hoặc người nào biết được tin tức của ông Mưu thì liên hệ với TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ân, SN 1950, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Mưu mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Mưu không có mặt thì TAND huyện Thanh Ba sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Hà Văn Giang, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng khu 5, xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 12/5/2009 đến nay không có tin tức gì. Nếu anh Giang biết được thông báo này hoặc người nào biết được tin tức của anh Giang thì liên hệ với TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Sinh, SN 1949, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Giang là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Giang không có mặt thì TAND huyện Thanh Ba sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Nguyễn Thị Thúy, SN 1996, nơi cư trú cuối cùng thôn Làng San, xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 18/3/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thúy ở đâu về ngay TAND huyện Bát Xát để giải quyết việc anh Liềng A Vụ, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Thúy thì thông báo cho TAND huyện Bát Xát theo địa chỉ tổ 9, thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thúy không có mặt thì TAND huyện Bát Xát sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình thông báo cho chi bà Đinh Thị Yến, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng thôn Đông Hoa (thôn La Phù cũ), xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay bà Yến ở đâu về ngay TAND huyện Hoa Lư, địa chỉ phố Thiên Sơn, thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình để giải quyết việc ông Đinh Ngọc Tuấn, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Yến đã chết hoặc ai biết được tin tức của bà Yến thì thông báo cho TAND huyện Hoa Lư theo địa chỉ trên, UBND xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư. Sau khi kết thúc thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của bà Yến thì TAND huyện Hoa Lư sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình thông báo cho chị Bùi Thị Lập, SN 1982, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú thôn Trường Xuân, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình được biết: TAND huyện Hoa Lư đã thụ lý vụ án Hôn nhân và gia đình sơ thẩm về việc ly hôn giữa nguyên đơn là anh Nguyễn Đình Phong, SN 1985, địa chỉ thôn Trường Xuân, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình; bị đơn là chị Bùi Thị Lập. TAND huyện Hoa Lư đã quyết định đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm vào hồi 8 giờ 30 phút, ngày 22/6/2020 tại trụ sở TAND huyện Hoa Lư, địa chỉ phố Thiên Sơn, thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Chị Lập phải có mặt vào thời gian, địa điểm nêu trên để tham gia tố tụng tại phiên tòa. Trường hợp chị Lập vắng mặt, Tòa án sẽ hoãn phiên tòa và ấn định thời gian mở lại phiên tòa vào hồi 8 giờ 30 phút ngày 30 tháng 6 năm 2020 tại TAND huyện Hoa Lư. Nếu chị Lập vắng mặt tại phiên tòa lần thứ 2 không vì sự kiện bất khả kháng hoặc trở ngại khách quan, Tòa án sẽ tiến hành xét xử vắng mặt chị Lập theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Ma Thị Dua, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn Ngọc Lâm, xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 4/1/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Dua liên hệ với TAND huyện Vị Xuyên theo địa chỉ tổ 05, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Thào A Thanh, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Dua mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Dua thì thông báo cho TAND huyện Vị Xuyên theo địa chỉ trên, UBND xã Bạch Ngọc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Dua thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho ông Trần Văn Duyệt, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng xóm Khu Yên (sau đổi thành xóm Làng Vai), nay là xóm Mới, xã Tân Quang, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Duyệt ở đâu về ngay TAND TP. Sông Công để giải quyết việc anh Trần Văn Toàn, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Duyệt không có mặt thì TAND TP. Sông Công sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Đinh Xuân Vượng, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng thôn Hố Vầu, xã Tân Hưng, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay anh Vượng ở đâu về ngay TAND huyện Lạng Giang để giải quyết việc chị Lăng Thị Thanh Xuân, SN 1980, có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với anh hoặc ai biết được tin tức của anh Vượng thì thông báo cho TAND huyện Lạng Giang theo địa chỉ thôn Toàn Mỹ, thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Phạm Thị Nga, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng thôn An Long, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nga ở đâu về ngay TAND huyện Lạng Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Đức Lân, SN 1967, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Nga không có mặt thì TAND huyện Lạng Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện An Dương, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Dung, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng thôn Cống Mỹ, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Dung liên hệ với TAND huyện An Dương theo địa chỉ số 7, đường 351, thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng để giải quyết việc anh Lưu Trung Thái, SN 1992, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức của chị Dung thì thông báo cho TAND huyện An Dương theo địa chỉ trên, UBND xã Nam Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Dung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng thông báo thụ lý vụ án dân sự số: 24/2020/TLST-DS ngày 10/3/2020 giữa: Bà Bùi Thị Dung và ông Phùng Vĩnh Duy; nơi cư trú cuối cùng: Số 441 đường Lê Lợi, phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng cùng những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan ông Phùng Ngọc Sơn, bà Vương Thị Thúy Dung, bà Phùng Thị Quỳnh Trang, chị Phùng Thúy Ly. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng tin/phát sóng đầu tiên, các ông, bà có tên trên phải có mặt tại TAND quận Ngô Quyền (địa chỉ: Số 84 đường Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) để giải quyết vụ việc. Nếu hết thời hạn trên, ông, bà vẫn vắng mặt hoặc không gửi văn bản ý kiến về Tòa án thì Tòa án sẽ tiếp tục giải quyết vụ án theo quy định.

TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Đặng Thị Mai, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng thôn Na Cho Cai, xã Nghĩa Thuận, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Mai ở đâu liên hệ với TAND huyện Quản Bạ theo địa chỉ tổ 3, thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Giàng Sào Lùng, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Mai thì thông báo cho TAND huyện Quản Bạ theo địa chỉ trên, UBND xã Nghĩa Thuận và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Mai thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Nguyễn Văn Dũng, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn Thái Hòa, xã Đồng Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ khoảng năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Dũng liên hệ với TAND huyện Kim Động, địa chỉ số 370 đường Nguyễn Lương Bằng, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Son, SN 1950 (bố anh Dũng), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Dũng thì thông báo cho TAND huyện Kim Động theo địa chỉ trên, UBND xã Đồng Thanh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Dũng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thông báo cho bà Nguyễn Ngọc Phượng, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng số 847, tổ 4, khu phố 4, phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/2010 và đã được TAND thị xã Tân Uyên tuyên bố mất tích theo Quyết định giải quyết việc dân sự số 22/2016/QĐST-VDS ngày 05/12/2016. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Phượng liên hệ với TAND thị xã Tân Uyên theo địa chỉ tổ 1, khu phố 2, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc bà Nguyễn Ngọc Hoa, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Phượng thì thông báo cho TAND thị xã Tân Uyên theo địa chỉ trên, UBND phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Phượng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho ông Phạm Xuân Thảo, SN 1935, nơi cư trú cuối cùng Lạc Ý 2, phường Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, bỏ nhà đi từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thảo ở đâu về ngay TAND TP. Vĩnh Yên để giải quyết việc bà Đường Thị Choác, SN 1946, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Sau 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của ông Thảo thì TAND TP. Vĩnh Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La thông báo cho chị Đoàn Thị Phương, SN 15/7/1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: bản Chiềng Thượng, xã Quang Huy, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Đoàn Thị Phương liên hệ với TAND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La (địa chỉ: Tiểu khu 4 thị trấn Phù Yên, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) để giải quyết việc anh Đinh Văn Thương, TAND có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Đoàn Thị Phương thì thông báo cho TAND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, UBND xã Quang Huy, tỉnh Sơn La và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Đoàn Thị Phương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội thông báo cho ông Vũ Quốc Đại, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng là số nhà 7, dẫy Q35 ngõ 152 Nguyễn An Ninh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, bỏ nhà đi từ năm 01/10/2016 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đại ở đâu về ngay TAND quận Hoàng Mai để giải quyêt việc bà Lê Thị Bình, SN 1960, anh Vũ Quốc Huy, SN 1990, cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Đại đã mất tích. Ai biết được tin tức của ông Đại đề nghị thông báo cho TAND quận Hoàng Mai theo địa chỉ số 6 phố Bùi Huy Bích, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, số điện thoại 024.3633.2482. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức của ông Đại thì TAND quận Hoàng Mai giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội thông báo cho ông Đàm Văn Tấn, SN 1925, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Hà Tân, xã Đường Lâm, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội đã vắng mặt tại địa phương từ năm 2009 đến nay không rõ địa chỉ. Nay ông Đàm Văn Tấn ở đâu về ngay TAND thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội (địa chỉ: Số 41, phố Đinh Tiên Hoàng, phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội) để giải quyết việc ông Đàm Văn Phong, SN 1968, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết hoặc ai biết tin tức của ông Tấn thì thông báo cho TAND thị xã Sơn Tây theo địa chỉ trên, UBND xã Đường Lâm và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Tấn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Phạm Thị Hậu, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng TDP Tân Mới, phường Phố Cò, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi biệt tích từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hậu ở đâu về ngay TAND TP. Sông Công để giải quyết việc ông Trần Văn Quang, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hậu không có mặt thì TAND TP. Sông Công sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Đỗ Xuân Tuấn (tức Đỗ Văn Tuấn), SN 1976, nơi cư trú cuối cùng thôn Đoàn Kết 1, xã Nhã Nam (nay là thị trấn Nhã Nam), huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ tháng 10/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tuấn ở đâu về ngay TAND huyện Tân Yên để giải quyết việc ông Đỗ Xuân Chính có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Tuấn mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tuấn không có  mặt thì TAND huyện Tân Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Dương Thị Thủy, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng thôn Minh Phong, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6/2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Thủy liên hệ với TAND huyện Vị Xuyên theo địa chỉ tổ 05, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc bà Vừ Thị Sâu, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Thủy thì thông báo cho TAND huyện Vị Xuyên theo địa chỉ trên, UBND xã Thuận Hòa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Phạm Thị Hoa, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng thôn Ninh Duy, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Hoa liên hệ với TAND huyện Tiên Lãng theo địa chỉ khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng để giải quyết việc ông Phạm Văn Riễm, SN 1943, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Hoa thì thông báo cho TAND huyện Tiên Lãng, UBND xã Khởi Nghĩa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hoa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Thái Huynh, SN 1946, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Mỹ Thạnh Trung 2, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 22 tháng 11 năm 2018 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Huynh ở đâu về ngay TAND huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên theo địa chỉ: Khu phố Phú Thứ, thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc bà Thái Thị Lệ Đính, SN: 1984; địa chỉ: Khu phố 3, phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Huynh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Huynh không có mặt thì TAND huyện Tây Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo anh Nguyễn Văn Đệ, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 1, khu phố Liên Trì 2, phường 9, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đi khỏi địa phương gần 01 năm đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đệ ở đâu về ngay TAND TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên (địa chỉ: 80 Nguyễn Huệ, phường 5, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) để giải quyết việc chị Đỗ Thị Thanh Thảo, SN:1992; Địa chỉ: Tổ 1, khu phố Liên Trì 2, phường 9, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát, thông báo lần đầu tiên nếu anh Đệ không có mặt thì TAND TP. Tuy Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An thông báo về việc ấn định thời gian làm việc trong vụ án dân sự. Căn cứ vào hồ sơ vụ án dân sự thụ lý số 157/2020/TLST-DS ngày 25 tháng 05 năm 2020 của TAND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An về việc “Tranh chấp hợp đồng mua bán” giữa nguyên đơn là bà Nguyễn Vân An, SN 1988, nơi cư trú: Ấp Nguyễn Rớt, xã Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An. Người đại diện theo ủy quyền của nguyên đơn: ông Phạm Thành Dũng, SN 1969, địa chỉ: Áp Nguyễn Rớt, xã Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An; bị đơn bà Trần Thị Tuyết Liên, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Nguyễn Sơn, xã Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, hiện không có mặt tại địa phương. Nay TAND huyện Tân Thạnh thông báo cho bà Trần Thị Tuyết Liên được biết và có mặt tại trụ sở TAND huyện Tân Thạnh để có mặt làm việc vào thời gian cụ thể như sau: Đúng 08 giờ 00 ngày 10/06/2020 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1. Đúng 08 giờ 00 ngày 01/07/2020 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 2 (nếu bà Trần Thị Tuyết Liên vắng mặt lần 1). Đúng 08 giờ 00 ngày 22/7/2020 để tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 1. Đúng 08 giờ 00 ngày 12/8/2020 để tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 2 (nếu bà Trần Thị Tuyết Liên vắng mặt lần 1). Nếu bà Trần Thị Tuyết Liên vắng mặt không đến hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An sẽ tiến hành giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.

TAND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An thông báo về việc ấn định thời gian làm việc trong vụ án dân sự. Căn cứ vào hồ sơ vụ án Hôn nhân gia đình thụ lý số 92/2020/TLST-HNGĐ ngày 12 tháng 05 năm 2020 của TAND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An về việc “Tranh chấp ly hôn” giữa: nguyên đơn là bà Phạm Thị Soi, SN, 1981, nơi cư trú Ấp Thôn Giàng, thị trấn Thứ, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh; bị đơn là ông Nguyễn Văn Hải, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Bằng Lăng, xã Tân Lập, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An hiện không có mặt tại địa phương. Nay TAND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An thông báo cho ông Nguyễn Văn Hải được biết và có mặt tại trụ sở TAND huyện Tân Thạnh để có mặt làm việc vào thời gian cụ thể như sau: Đúng 08 giờ 00 ngày 29/5/2020 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1. Đúng 08 giờ 00 ngày 15/6/2020 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 2 (nếu ông Nguyễn Văn Hải văng mặt lần 1). Đúng 08 giờ 00 ngày 03/7/2020 để tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 1. Đúng 08 giờ 00 ngày 21/7/2020 để tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 2 (nếu ông Nguyễn Văn Hải vắng mặt lần 1). Nếu ông Nguyễn Văn Hải vắng mặt không đến hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Tân Thạnh sẽ tiến hành giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 45/2020)