Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 38/2020)

BCL| 08/05/2020 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Sùng Thị Sáng, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng thôn Phéc Bủng 1, xã Bản Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Sáng liên hệ với TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ TDP Nậm Sắt 2, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Chấu Seo Đế, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Sáng thì thông báo cho TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ trên, UBND xã Bản Phố, huyện Bắc Hà và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Sáng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho anh Hà Văn Dầu, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng thôn Yên Ruộng, xã Cẩm Yên, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ tháng 01/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Dầu ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Thủy để giải quyết việc chị Quách Thị Hảo, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Dầu không có mặt thì TAND huyện Cẩm Thủy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho anh Trương Văn Thế, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng thôn Phi Long, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ tháng 01/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thế ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Thủy để giải quyết việc chị Bùi Thị Sáu, SN 1993, địa chỉ thôn Cao Long, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Thế không có mặt thì TAND huyện Cẩm Thủy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã thụ lý vụ án số 91/TLST-HNGĐ ngày 20/02/2020 về việc tranh chấp hôn nhân và gia đình giữa nguyên đơn là anh Nguyễn Văn Khánh, SN 1994 với bị đơn là chị Lê Thị Tuyên, SN 1991, đều trú tại thôn Yên Thiện, xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. TAND huyện Lục Nam thông báo chị Tuyên biết: Đúng 08 giờ 00 phút ngày 10/4/2020 và 08 giờ 00 phút ngày 28/4/2020 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải; Đúng 8 giờ 00 phút ngày 18/5/2020 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên tòa. Nếu chị Tuyên vắng mặt thì phiên tòa được mở lại vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 12/6/2020 tại trụ sở TAND huyện Lục Nam. Trường hợp chị Tuyên không có mặt tại các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lục Nam sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội thông báo cho anh Đỗ Văn Hùng, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn Đoài, xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay anh Hùng ở đâu về ngay TAND huyện Mỹ Đức để giải quyết việc chị Bùi Thị Thu Thủy, SN 1991, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Hùng thì thông báo cho TAND huyện Mỹ Đức theo địa chỉ trên, UBND xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Hùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Lê Chân, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Vũ Việt Cường, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Số 31 Khúc Thừa Dụ, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay anh Cường ở đâu về ngay TAND quận Lê Chân (địa chỉ: Số 54 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thu Hà, SN 1983, ĐKNKTT: Số 16/31 Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Cường thì Tòa án sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương thông báo tìm kiếm chị Bùi Thị Phuơng, SN 1971, có địa chỉ trước khi biệt tích tại thôn Phuơng Quất, xã Lạc Long, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Chị Bùi Thị Phương vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Bùi Thị Phương liên hệ với TAND thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Duơng (địa chỉ tại phường An Lưu, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) hoặc ai biết được tin tức về chị Bùi Thị Phương thì thông báo cho TAND thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo địa chỉ trên, UBND xã Lạc Long, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương và người yêu cầu là bà Phạm Thị Loan, SN 1950, trú tại thôn Phương Quất, xã Lạc Long, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, để giải quyết việc quản lý tài sản của người vắng mặt tại nơi cư trú (không có yêu cầu), theo đúng quy định pháp luật.

TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Đỗ Thị Thu Thảo, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng thôn Phù Lãng, xã Phù Lãng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 15/1/2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Thảo liên hệ với TAND huyện Quế Võ theo địa chỉ khu 3, thị trấn Phố Mới, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc anh Phạm Hồng Hưng, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Thảo thì thông báo cho TAND huyện Quế Võ theo địa chỉ trên, UBND xã Phù Lãng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Thảo thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã thụ lý vụ án dân sự số 07/2020/TLST-HNGĐ giữa nguyên đơn là chị Tống Thị Thu, SN 1989, địa chỉ thôn Song Nga, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa và bị đơn là anh Nguyễn Văn Hoan, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng thôn Trung Tâm, xã Yên Dương, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. TAND huyện Hà Trung thông báo cho anh Hoan được biết: Đúng 7 giờ 30 phút các ngày 05/5/2020 và 21/5/2020 có mặt tại TAND huyện Hà Trung để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 13 giờ 30 phút ngày 23/6/2020 có mặt tại TAND huyện Hà Trung để tham gia phiên tòa. Nếu vắng mặt, phiên tòa sẽ được mở lại vào hồi 13 giờ 30 phút, ngày 21/7/2020, trường hợp vắng mặt, TAND huyện Hà Trung sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Dương Thị Khu, SN 1988, chỗ ở trước khi biệt tích: Thôn Làng Gà 1, xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, bỏ nhà đi từ tháng 4/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Khu ở đâu về ngay TAND huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, địa chỉ Khối phố Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc anh Dương Thần Dung (chồng chị Dương Thị Khu), SN 1978, địa chỉ: Thôn Làng Gà 1, xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Khu mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Khu không có mặt thì TAND huyện Bắc Sơn sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho chị Trần Thị Hương, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng tổ 4, khu 2B, phường Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, bỏ nhà đi từ tháng 7/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hương ở đâu biết được thông báo này hoặc người nào có tin tức của chị Hương thì liên hệ với TAND TP. Cẩm Phả để giải quyết việc anh Nguyễn Minh Ánh, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hương mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hương không có mặt thì TAND TP. Cẩm Phả sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre thông báo cho bà Nguyễn Thị Trang, SN 1956, nơi cư trú cuối cùng số 72B đường Trưng Trắc, khu phố 4, thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 23/6/2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Trang liên hệ với TAND huyện Ba Tri theo địa chỉ ấp An Hòa, xã An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Cho, SN 1954, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Trang thì thông báo cho TAND huyện Ba Tri theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Ba Tri và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Trang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Huỳnh Thị Mỹ Duyên, SN 1979, địa chỉ ấp Lê Bát, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang được biết ông Phan Le Young khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết: Về hôn nhân, yêu cầu ly hôn với bà Duyên; về con chung, tài sản chung, nợ chung không có, không yêu cầu. Tòa án mở phiên họp kiểm tra giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 14 giờ ngày 04/6/2020; nếu bà Duyên vắng mặt sẽ mở phiên họp lần 2 vào lúc 14 giờ ngày 22/6/2020. Tòa án mở phiên tòa xét xử lần 1 vào lúc 08 giờ, ngày 07/7/2020; nếu bà Duyên vắng mặt sẽ mở phiên tòa xét xử lần 2 vào lúc 08 giờ, ngày 22/7/2020. Yêu cầu bà Duyên liên hệ TAND tỉnh Kiên Giang, địa chỉ số 08 đường Nguyễn Công Trứ, phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ án. Nếu bà Duyên không có mặt thì Tòa án giải quyết vụ án theo quy định.

TAND thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho bà Phạm Thị Én, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng thôn Yên Dưỡng, xã Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 31/12/1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Én liên hệ với TAND thị xã Đông Triều theo địa chỉ khu 3, phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh để giải quyết việc ông Ngô Văn Năm, trú tại khu Nội Hoàng Đông, phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Én thì thông báo cho TAND thị xã Đông Triều theo địa chỉ như trên, UBND xã Hồng Thái Đông (hoặc UBND phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều), tỉnh Quảng Ninh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Trang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội thông báo cho chị Nguyễn Thị Huệ SN 1982, nơi cư trú cuối cùng trước khi bỏ đi: Thôn Bài Lâm Hạ, xã  Hồng Quang, huyện Ứng Hòa, Tp Hà Nội, bỏ đi khỏi nơi cứ trú từ năm 2010 đến nay không tin tức, địa chỉ. Nay chị Huệ  ở đâu về ngay TAND huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội để giải quyết việc anh Đoàn Thanh Hải là chồng chị, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Huệ không có mặt thì TAND huyện Ứng Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội thông báo cho bà Hoàng Thị Đông, SN 1956, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Số 6, tổ 4 Đại Đồng, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hoàng Thị Đông liên hệ với TAND quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội theo địa chỉ số 6, phố Bùi Huy Bích, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội để giải quyết việc chị Trần Thị Thanh Huyền, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Hoàng Thị Đông thì thông báo cho TAND quân Hoàng Mai, TP. Hà Nội theo địa chỉ như trên, UBND phường Thanh Trì và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hoàng Thị Đông thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Quốc Tuấn, SN 1940, nơi cư trú cuối cùng ấp Tân Điền, xã Giục Tượng, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, bỏ nhà đi từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tuấn ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành để giải quyết việc bà Lê Thị Hai, SN 1940, địa chỉ số 94/23 Ngô Gia Tự, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tuấn không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai thông báo cho bà Lê Thị Hồng, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 267, Tổ 7, Ấp 4, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 11 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Lê Thị Hồng liên hệ với TAND huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai theo địa chỉ: Số 22, đường Nguyễn Tất Thành, tổ 2, khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, SĐT 0613861112 để giải quyết việc ông Phạm Văn Hiền, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Lê Thị Hồng thì thông báo cho TAND huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai theo địa chỉ như trên, UBND xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Lê Thị Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Danh Tắc, SN 1979, địa chỉ: Ấp Phước Thành, xã Vĩnh Phước B, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc Tòa án: Thông báo thụ lý vụ án số 71/2020/TB-TLVA ngày 03/3/2020 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc “Tranh chấp về yêu cầu ly hôn” giữa nguyên đơn là chị Thị Liên, SN 1977, địa chỉ: Ấp Phước Thành, xã Vĩnh Phước B, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang với bị đơn là anh Danh Tắc. Triệu tập anh Danh Tắc đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 25/5/2020 để trình bày ý kiến của mình về vụ kiện. Triệu tập anh Danh Tắc đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 1: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 11/6/2020. Lần 2: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 29/6/2020. Triệu tập anh Danh Tắc đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử vụ án. Lần 1: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 15/7/2020. Lần 2: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 31/7/2020.  

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Bùi Thị Loan, SN 1989, địa chỉ: Ấp Mười Hùng, xã Vĩnh Tuy, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc Tòa án: Thông báo thụ lý vụ án số 309/2019/TB-TLVA ngày 16/12/2019 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc “Tranh chấp hôn nhân và gia đình về ly hôn và yêu cầu nuôi con” giữa nguyên đơn là anh Huỳnh Ngọc Thắng với bị đơn là chị Bùi Thị Loan. Triệu tập chị Bùi Thị Loan đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 25/5/2020 để trình bày ý kiến của mình về vụ kiện. Triệu tập chị Bùi Thị Loan đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để  tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 1: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 11/6/2020. Lần 2: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 29/6/2020. Triệu tập chị Bùi Thị Loan đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử vụ án. Lần 1: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 15/7/2020. Lần 2: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 31/7/2020.

TAND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Nguyễn Văn Hưng, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 9, xã Ea Sar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi từ năm 2015 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Hưng đang ở đâu về tại TAND huyện Ea Kar để giải quyết việc bà Vũ Thị Lan, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hưng không có mặt thì TAND huyện Ea Kar sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Lê Văn Hồng, SN 1957, nơi cư trú cuối cùng tổ 5, khu khố Khánh Lộc, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/1986 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Hồng liên hệ với TAND thị xã Tân Uyên theo địa chỉ tổ 1, khu phố 2, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc bà Trần Thị Gái, SN 1958, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Hồng thì thông báo cho TAND thị xã Tân Uyên theo địa chỉ trên, UBND phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

Chị Vũ Thị Trung, SN 1979, địa chỉ thôn Phấn Dũng, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình nhắn tìm anh Bùi Xuân Năng, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ tháng 4/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Năng ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc chị Trung yêu cầu tuyên bố mất tích và giải quyết ly hôn với anh. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Năng không về hoặc không có tin tức gì thì chị Trung sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 38/2020)